Thời trang - làm đẹp 2009-03-13 09:00:00

Những phụ kiện hot nhất Hàn Quốc hè 2009


Bật mí với các teens những phụ kiện thời trang sẽ làm “điên đảo” Teen Hàn trong hè này.
Hè đến đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đón tiếp cái nắng gay gắt, rồi sau đó là những chuyến đi dã ngoại hay đi biển để thay đổi không khí. Do đó, những đôi xăng-đan, mũ rộng vành, lắc tay, giày và túi xách lớn… không thể thiếu trong tủ đồ của teen rồi.

Xem “dân tình” xứ Hàn đang sốt những xì tai nào nhé!
Xăng đan

Những đôi xăng đan sẽ giúp đôi chân bạn được khô thoáng trong thời tiết nóng ẩm, bởi thế mà mùa hè chính là mùa để chúng khoe sắc. Xì tai của năm nay sẽ là những đôi xăng đan cao gót với quai cầu kỳ và màu sắc nổi bật.



Mũ rộng vành

Mùa hè thì không thể thiếu mũ rộng vành rồi. Không chỉ giúp bạn khỏi ốm dưới cái nắng mùa hè gay gắt, mà còn bảo vệ da mặt bạn khỏi tia UV, tia hồng ngoại có thể gây đen da hoặc ung thư da. Mũ rộng vành có 3 xì tai chủ yếu: mũ phớt, mũ kiểu Mexico và mũ “chắp vá”. Tất cả đều được làm từ cói hoặc loại sợi nilon thoáng, mát và mềm mại.



Phụ kiện lắc tay

Lấy cảm hứng từ lục địa đen, những chiếc lắc tay bằng gỗ, tre, trúc và họa tiết hoang dã sẽ đem đến cảm xúc từ thiên nhiên cho đôi tay của bạn.



Giày bệt
Nếu bạn cảm thấy hơi “nhàm chán” với xăng đan, vậy thì, 1 đôi giày bệt thoải mái sẽ là lựa chọn đúng đắn cho mùa hè. Vừa khoẻ khoắn, dễ vận động, lại thời trang.




Túi

Năm nay, xì tai mùa hè vẫn là những chiếc túi lớn, rực rỡ sắc màu. Tiêu chí đặt lên hàng đầu vẫn là sự tiện dụng, do đó, những chiếc túi có kích thước lớn giúp teen girl đựng được vô số đồ đạc lỉnh kỉnh sẽ được đặc biệt yêu thích. Sau đó là chất liệu, với độ bền, sự mượt mà mềm mại, không bị “đổ mồ hôi” hay khô ráp với nhiệt độ cao (da là tốt nhất).




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)