Tình yêu - giới tính 2009-06-03 03:46:33

Những phụ nữ khiến đàn ông không thể chia tay :x :X :X


Bạn trang bị cho mình một khối kiến thức đồ sộ để giữ chân chàng, nhưng sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những điều sau đây.

[size=3]1. Người phụ nữ tự chủ[/size][size=3]

Người phụ nữ tự chủ về lối suy nghĩ, cách sống, kinh tế… là người nắm trong tay bí quyết của nghệ thuật sống. Dù cuộc sống biến đổi hay xoay chuyển thế nào bạn cũng luôn vững vàng vượt qua nó bằng sự quyết tâm, tự tin vào bản thân mình. Bạn chủ động điều phối thời gian hợp lý dành cho gia đình, bạn bè, công việc, hoạt động xã hội… những điều này sẽ tạo cho bạn sự quyến rũ, nét cá tính bền bỉ cùng thời gian.

[/size] [size=3]2. Biết giữ khoảng cách hợp lý[/size][size=3]

Quan hệ của bạn và chàng cũng như mặt trời và trái đất. Mặt trời chiếu sáng và giúp sự sống sinh sôi, nảy nở trên trái đất và trái đất thì tự quay quanh mình và quay quanh mặt trời nhờ lực hấp dẫn. Chúng không thể tách rời nhau, không thể thiếu đi sự tồn tại của một trong hai, nhưng cũng luôn phải có khoảng cách nhất định nhằm duy trì sự sinh tồn của cả hai. Đó là nguyên tắc vàng tạo nên sức cuốn hút của các chị em.

[/size]

[size=3]3. Chân thành nhưng cũng huyền bí[/size][size=3]

Đàn ông luôn thích những người phụ nữ chính trực, bởi họ tin những người phụ nữ đó luôn biết rõ điều gì cần nói và điều gì chưa cần nói ra. Họ không phơi bày bản thân một cách quá lộ liễu mà luôn làm chủ được suy nghĩ và hành động. Ở họ luôn có sự thành thực, lễ độ và điều đó tạo ra những bí ẩn khiến đối phương luôn miệt mài tìm kiếm.

[/size] [size=3]4. Không tạo cho chàng áp lực[/size][size=3]

Gia đình, người yêu, bạn bè, công việc… làm sao để phân bổ thời gian hài hòa được tất cả. Gia đình là nền tảng, là khởi nguồn của mọi hạnh phúc; bạn bè là nơi chàng được nổ tung cùng những câu chuyện “mày tao”; công việc là chiếc chìa khóa cho cuộc sống của chàng. Với bằng đó thứ đã đủ ngốn đi của chàng gần như toàn bộ thời gian, chính vì vậy chàng luôn mong người yêu của mình sẽ là nơi đem lại cảm giác bình yên. Tình yêu không phải là một cô thư ký chuyên lên lịch hẹn và giờ giấc một cách cứng nhắc. Đâu cần một tuần cứ nhất thiết phải gặp nhau vào thứ 7 hay chủ nhật. Đôi khi chỉ là cuộc hẹn hò nhỏ ngẫu nhiên vào buổi trưa hai người cùng đi ăn, một buổi chiều tan giờ làm hai người đón nhau. Một lúc nào đó trong ngày bạn nhắn tin cho chàng với dòng “bây giờ là vừa tròn 24 tiếng chúng mình không gặp nhau anh nhỉ”… những điều đó là chất men, sự ươm mầm cho tình yêu hai người. Nó khiến chàng luôn thoải mái, an tâm khi bên bạn.

[/size] [size=3]5. Thông minh và biết lắng nghe[/size][size=3]

Hãy lắng nghe và biết chia sẻ hơn là xét nét vì nếu không cẩn thận bạn sẽ tự biến mình thành người mẹ thứ hai của chàng. Ví dụ như khi chàng say khướt thì việc đầu tiên bạn cần làm là chăm sóc chàng và khi chàng tỉnh dậy hãy nở nụ cười để giúp chàng thấy dễ chịu, xoa đi cảm giác đau đầu. Chàng sẽ tự thủ thỉ kể cho bạn nghe tối qua chàng đã làm gì mà say đến vậy.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)