Chuyện lạ 2014-10-12 04:50:11

Những người qua đời vài năm rồi mới được tìm thấy


[justify]Người phụ nữ chết ngồi trước TV suốt 42 năm
Hedviga Golik, sinh năm 1942, khi đó như mọi khi tự mình pha một ly trà và ngồi trước TV cho đến khi qua đời. Cảnh sát Croatia cho biết hàng xóm đã báo bà mất tích vào năm 1966 khi bà 42 tuổi, và họ cũng nghĩ bà đã chuyển ra khỏi căn hộ của mình ở Zagreb.

Cho đến khi người ta cố tìm hiểu xem ai sở hữu căn hộ và phá cửa căn phòng, thì thấy xác bà ngồi trước TV y nguyên sau 42 năm. Cảnh sát cho biết khi bước vào trong căn hộ họ cảm thấy như căn nhà bị đông cứng, ly trà của bà vẫn ở nguyên bên cạnh chiếc ghế và đồ đạc trong nhà thì lâu lắm rồi mới thấy lại. Do chủ đất và chính quyền thành phố yêu cầu nên những căn nhà này mới được kiểm tra, nên rõ ràng là trong vài thập kỉ gần đây không ai bước vào đây cả.
Người phụ nữ nằm chết trên sofa 3 năm liền mà không ai biết
Ngày 25/1/2006, cán bộ thuộc công ty nhà đất phía Bắc Luân Đôn, Anh đến tịch thu một căn nhà ở Wood Green do quá hạn tiền thuê nhà thì phát hiện một bộ xương phụ nữ 38 tuổi nằm trên ghê sô pha trong căn nhà. Trong góc căn nhà, chiếc TV vẫn mở ở kênh BBC1 và một hộp quà Giáng sinhchưa mở ở trên sàn nhà. Trong bếp bát đĩa chất đống trên bồn rửa, và một chồng thư bên dưới cửa ra vào.

Người phụ nữ được xác định chết từ cuối năm 2003 nhưng không ai phát hiện mặc dù có những mùi khó chịu bay ra từ căn nhà. Người ta xác định thân phận cái xác là nhờ so sánh những thông tin của Joyce Vincent với những bức ảnh từ kỉ nghỉ của cô. Do cái xác đã phân hủy hết, nên họ cũng không thể xác định được nguyên nhân tử vong nhưng cảnh sát nghĩ là do nguyên nhân tự nhiên.
Xác ướp một nhà văn được tìm thấy trong nhà sau một năm
Tháng 5/2013, xác ướp một nhà văn, nhà hoạt động xã hội và giáo viên người Chicana được tìm thấy trong căn hộ của cô ở Santa Fe, New Mexico (Mỹ). Chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân đều nghĩ rằng xác của Barbara Salinas-Norman, 70 tuổi, đã ở trong căn nhà hơn một năm mà không ai biết.
Salina là một nhà văn viết và xuất bản sách cho trẻ em qua nhà xuất bản Pinata để giúp những đứa trẻ con lai Mỹ - Mexico biết về văn hóa của mình. Nhưng những năm gần đây thì bà đang phải đối mặt với những vấn đề tài chính.

Anh rể của bà, Louis Ponce, đã phát hiện ra cái xác khi đến nhà tìm thông tin về bà sau hơn 2 năm bặt vô âm tín. Khi ông bước vào căn nhà, cả căn nhà toàn một mùi “rất kinh khủng” và những gì còn lại của cái xác nằm trong góc nhà. Theo một nguồn tin, thì bà qua đời do nguyên nhân tự nhiên.
Người đàn ông được phát hiện chết trong căn hộ sau 2 năm
Tháng 11/2012, một nhân viên vệ sinh đến căn hộ của Simon Allen ở Brighton, Đông Sussex (Anh) để dọn dẹp thì phát hiện xác anh chỉ với một đôi tất trên người nằm phía sau chiếc ghế bành trong phòng khách. Và anh được xác định đã qua đời được 2 năm.
11 ngày trước đó, chủ đất và nhân viên quản lí đến tìm Simon để tìm hiểu vì sao anh chậm tiền thuê nhà đã vài tháng. Hàng xóm nói có một gì đó rất ghê ở hành lang phía ngoài căn hộ nhưng lại không có gì bất thường cả. Cảnh sát cho biết họ cho rằng Simon đã qua đời từ tháng 12/2010 khi khoảng 50 tuổi.

Cảnh sát không thể liên hệ với bạn bè hay người thân của Simon dựa trên những đồ vật cá nhân trong căn hộ. Họ cũng không thể xác định được nguyên nhân cái chết nhưng vẫn có nhiều điểm khó hiểu trong vụ này.
Người phụ nữ ở Florida được phát hiện sau khi qua đời ba năm
Tháng 8/2013, cái xác đã phân hủy của Geneva Chambers được tìm thấy trong căn nhà của mình. Khi cảnh sát điều tra, thì phát hiện Geneva luôn sống một mình khi còn sống và không để bất kì người hàng xóm nào tiến đến phần đất nhà mình, thậm chí cả người hàng xóm muốn đến làm quen với hộp bánh quy.
Điều khó tin là Geneva đã qua đời trong căn nhà được ba năm. Theo giấy tờ ở tòa, thì thông báo tịch thu tài sản có từ năm 2009 và hoàn tất vào tháng 6/2010. 

Hàng xóm nói rằng Geneva đã bị bỏ lại trong căn nhà đó. Nhưng do họ đều tôn trọng luật không đến gần của bà nên không ai biết bà đã qua đời. Lần cuối bà liên hệ với người khác là vào tháng 4/2010. Cảnh sát chỉ ra rằng không có điểm gì nghi ngờ trong cái chết của bà.
Người đàn ông tự tử trong căn nhà bị tịch thu sau 4 năm mới được phát hiện
Năm 2012, nhân viên trung tâm bất động sản ở Milwaukee (Mỹ) đã tìm thấy xác chủ nhân căn nhà mình đến tịch thu, David Carter trong trạng thái phân hủy một nửa nằm trên cầu thang sau bốn năm không có thông tin.
Carter đã bỏ việc làm nhân viên xử lý việc làm phiền ở thành phố Milwaukee vào năm 2007 và nói mình sẽ chuyển đến New Mexico. Nhưng sau đó, anh lại tự tử trong nhà. Anh được tìm thấy với một lỗ đạn trên đầu và súng thì đặt trên ngực.

Một cụ già chết ít nhất 15 năm trước khi được tìm thấy trong bộ pijama
Xác người một người đàn ông cùng với bộ pijama được tìm thấy sau hơn 15 năm trong một căn nhà bỏ hoang. Cái xác được tìm thấy trong căn nhà phía bắc thành phố Lille, Pháp được cảnh sát cho là người chủ của căn nhà.
Ông cụ sống một mình trong nhà và không có người thân thích. Chính quyền địa phương tìm thấy rất nhiều thư chưa mở trong căn nhà từ năm 1996. Theo báo cáo, thì ông là người Tây Ban Nha và sinh năm 1921.

Một người đàn ông người Đức qua đời 11 năm mới được tìm thấy
Năm 2007, xác một người đản ông người Đức được tìm thấy nằm trên giường gần 11 năm mà không ai biết. Cảnh sát thành phố Essen, Đức cho biết ông thọ 59 tuổi, độc thân và thất nghiệp khi qua đời vào khoảng ngày 30/11/2000 theo dự đoán do nguyên nhân tự nhiên. Cạnh xác người đàn ông, cảnh sát tìm thấy một gói thuốc lá, điều khiển TV và vài đồng xu Đức cũ.
Căn hộ của người đàn ông nằm ở tòa nhà với rất nhiều văn phòng và nhà riêng xung quanh nhưng  không ai phát hiện được mùi tử thi phân hủy vài năm ở đây cả. Điều thú vị nhất là không ai nhận ra là người này đã mất tích và bị quên lãng hoàn toàn.

Một cụ già người Úc qua đời 8 năm rồi mới được tìm thấy
Khi cụ già này biến mất 8 năm trước, không một ai để ý mà liên hệ với cảnh sát. Chính phủ cũng như những người hàng xóm, người thân không hề để ý mà cứ thế tiếp tục chuyển tiền hỗ trợ vào tài khoản của bà.
Năm 2011, cảnh sát bang New South Wales phát hiện xác của Natalie Wood trong căn nhà của bà ở Sydney sau khi em dâu bà gọi cho cảnh sát thông báo không liên hệ được với bà từ năm 2003.

Cảnh sát cố gắng xác định nguyên nhân cái chết của bà nhưng không ai nghi ngờ cái chết có vấn đề gì. Bà không có người thân thích nào khác nào người em dâu, nhưng năm 2003, hai người cãi nhau và từ đó không liên hệ. Cảnh sát cũng không tiết lộ tại sao sau nhiều năm người em dâu lại báo cảnh sát là chị mình mất tích.
Nhiều năm trôi qua, các công ty điện nước đã cắt dịch vụ cho căn nhà nhưng trung tâm chăm sóc sức khỏe Centrelink của chính phủ thì vẫn gửi tiền vào tài khoản của bà. Thư từ được chuyển cho em bà từ năm 2003, nhưng cũng đã dừng lại. Hàng xóm nói họ không nhìn thấy bà lâu rồi và cho rằng căn nhà bị bỏ hoang. Cảnh sát cũng nói thêm là căn nhà bị khóa và trông có vẻ không có người sống nhiều năm rồi.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)