Cafe tám 2013-08-16 06:14:24

Những nhầm lẫn về tình dục nên biết.


Đàn ông chỉ quan tâm sự sung sướng của riêng họ, đây là một trong những quan niệm không đúng đắn.
Chỉ có phụ nữ mới giả 'lên đỉnh'
Cả nam giới và phụ nữ cần có nhận thức rằng, cực khoái sẽ không phải điều luôn luôn xảy ra trong mỗi lần giao ban. Phụ nữ chẳng phải là đối tượng duy nhất đóng giả trong tình huống này.
Nghiên cứu cho thấy, khoảng 1/5 đàn ông thừa nhận, họ cũng có 1 lần cực khoái giả với bạn tình.
Lý do của họ đưa ra cũng giống phái yếu: Không muốn làm tổn thương cảm xúc của đối phương, họ đã quá mệt mỏi và muốn nhanh chóng làm cho xong.

Ảnh minh họa

Đàn ông chỉ quan tâm sự sung sướng của riêng họ
Hiểu lầm này có thể đúng ở một vài thời điểm trong quá khứ, nhưng ngày nay, có nhiều đàn ông đang lo lắng về vai trò người tình của mình.
Họ đang gắng sức sao cho có thể mang lại cho các nàng một trải nghiệm tình dục thú vị như những gì các quý ông hy vọng bản thân mình trải nghiệm.
Lý do duy nhất mà lầm tưởng này vẫn còn đất sống là do sự thiếu hiểu biết về cực khoái phụ nữ và làm thế nào để giúp phụ nữ đạt được chúng.
Cặp đôi nào cũng tận hưởng sự tuyệt vời của tình dục
Bạn không thể so sánh chất lượng của tình dục giữa một mối quan hệ 6 tháng và 6 năm. Cũng không thể nói tình dục của một mối quan hệ có thâm niên là không còn mặn nồng.
Nếu các cặp đôi biết tất cả các điểm nhạy cảm để kích thích nhau (hoặc do thực hành mới có) thì cực khoái thường được đảm bảo hơn và tình dục vẫn không hề vơi đi sự yêu thương.
Sex là phần quan trọng nhất của mối quan hệ
Thực tế, tình dục thực sự là một phần rất quan trọng của một mối quan hệ. Tuy nhiên, hầu hết mọi người (bao gồm cả nam giới) lại có những nhu cầu khác nữa.
Dựa trên một loạt các cuộc khảo sát và nghiên cứu về mối quan hệ lâu dài, chỉ khoảng 20% nam giới tin rằng tình dục là rất 'quan trọng', trong khi 80% khác xem nó như là 'món gia vị'.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)