Truyện tranh 2011-11-19 07:45:35

Những nhân vật người VN trong manga Nhật (tự hào là người VN)



Vietnam-chan (Betonamu) là một nhân vật Châu Á đại diện cho nước Việt Nam trong thế giới Hetalia với tạo hình thiếu nữ áo dài đầu đội nón lá và tay cầm mái chèo. Đây cũng là nhân vật nữ khá nổi bật trong các nhân vật đại diện cho Châu Á và rất được các fan Hetalia quốc tế nói chung lẫn fan Hetalia Việt Nam yêu mến.







Ảnh này đã bị thu nhỏ. Bấm vào đây để xem ảnh cỡ đầy đủ. Kích cỡ gốc là 1147x312px.

Chibitalia Vietnam-chan giữa Thái Lan và Hồng Kông





http://vietnam-chan.deviantart.com/?offset=20
Bên cạnh các bản vẽ manga nguyên tác thì Vietnam-chan có rất nhiều fan art và fan fic do các fan Việt Nam lẫn nước ngoài sáng tạo. Bạn có thể tìm thêm các hình ảnh fan art của Vietnam-chan trên trang devianART.



http://www.youtube.com/results?searc...a+vietnam&aq=f
Song song đó là những clip nhạc xoay quanh cô bé Vietnam-chan và các nhân vật khác trong Hetalia được thực hiện bởi các fan Hetalia và được up khá nhiều trên trang youtube.
















Femu Beko (Phạm Bạch) trong game Daiteikoku



Femu Beko (Phạm Bạch) là nữ nhân vật đại diện cho nước Việt Nam trong game Daiteikoku (Đại Đế Quốc) của hãng Alice soft. Ngoài trang phục áo dài nón lá như Vietnam-chan của Hetalia thì Femu Beko còn được trang bị cả …súng tiểu liên và có đặc điểm là đi tới đâu thì mưa kéo theo tới đó.





Fan service của Femu Beko-tan














Minh trong anime Blood+




Cô bé mắt kiếng xinh xinh trên là Min (Minh ) bạn học và là bạn cùng phòng kí túc xá với Saya, nói tiếng Nhật rất giỏi, tính tình hoạt bát.
















Mùi trong anime Blood+




Cô bé này tên là Mui( Mùi). Cô bé bị tàn phế một chân trong một lần đi dò tìm bom mìn còn sót lại sau chiến tranh chống Mĩ năm xưa. Cô bé làm vậy để có thể bán chúng, kiếm ít tiền lo cho gia đình.















Nguyen Le (Nguyễn Lê) trong game Blazing Souls Accelate




Ảnh này đã bị thu nhỏ. Bấm vào đây để xem ảnh cỡ đầy đủ. Kích cỡ gốc là 850x469px.

http://www.gamespot.com/psp/strategy...d=m-1-56914776
http://www.ideaf.co.jp/blazing_ac/chara13.html
Nguyen Le (Nguyễn Lê) là một nhân vật nam chính người Việt trong game Blazing Souls Accelate của hãng Idea Factory trên hệ máy PS2,PSP, Xbox 360.







Tên tiếng Nhật của anh là Re Guen. Anh thường xuất hiện trong các poster chính thức của Blazing Souls Accelate và là bạn chiến đấu bên cạnh các "con cưng" của Idea Factory như Zelos, Hiro…


















Đội làm bánh mì người Việt Nam trong Yakitate Japan




Ảnh này đã bị thu nhỏ. Bấm vào đây để xem ảnh cỡ đầy đủ. Kích cỡ gốc là 966x337px.


Một trích đoạn trong anime /manga Yakitate Japan- manga chuyên về cách chế biến những loại bánh mì độc đáo và thế giới của các thợ làm bánh mì.

Trong trích đoạn có sự xuất hiện của đội làm bánh mì hạng ba là đội Việt Nam-một trong 8 đội làm bánh mì tham gia giải Monaco.















Người Việt trong manga Monster





Trích cảnh trong manga Monster khi Tenma tìm đến một khu định cư của người Việt tại Mỹ.














Nguyễn Văn Ngưu- Sĩ quan người Việt Nam trong Code geass R2








Ảnh này đã bị thu nhỏ. Bấm vào đây để xem ảnh cỡ đầy đủ. Kích cỡ gốc là 925x526px.

Trích từ tập 16 của anime Code Geas R2 (phần 2).Trong tập này kể về sự thành lập của khối Hợp Chủng Quốc với 2 thế lực lãnh đạo chính là Hội Hắc Ky Sĩ của Zero và Liên Bang Trung Quốc của Xing Ke (Tịnh Khắc).

Lực lượng quân đội được chia làm 7 phân đội chính với sự chỉ huy của 7 đội trưởng ưu tú nhất .Trong đó có Six Division Captain-Đội Trưởng Phân Đội 6- Nguyen Van Nguu (Nguyễn Văn Nguu), vốn là một người Việt Nam 100%….




Ảnh này đã bị thu nhỏ. Bấm vào đây để xem ảnh cỡ đầy đủ. Kích cỡ gốc là 969x535px.

Phiên bản sub Việt thì dịch là Nguyễn Văn Vũ
















Van Vat Tran trong Super Robo Wars Original Generation 2




Ông này là chỉ huy đời thứ 2 của tổ chức Divine Crusader trong game Super Robo War OG 2 với quân hàm đại tá và là người trực tiếp điều khiển chiến hạm Rhinoceras- Nhiều khả năng ông là 1 người Việt Nam vì tên của ông có âm đọc gần như tiếng việt.















Nguyễn Bảo và Ảnh Lữ trong anime Mai Otome








Nguyễn Bảo : Vua của An Nam trong Mai Otome. Ông xuất hiện cùng với con gái mình là Ảnh Lữ trong tập 21 của Mai otome với vai trò là liên minh đắc lực với học viện Otome Garderobe.










Ảnh Lữ-Ein Ru: con gái ruột và là Otome của Nguyễn Bảo, cô là chủ nhân của GEM Infinite Wisdom Azurite . Cô có tửu lượng khá cao trong làng Otome-nhậu nhiều mà ko xỉn tẹo nào. Dù chỉ là một nhân vật phụ và hiếm khi xuất hiện nhưng cô lại được xem là bậc đàn chị trong giới Otome và được các Otome khác kính trọng.







Erstin Ho là nữ chính trong Mai Otome- mang một nửa dòng máu An Nam và là con gái duy nhất của gia tộc họ Hồ.















Cô bé công chúa du kích trong manga Điện Biên Phủ




Manga xuất bản từ 2006 do tác giả Daisuke Nishijima sáng tác lấy bối cảnh chiến tranh Việt Nam 1965. Câu chuyện xoay quanh anh chàng nhiếp ảnh 19 tuổi người Nhật tên là Hikaru và cô bé "Công chúa" lính du kích người Việt.















Bảo trong Black Lagoon


Ảnh này đã bị thu nhỏ. Bấm vào đây để xem ảnh cỡ đầy đủ. Kích cỡ gốc là 911x303px.

Bảo- nhân vật phụ trong series anime/manga Black Lagoon. Ông từng là cựu binh của ARVN- quân Ngụy .

Trong anime ,ông là chủ một quán bar khá lớn tên là Yellow Flag và là điểm đến thường xuyên của các phần tử lục lâm thảo khấu+ xã hội đen.

Quán của ông có kỉ lục bị phá tan tành tới 15 lần bởi súng đạn-thuốc nổ….trong những lần nhóm bạn của nữ chính Revy đấu súng với kẻ thù tại đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)