Chuyện lạ 2012-11-14 13:44:57

Những nhà xác bị bỏ hoang rợn người nhất thế giới


[size=7] [/size]

[size=6]Đến thăm những nhà xác bị bỏ hoang với những vết tích và khung cảnh đổ nát này, bạn sẽ không khỏi rợn người.[/size]
1. Nhà xác Mortuarium Schoonselhof, Antwerp, Bỉ

Bức ảnh này được chụp trước khi nhà xác này bị phá bỏ vào năm 2007. Được xây dựng để khám nghiệm tử thi. Nhà xác này có một chiếc tủ đông lạnh đủ chứa 12 xác chết và có hai chiếc bàn khám nghiệm. Các lọ hóa chất, kim khâu, kim tiêm cùng các dụng cụ kéo căng, những chiếc cưa xương người… đều không được sử dụng trong thời gian dài.
2. Nhà xác Beelitz-Heilstätten, gần thủ đô Berlin, Đức

Đây có thể là nhà xác đẹp nhất trên thế giới bị bỏ hoang. Những người đi du lịch khám phá từ nhiều nước ở châu Âu đã đến đây để tham quan và chụp hình lưu niệm Beelitz-Heilstäten. Được xây dựng vào năm 1088 với vai trò là viện điều dưỡng dành cho các bệnh nhân bị lao, nhà xác này được chuyển thành bệnh viên quân y vào đầu thế chiến 1. Adolf Hitler cũng từng được chữa trị vết thương tại đây. Bệnh viện được lực lượng quân đội Xô Viết sử dụng vào thời gian cuộc chiến tranh thế giới 1 xảy ra đến năm 1995. Nó bắt đầu bị bỏ hoang từ đầu thế kỷ 21.
3. Nhà xác bệnh viện St. Mary, Anh

Bệnh viện St. Mary được xây dựng năm 1914 ở Stannington, hạt Northumberland. Nó bị đóng cửa vào năm 1995, và theo một số nhà thám hiểm khi tới đây thì công trình này vẫn còn tốt và có thể phục hồi được. Đến nay, chỉ một số phòng còn hoạt động được, còn lại phần lớn đã bị rêu xanh phủ kín, đến nỗi khó ai có thể nhận ra nó từng là nhà chứa xác chết.
4. Nhà xác bệnh viện Harold Wood, Essex, Anh


Nhà xác này bị đóng cửa vào năm 2006 sau 122 năm hoạt động mặc dù nếu nhìn vào thì có vẻ như các dụng cụ ở đây vẫn còn có thể sử dụng được.
5. Nhà xác bệnh viện St. Peter, Surrey, Anh

Bệnh viện St Peter được xây dựng vào thời gian chiến tranh thế giới thứ 2 để làm nơi dưỡng thương cho các binh sĩ. Tuy nhiên đến năm 2009 bệnh viện bị đóng cửa do nhà xác quá nhỏ không có đủ chỗ để đặt xác chết.
6. Nhà xác bệnh viện quân y ở Cambridge, Anh


Được xây dựng vào năm 1879, bệnh viện quân y Cambridge là nơi dưỡng thương cho hàng nghìn binh lính sau hai cuộc Chiến tranh Thế giới I và II. Nhà xác ở đây có thể xem là nơi "sởn gai ốc" nhất thế giới với rất nhiều đồ đạc đã bị phân hủy, khung cảnh thì hoang tàn và lạnh lẽo.
7. Nhà xác vô danh ở Anh


Những cái ngăn trong chiếc tủ sắt này là nơi chứa xác trước khi được mang ra khám nghiệm tử thi. Nhà xác này hiện vẫn chưa được xác định danh tính, chỉ biết dường như nó đã bị bỏ hoang khá lâu.
8. Nhà xác bệnh viện điều dưỡng vô danh ở Đức


Người chụp bức ảnh này chia sẻ đây là một trong những nhà xác ghê rợn mà anh từng đến thăm. Theo anh, căn phòng trong bức ảnh này có thể là nơi các bác sĩ phải thực hiện những ca khó và "nặng mùi" đến mức bệnh viện phải lắp cả hệ thống lọc khí ở bên trong.
9. Bệnh viện đảo Ellis, New York, Mỹ


Đảo Ellis ở cảng New York một thời là biểu tượng nhập cư của hàng triệu người trên khắp thế giới đến Mỹ từ năm 1892 - 1954. Từ khi đi vào hoạt động đến khi bị chính phủ đóng cửa, Ellis đã tiễn biệt hơn 3.000 linh hồn.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)