Ảnh - truyện vui 2017-01-14 15:23:01

Những pha hối hận vì xăm lông mày :))


Xăm lông mày tưởng đơn giản nhưng các cô gái vẫn có thể phải 'khóc thét' khi không may bị xăm hỏng, xăm xấu hoặc xui xẻo hơn là dị ứng thuốc nhuộm.



Cô gái 20 tuổi tên Xiao Chen, ở Thành Đô (Trung Quốc), đi xăm lông mày tại một tiệm thẩm mỹ với chi phí 1.900 tệ (hơn 6 triệu đồng). Sau 3 tiếng xăm, Xiao Chen "suýt ngất" khi nhìn thấy cặp lông mày mới của mình. Theo cô, lông mày xăm quá đậm, góc cạnh quá rõ nét và tạo hình trông quá khó coi.



Xiao Chen thấy bản thân xấu hơn, mất tự tin hơn hẳn sau khi xăm lông mày. Tức giận, Xiao Chen đòi tiệm thẩm mỹ hoàn tiền cho mình nhưng không được.



Cô gái người Anh tên Polly Smith chi 35 bảng (khoảng 1 triệu đồng) để xăm cặp lông mày dày, đậm như siêu mẫu Cara Delevingne. Nhưng do bị dị ứng thuốc nhuộm, 2 hàng lông mày của cô bị sưng đỏ, ngứa ngáy, gần như không mở được mắt.



Sau khi điều trị kháng sinh, lông mày của Polly bắt đầu rụng dần và các vết đỏ tấy trên da có thể trở thành sẹo. Cô gái trẻ rất hối hận vì quyết định của mình, nhất là khi ngắm lại những hình ảnh xinh đẹp trước khi xăm lông mày.



Xăm lông mày là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, ít nguy hiểm hơn nhiều so với các tiểu phẫu cắt mí mắt hay bơm môi nhưng cũng không phải luôn đảm bảo an toàn. Một cô gái người Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh hàng lông mày bong tróc rất khó coi sau khi xăm lông mày.



Cô gái người Anh tên Delsha Campbell có tới 4 hàng lông mày vì bị xăm hỏng. Người chủ mỹ viện đã xăm một đường lông mày mới ở khá xa so với chân mày tự nhiên của cô gái. Cô phải liên tục cạo lông mày cũ, đồng thời làm mọi cách cho lông mày xăm mờ đi, đánh phấn che nhưng không hiệu quả.



Cô gái Trung Quốc cầu cứu cư dân mạng sau khi xăm mày: "Tôi phải làm gì với cặp lông mày này đây. Xấu chết mất, hủy cả khuôn mặt luôn rồi, tôi giờ không muốn bước ra khỏi cửa nữa".



Cặp lông mày to, đậm, thô như Shin - Cậu bé bút chì của cô gái Thái Lan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)