Chuyện shock 2011-02-25 12:19:41

Những pha "sinh nghề tử nghiệp" của sao Hoa ngữ


Và điều đáng nói ở đây chính là việc những vụ việc đáng tiếc trên xảy ra trong khi các nghệ sỹ đang lao động vì nghệ thuật.
Hoạt động trong ngành giải trí, các nghệ sỹ có nhiều vinh quang, danh tiếng và hạnh phúc. Nhưng để nhận được những vinh quang, cái “nghiệp nghệ thuật” cũng có lắm hiểm nguy rình rập. Trong làng giải trí Cbiz đã chứng kiến không ít vụ tai nạn mà nạn nhân là các ngôi sao nổi tiếng. Họ bị thương khi đang quay phim, đóng quảng cáo.

Con trai Thành Long: Bị xe tải kéo lê đến bất tỉnh




Con trai Thành Long


Bị tai nạn trên phim trường


Trong thời gian quay phim tại Đại Liên, con trai Thành Long – Phùng Tổ Danh khi đó mới lập nghiệp đã gặp tai nạn nhớ đời. Theo nhân chứng, trong một cảnh phim, anh chàng đã bị một chiếc xe tải kéo lê với tốc độ rất cao. Sau khi bị hất văng ra, Phùng Tổ Danh đã bị bất tỉnh và bị chấn thương nặng ở cổ. Nam diễn viên này đã phải nhập viện hơn tháng trời. Nam diễn viên Thành Long chỉ biết ậm ừ khi nói về sự cố của con trai: “Đó là kinh nghiệm để đời đối với thằng bé”.

Hồ Quân: Bị thương nặng vì ngã ngựa






Trong thời gian đóng phim Xích Bích, nam diễn viên Hồ Quân đã gặp sự cố ngã ngựa. Anh bị hất văng xuống đất và lăn lê trên mặt đất tới 10m. Thương tích nghiêm trọng nên Hồ Quân đã phải nghỉ ngơi 1 tháng. Sau sự cố này, Hồ Quân cho biết đây cũng chẳng phải lần đầu tiên anh bị tai nạn.

Từ Nhược Tuyên: Suýt mù mắt phải



Click this bar to view the full image.

Từ Nhược Tuyên những tưởng mù sau vụ tai nạn


Khi có mặt tại Hàng Châu quay quảng cáo, Từ Nhược Tuyên đã bị thương do dụng cụ hậu trường va chạm vào mắt. Mắt phải của cô đã bị thương và viêm giác mạc: “Tôi không bao giờ nghĩ rằng mắt của mình bị như vậy. Lúc đó, tôi đã nghĩ có thể tôi sẽ bị mất thị giác. Khi đến bệnh viện, các bác sỹ nói giác mạc của tôi bị tổn thương và họ sẽ cố gắng hết sức để chữa trị. Ngày ngày tôi đều cầu nguyện và ơn Chúa, mọi việc đã ổn định”.

Hạ Nhất Dao và Phan Việt Minh: Tai nạn nghiêm trọng, Hạ Nhất Dao không thể phục hồi




Chồng Đổng Khiết bị tai nạn khi đang quay phim


Tai nạn của Phan Việt MinhHạ Nhất Dao đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc năm 2009. Khi đang thực hiện phim, Phan Việt Minh đã mất tay lái và gây ra tai nạn nghiêm trọng. Người bị chấn thương nặng nhất là bạn diễn của anh trong phim - Hạ Nhất Dao, xương chậu gãy vụn, nứt đốt sống lưng, gãy đốt háng và xương mu, mất răng cửa. Bản thân anh cũng bị gãy xương sườn và tràn dịch màng phổi.




Hạ Nhất Dao


Và ngày xảy ra thảm cảnh


Hiện nay, Phan Việt Minh đã trở lại cuộc sống bình thường nhưng bạn diễn của anh thì không may mắn như vậy. Cô gần như đã rút khỏi làng giải trí vì chấn thương cũ khó phục hồi. Thậm chí, khả năng sinh đẻ của cô cũng bị bỏ lửng.

Lâm Chí Linh: Tai nạn nghiêm trọng vì ngựa










Lâm Chí Linh sau vụ ngã ngựa


Lâm Chí Linh cũng là một nạn nhân tai nạn vì ngựa. Sự cố tai nạn xảy ra khi cô quay quảng cáo tại một khách sạn ở Đại Liên. Cô bị hất văng xuống đất khi đang ngồi trên lưng ngựa. Nhưng sự cố này không nhẹ nhàng chút nào, chấn thương vùng cổ khá nặng và mặt của cô cũng bị trầy xước. Không chỉ thế, nhiều nguồn tin còn cho biết thêm, phần ngực của Lâm Chí Linh sau vụ ngã ngựa cũng tổn thương. Phải mất gần nửa năm sau đó, Lâm Chí Linh mới trở lại với công việc.

Lưu Đức Hoa: Băng kín chân đọc kịch bản






Là một diễn viên hành động nên Lưu Đức Hoa cũng không ít lần gặp sự cố trên trường quay. Lần nghiêm trọng nhất của tài tử này là vụ gãy chân khiến anh phải chịu bó bột thời gian dài.

Selina và Du Hạo Minh: Bỏng nặng trên trường quay




Selina trên đường chuyển về Đài Loan


Du Hạo Minh


Mới đây nhất là vụ tai nạn kinh hoàng của Selina Du Hạo Minh trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân. Sau vụ cháy nổ, Selina Du Hạo Minh đã phải nhập viện trong tình trạng bỏng 50%. Kể từ đó tới nay, Selina đã trải qua 5 ca phẫu thuật ghép da còn Du Hạo Minh thì gần như “biến mất” trong làng giải trí suốt những tháng vừa qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)