Sao Việt 2011-12-30 03:25:58

Những phát ngôn 'phát ngất' của sao Việt


“Ngu mới làm giám khảo. Nhưng nếu không làm, sống bằng gì bây giờ? Làm thợ hồ chả ai mướn, làm thợ mộc chả ai mượn, bởi vậy phải cắn răng làm giám khảo chứ sao?”, đạo diễn Lê Hoàng buông lời vỗ mặt bản thân và nhiều người đồng nghiệp.

Sao Việt ngày càng trở nên mạnh dạn trong việc phát ngôn trước giới truyền thông. Có câu ngây ngô, có lời cay đắng, nhưng điểm chung của những phát biểu này đã khiến dư luận phát sốt.

Lý Nhã Kỳ: “Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi”.

Sau khi khiến không ít khán giả phải “đỏ mặt” khi để lộ gần 2/3 vòng một đồ sộ trong một vở kịch lịch sử diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có lời phân bua khá rõ ràng. Nói chung, sau này muốn mời Lý Nhã Kỳ đóng kịch thì cứ dặn người quay phim canh góc quay sao cho khéo một chút, chứ may áo kín cỡ nào cũng không thể cứu vãn được tình hình.

Ngọc Trinh: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ!”

Chia sẻ về chuyện tình yêu, nữ hoàng nội y bật mí tiêu chuẩn lựa chọn người “nâng khăn sửa túi” cho mình, trước tiên là phải biết “chịu chi”. Cứ nhìn tủ đồ đầy ắp hàng hiệu của cô nàng mà xem, không “chịu chi” sao kham nổi.

Mỹ Lệ: “Con tôi học 6 thứ tiếng là chuyện thường”

Mẹ nào cũng thương con, muốn con tài giỏi. Mỹ Lệ cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài việc học 6 thứ tiếng, hai cô con gái cưng của "nàng tiên cá" còn phải học ballet và đàn. Trước nhận xét Mỹ Lệ quá nhồi nhét con nhỏ, chị trả lời: “Học ở trường Việt Nam mới bị than thở. Học bán trú ở trường Đức rất dân chủ và khoa học. Bé vừa học vừa chơi để phát triển tự nhiên chứ không nhồi nhét, không có tình trạng phải đi học thêm kiểu như ca sĩ chạy show".

Angela Phương Trinh: “Không có anti-fan thì buồn lắm”

Có lẽ do “may mắn”, nên chỉ sau một thời gian ngắn đi hát và chuyển phong cách ăn mặc gợi cảm hơn, Angela Phương Trinh đã sở hữu lượng anti fan nhiều nhất nhì showbiz Việt.

Trần Tiến: “Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có”

Nhận xét về màn nhảy cha cha cha Vũ Thu Phương tại Bước nhảy hoàn vũ, nhạc sĩ Trần Tiến khiến người đẹp này phải đỏ mặt bởi cá tính thoải mái và bộc trực của ông. Tóm lại là Trần Tiến thấy Vũ Thu Phương Á Đông quá, không đủ nóng bỏng để thể hiện cái style của vũ điệu này. Trần Tiến ra đi, Bước nhảy hoàn vũ buồn hơn hẳn.

Lương Mạnh Hải: “Tôi có đầy đủ thói hư tật xấu”

Diễn viên Hotboy nổi loạn chia sẻ, anh thường bị bạn bè nhận xét là nào là khó chịu, nào là kỹ tính, bộp chộp rồi bảo thủ, cực đoan… Nếu theo như Lương Mạnh Hải thì những điều trên là thói hư tật xấu, thì anh vẫn còn “ngoan” hơn khối người.

Cát Phượng: "Tôi yêu toàn trai trẻ"

“Sau Thái Hòa là một chàng trai Việt kiều nhỏ hơn tôi 8 tuổi. Còn người đàn ông hiện tại thua tôi hơn cả… một con giáp”. Không biết Cát Phượng có nét hấp dẫn gì mà lại dễ dàng quyến rũ các anh chàng độc thân trẻ tuổi đến như vậy?

Trang Nhung: "Nếu đánh đổi, tôi đã là số 1 từ lâu"

Câu nói của Trang Nhung không có gì xấu, chỉ có điều đã vô tình khiến nhiều người nghĩ cô "ám chỉ" các "số 1" hẳn phải cần đến sự đánh đổi.

Trà My Idol: "Không ngại chụp ảnh khỏa thân"

May là Trà My chụp trong studio, chứ lại đứng giữa thiên nhiên bạt ngàn mà nude thì lại dễ bị khán giả… ném đá.

Phạm Văn Mách: "Chỉ bạn gái được xem ảnh nude"

Nhận thức được việc chụp ảnh nude rất nhạy cảm, nếu để lộ ra ngoài sẽ có hậu quả không tốt, nên Phạm Văn Mách nếu có ảnh nude cũng chỉ cho bạn gái xem. Còn nếu cẩn thận hơn thì tốt nhất là “anh nên giấu cho riêng anh biết”.

Lê Hoàng: “Ngu mới làm giám khảo”

“Đứa thi không đỗ nói mình ác, đứa đỗ trách mình dốt, nếu không nó đã đỗ cao hơn. Còn đứa không thi nói mình vừa dốt vừa ác”, vị đạo diễn Lê Hoàng giải thích. Nhưng vì sao vẫn thấy Lê Hoàng ngồi chình ình ở ghế giám khảo hết cuộc thi này đến cuộc thi khác? “Nếu không sống bằng gì bây giờ? Làm thợ hồ chả ai mướn, làm thợ mộc chả ai mượn. Bởi vậy phải cắn răng làm giám khảo chứ sao?”.

Siu Black: “Ở Việt Nam chẳng có ai xứng tầm là diva, chứ đừng nói là Uyên Linh”

Ở đẳng cấp Siu Black, Uyên Linh chắc chẳng dám ho he mà phản pháo. Người “nhột” ở đây là Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung…

Phương My: "Mọi việc suôn sẻ hơn nhờ… biệt danh thảm họa"

Ca sĩ của Nói dối cũng có có lúc nói thật. Không nhờ biệt danh thảm họa chắc giờ này Phương My vẫn chẳng bao giờ có cơ hội lên báo để cám ơn cái danh của mình.

Ưng Hoàng Phúc: 'Body tôi đẹp thì tôi khoe'

Khâm phục sự tự tin của chàng ca sĩ điển trai, chỉ tội cho công sức “khoe” của anh trong Chuyện đó có ai ngờ lại bị nghi là đạo MV của một ca sĩ Đan Mạch.

16. Thanh Thảo: “Tôi khinh Thúy Vinh”

Chuyện Thanh Thảo - Thúy Vinh cãi nhau xuất hiện nhan nhản trên mặt báo một thời gian dài, nên chắc khỏi phải bàn xem ai đúng ai sai. Chỉ sốc khi nghe Thanh Thảo dùng từ “khinh” - một từ rất nặng nề cho người từng cùng cô làm việc chung từng ấy năm trời.

Long Nhật: 'Tôi từng quan hệ với người đồng tính”

Đáng khen cho sự thành thật của Long Nhật. Nhờ tập tự truyện về sự thật trần trụi về quá khứ của anh mà cái tên Long Nhật đã làm dậy sóng báo chí một thời gian không ngắn.

Phi Thanh Vân: “Nếu tôi từ trần, báo chí buồn lắm”

Quá đúng! Nếu không còn Phi Thanh Vân, ai hát Da nâu? Ai đóng Phương Trinh trong Cô gái xấu xí? Ai náo loạn thảm đỏ? Phi Thanh Vân cũng có sức hút riêng chứ chẳng chơi.

Mai Khôi: “Thảm họa cũng vui mà”

Chỉ may là Mai Khôi chỉ mắc phải “thảm họa” về thời trang thôi, chứ dính luôn phải biệt danh “thảm họa âm nhạc” thì Mai Khôi chắc không có được vị trí như ngày hôm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)