Sao Việt 2014-01-20 07:16:21

Những ông hoàng, bà hoàng thị phi của V-biz năm 2013,,,, nhìn e Andrea là thấy tởm vãi rùi


[size=6] Năm 2013 có lẽ là năm showbiz Việt nhiều scandal nhất từ trước tới nay. Nhiều nghệ sĩ xuất hiện như ông hoàng, bà hoàng thị phi với những câu chuyện gây shock trong đủ mọi lĩnh vực.
[size=small]Có lẽ không nơi nào làng giải trí nhiều scandal như showbiz Việt. Tuy nền nghệ thuật chưa mấy phát triển so với thế giới, thị phi trong giới nghệ sĩ nước nhà nhiều như nấm sau mưa với đủ mọi lĩnh vực: tình yêu, giới tính, tiền bạc hay văn hóa…Sự xuất hiện của Facebook với khả năng lan truyền tin đồn tốc độ cao dường như càng khiến V-biz thêm phần hỗn độn.[/size][/size]
Trong số những nhân vật góp phần làm showbiz “nổi sóng” trong năm 2013, không thể không kể tới 4 gương mặt đi đầu dưới đây:
Đàm Vĩnh Hưng
Năm 2013 là năm mà “ông hoàng nhạc Việt” đã gặp phải những scandal liên tiếp trong cuộc sống và sự nghiệp.
Tháng 8.2013, trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã nhắc tới tên Đàm Vĩnh Hưng với những đánh giá thẳng thắn: “Đàm Vĩnh Hưng hát bài Ai đưa em về của tôi, tôi bảo ‘con đừng hát bài của bố nữa, tội nghiệp bố lắm’. Tôi không thích, tôi nói thẳng luôn. Đàm Vĩnh Hưng nói ‘nhưng con thích hát nhạc bố…’, tôi nói ‘nhưng con không nên hát nhạc của bố thì hay hơn’.
 



[justify]Thật ra, giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy. Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sỹ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sỹ chính của phòng trà đâu!”.[/justify]

 
Sau bài viết gây xôn xao dư luận, Mr. Đàm đã ngay lập tức lên báo phản pháo. Anh cho rằng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là “ngụy quân tử” bởi “khi gặp những ca sĩ như tụi con mà chú đã đề cập thì lần nào chú cũng dang tay ôm tụi con, khen ngợi đủ điều”. Anh cũng tuyên bố sẽ cạch mặt nhạc sĩ, không bao giờ hát những ca khúc của ông nữa.
Thái độ của Đàm Vĩnh Hưng đã gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận. Đa phần khán giả cho rằng, “ông hoàng nhạc Việt” quá cay nghiệt khi chỉ trích một nghệ sĩ đáng tuổi cha chú. Sau nhiều tranh cãi, Mr. Đàm kết thúc scandal bằng cách tìm tới tặng hoa và rơi nước mắt trước người nhạc sĩ gạo cội.
Đàm Vĩnh Hưng khóc trên vai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9


Tháng 10.2013, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục bị công chúng lên án “thiếu văn hóa” khi tới viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp. Anh chen ngang đoàn người nối dài để vào viếng Đại tướng trong khi họ kiên nhẫn xếp hàng nhiều giờ trước đó. Đáp lại scandal này, Mr. Đàm cho biết, đó chính là ý của gia đình Đại tướng để “tránh việc gây náo động và xảy ra nhiều sự cố không hay”.
Những ngày cuối năm, Mr. Đàm một lần nữa khiến khán giả bị shock khi anh gọi anti-fan là lũ “chó sói” trên facebook. Trước việc một anti-fan đào xới và can thiệp một cách vô duyên vào cuộc sống của mình, Đàm Vĩnh Hưng nặng lời: "Xin thưa là tên của thằng này còn sáng hơn bộ lư trên bàn thờ nhà các ngươi nữa đó! Lũ chó!".
Đàm Vĩnh Hưng có lẽ không phải là người giỏi giấu diếm cảm xúc của mình. Chính bởi vậy, tên anh luôn gắn liền với những cuộc cãi vã, tranh luận và ở đâu, anh cũng chứng tỏ mình là người “ngoa ngoắt” vượt trội. Với bản tính đó, có lẽ sẽ còn nhiều scandal chờ Mr. Đàm ở phía trước.
Long Nhật
Những năm 1996 – 1997, Long Nhật và Quang Linh là hai cái tên sáng giá nhất của dòng nhạc trữ tình với giọng hát mượt mà, truyền cảm. Sau gần 20 năm, trong khi Quang Linh gần như đã biến mất tăm khỏi showbiz, Long Nhật lại xuất hiện trên mặt báo một cách chóng mặt với biệt hiệu “bà tám showbiz”.
Tuy không phải là nhân vật chính trong bất kì scandal nào nhưng Long Nhật lại luôn “khéo léo” nhét tên mình vào những thị phi với đủ những lời khuyên giải dành cho nhân vật chính. Chuyện Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Siu Black, Lâm Chi Khanh, Andrea Aybar – Yanbi…đều được Long Nhật đưa ra mổ xẻ, phân tích. Anh cũng không quên nhận mình là “người bạn thân thiết” của nhân vật chính.
 
Long Nhật và bạn trai

 
Tuy luôn phủ nhận việc mình là người đồng tính, Long Nhật không ngại ôm ấp một “đại gia”, tay trong tay bước vào khách sạn. Anh cũng lên báo chia sẻ, vị “đại gia” Việt kiều này tặng mình biệt thự và xe tiền tỷ để hai người có thể tự do bên nhau trong những chuyến lưu diễn. Câu chuyện của Long Nhật thú vị hệt như câu chuyện của một “kiều nữ”.
Scandal có lẽ đang là cách để Long Nhật níu giữ tên tuổi của mình. Với khả năng nhận "gạch đá" cao, chẳng ai biết được ngày mai anh sẽ lại tung thêm chiêu trò gì để gây shock công chúng.
 
Andrea Aybar
Tuy mới 18 tuổi, chân dài gốc Tây Ban Nha đã góp vào showbiz Việt nhiều scandal chưa từng có. Nổi tiếng với cách sống thoáng, Andrea Aybar gặp đủ scandal về tình và tiền trong năm 2013.
Tháng 7.2013, Andrea bị chỉ trích nặng nề khi xuất hiện trong một clip đọc rap có lời lẽ khá thô tục. Hình ảnh cô người mẫu trong sáng ngày trước hoàn toàn bị xóa bỏ trong mắt công chúng. 
 

 
Tháng 9.2013, hình ảnh Andrea bị người yêu – nam ca sĩ Yanbi túm tóc đánh đập giữa phố bị cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Facebook. Sau scandal, Andrea tuyên bố sẽ chia tay Yanbi, để rồi quay lại với anh chàng ngay sau đó. Tháng 11.2013, cô và Yanbi lại bị phát hiện xô xát ở bốt Hàng Đậu. Lần này, Andrea khẳng định, họ vẫn yêu đương thắm thiết và đây chỉ là chuyện thường tình của một cặp đôi khi yêu nhau.
Tháng 10.2013, chiếc ô tô được Andrea khoe trên báo chí là “quà của bố tặng” bị nghi ngờ là đồ đi mượn. Tuy Andrea lên tiếng: “Chỉ vì chưa có bằng lái xe nên chưa đi”, xong nhiều người vẫn đặt dấu hỏi về câu chuyện khó hiểu này.
 
Cuộc xô xát giữa phố của Andrea và Yanbi

 
Tháng 12.2013, người mẫu Hồng Quế lên báo tố cáo Andrea quịt nợ sau một thời gian là chị em thân thiết, điều đáng nói là số nợ này chỉ vỏn vẹn…10 triệu đồng, một con số quá ít ỏi so với gia sản kếch xù mà Andrea Aybar công bố trước đó. Đáp lại Hồng Quế, Andrea khẳng định mình không quịt nợ và đã dàn xếp với chân dài này qua điện thoại.
Sau một loạt scandal, hình ảnh Andrea Aybar ngày càng xấu đi trong mắt công chúng. Cuộc sống quá phóng khoáng của chân dài này cũng phần nào trở thành tấm gương xấu đối với giới trẻ Việt. 
 
Angela Phương Trinh
Từng được coi là một ngôi sao triển vọng của làng điện ảnh, Angela Phương Trinh – cô bé của “Kính vạn hoa” năm nào đã nhanh chóng đánh mất mình. Năm 2013, người đẹp chính thức bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm lên sân khấu với lí do “trang phục hở hang, thiếu văn hóa”.
 
Angela Phương Trinh tự tin diện váy nhái

Cô nàng không bao giờ ngại những trang phục hở hang

 
Cuối tháng 8.2013, Angela lần đầu tiên bị tuýt còi khi ăn mặc hở hang trong một đêm diễn tại Hà Nội. Sau khi bị cấm diễn ở thủ đô, cô lại tiếp tục tái phạm tại một quán bar khác, khiến Cục Nghệ thuật biểu diễn phải đích thân can thiệp. Sau khi bị cấm, Angela Phương Trinh vẫn không “cai” được thói quen mặc đồ hở. Cô tiếp tục khoe thân trong các bộ ảnh và sự kiện mình tham dự.
Tháng 6.2013, học bạ của Angela Phương Trinh cũng bị phát tán, khiến cô nàng phải thừa nhận mình mới chỉ học xong lớp 9, thay vì chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3 như cô công bố trước đó.
Năm 2013 cũng là năm mà việc Angela Phương Trinh mượn nhà, mượn xe để “làm sang” trên báo chí bị phanh phui. Theo đó, những chiếc xe sang cô đi dự sự kiện đều là hàng đi mượn. Việc mặc váy nhái phong cách của Phạm Băng Băng cũng khiến người đẹp này liên tiếp bị chí trích.
Sau hàng loạt scandal, Angela Phương Trinh đã được coi là “nữ hoàng dối trá” của V-biz khi mới chỉ ở tuổi 18. Cô thực sự khiến nhiều khán giả tiếc nuối, bởi xét về tài năng diễn xuất và nhan sắc, Angela Phương Trinh chẳng hề thua kém bất kì ai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)