Thần tượng của bạn 2011-03-29 04:06:40

Những pha xé áo, dạng chân khó đỡ của thần tượng


[size=2]Cứ tưởng quá khích như vậy là các fan thích sao?[/size] Ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay chứng kiến sự phát triển như vũ bão cả số lượng lẫn chất lượng của các ca sĩ và thần tượng. Điều đó dẫn tới sự cạnh tranh khốc liệt để dành được sự quan tâm, chú ý của công chúng và người hâm mộ. Cũng có người cho rằng bất cứ sự nổi tiếng nào cũng là "nổi" cho dù là danh tiếng hay tai tiếng. Chính vì vậy mà showbiz thế giới đã được chứng kiến nhiều màn trình diễn đi quá giới hạn cho phép trên sân khấu.

Trong làng âm nhạc Mỹ, các nghệ sĩ có xu hướng khá thoáng từ lâu do đặc thù nền văn hóa đất nước và tới nay thì các ngôi sao đua nhau tạo scandal để chứng tỏ bản thân, ai tạo được scandal ầm ĩ hơn thì người đó nổi tiếng hơn.



Một màn trình diễn sexy của Bi Rain.
Madonna đã được cả thế giới biết tới hàng thập kỉ qua với những vụ tai tiếng nối tiếp tai tiếng trong các MV và trình diễn sân khấu. Còn ở Hàn Quốc, là một nước Châu Á nên các hành động "quá khích" của các nghệ sĩ vẫn được kiểm soát chặt chẽ, nhưng dường như những năm gần đây các nhà quản lý Văn Hóa Hàn Quốc cũng bắt đầu phải đau đầu trước độ sexy ngày càng tăng trong làng âm nhạc nước nhà.

Nếu như 10 năm trước, một nụ hôn gió của thần tượng cũng đủ để các fan ở dưới sân khấu ngất đi vì vui sướng thì nay họ cần nhiều hơn thế. Khi mới nổi tiếng, Bi Rain được gắn liền với hình tượng sexy trên sân khấu cũng chỉ nhờ những bắp tay cuồn cuộn đẫm mồ hôi với những màn vũ đạo mạnh mẽ kèm tiếng hít thở gợi cảm thì nay anh đã có nhiều màn lột áo, xé áo cởi trần để phô bày phần trên của cơ thể đầy gợi cảm cho các fan mãn nhãn.



2PM nổi tiếng bởi động tác xé áo.
Trong một màn trình diễn, 2PM mạnh tay xé áo và khiến các fan phát cuồng vì yêu thích. Sau đó thì xé áo trở thành động tác đặc trưng của 2PM. Các fan yêu thích nhưng màn xé áo, lột áo trên sân khấu, thế là các ca sĩ, nhóm nhạc đua nhau nhét phân đoạn xé áo, vén áo, lột áo… vào phần biểu diễn trên sân khấu của mình để làm hài lòng fan.

Nếu như cách đây hơn 10 năm, hành động mặc bikini lên sân khấu biểu diễn của Baby V.O.X bị chỉ trích, công kích mạnh mẽ từ cả công chúng lẫn truyền thông thì các lớp ca sĩ sau này đã làm được nhiều hơn thế nữa. Năm 2009, công chúng Hàn Quốc và người hâm mộ khắp Châu Á và thế giới đã cực kì tức giận với màn trình diễn phối hợp trên sân khấu của SNSDSHINee. Đặc biệt là các fan SHINee đã không thể chịu đựng được khi nhìn thấy các thần tượng của mình chui đầu vào giữa hai chân của các thành viên SNSD.





Màn trình diễn gây phẫn nộ của SHINee và SNSD.
G-Dragon cũng từng bị lôi ra tòa vì dám cả gan thực hiện những hành động "chăn gối" ở giường treo trên sân khấu khi hát ca khúc Breath. Adam Lambert thì không ngần ngại dí mặt một vũ công nam vào khu vực nhạy cảm của mình.





Pha "chăn gối" phản cảm khiến G-Dragon bị lôi ra tòa.


Adam Lampert và màn trình diễn khá bất lịch sự sân khấu.
Taeyang cũng đã có những hành động rất "khó nói" trên sân khấu khi biểu diễn ca khúc My Girl. Riêng Lady Gaga thì thực sự là một hiện tượng miễn bàn với những hình ảnh thực sự không dành cho người dưới 18 tuổi tràn lan trong các MV và những màn biểu diễn trên sân khấu đầy khiêu khích của cô.

những hành động mang tính gợi dục như vậy được đưa lên sân khấu nhan nhản. Nhưng vấn đề sẽ là có bao nhiêu nghệ sĩ Hàn có những hành động gợi dục mà vẫn được chấp nhận như huyền thoại Michael Jackson?

Không thể phủ nhận một điều là "không có cầu sao có cung", nhưng những hành động "vượt rào" của thần tượng trên sân khấu nếu không thu hút được sự chú ý của fan thì có lẽ không một ca sĩ nào lại dại dột hủy hình tượng của mình đi như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)