Thần tượng của bạn 2010-11-09 07:09:07

Những người đẹp hoàng gia sành điệu nhất


Nếu như công nương Diana hay Grace Kelly đã từng trở thành biểu tượng của thời trang thì những thế hệ sau của hoàng gia vẫn luôn được ngợi ca bởi phong cách ăn mặc sang trọng, lịch thiệp.

Hoàng hậu Rania xứ Jordan

Dáng váy bút chì do hoàng hậu Rania lựa chọn luôn gây được sự chú ý lớn. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng vẻ đẹp và phong cách thời trang của bà luôn khiến các cô gái trẻ phải ngưỡng mộ.

Công nương Letizia của Tây Ban Nha

Cựu nhà báo này là niềm tự hào của xứ bò tót với phong cách ăn mặt rất sang trọng, lịch thiệp. Công nương Letizia thường xuyên sử dụng hai hãng thời trang quen thuộc của Tây Ban Nha là Mango và Zara.

Charlotte Casiraghi

Con gái của công chúa xứ Monaco từng lọt vào danh sách những nhân vật ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair vào năm 2006. Charlotte là bạn thân với Stella McCartney, vì thế, phong cách ăn mặc của cô cũng vô cùng ấn tượng.

Công chúa Victoria của Thuỵ Điển

Những thiết kế sang trọng của Elie Saab, Matthew Williamson và Escada luôn gây được chú ý khi khoác lên người công chúa Victoria. Đôi lúc, cô cũng gây được ngạc nhiên với những bộ trang phục rất bình dân như của H&M.

Charlene Wittstock

Vị hôn thê của hoàng tử Albert II xứ Monaco trước đây là một vận động viên bơi lội. Điều đó cũng lý giải về phong cách thời trang đơn giản và mạnh mẽ của Charlene. Công nương tương lai của Monaco có lợi thế về thân hình, và cô cũng rất chịu khó theo dõi các tuần lễ thời trang để góp nhặt phong cách cho riêng mình.

Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan


Công chúa của Thái Lan đã từng theo học trường nghệ thuật vào năm 2007, cô cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập truyền thống của Thái riêng cách đây một thời gian không lâu. Công chúa Sirivannavari thường xuyên có mặt tại các tuần lễ thời trang lớn, và cô rất thích các thiết kế của Jean Paul Gaultier, Chanel.

Công chúa Madeleine của Thuỵ Điển

Những bộ nữ trang đắt giá hay chiếc đầm dài tha thướt luôn là điểm khiến công chúa Madeleine trở thành trung tâm của sự chú ý trong những bữa tiệc lớn.

Cháu gái Nữ hoàng Anh - Zara Phillips

Mặc dù tên tuổi của Zara Phillips được nhắc đến nhiều hơn với giải thưởng hiệp sĩ đế chế nhưng phong cách thời trang đầy tinh tế của cô cũng khiến rất nhiều người dân Anh phải thán phục. Cô là fan của các thương hiệu Mulberry, L.A.M.B., Zara.

Công nương Mary của Đan Mạch

Những gam màu pastel luôn mang lại sự quyến rũ, sang trọng cho công nương nổi tiếng của Đan Mạch. Công nương Mary tiết lộ, mình là fan của Dolce and Gabanna, Louis Vuitton, Prada, Jean Paul Gaultier…

Công nương Mette-Marit của Na Uy

Báo chí gọi công nương Mette-Marit là nàng công chúa thời trang bởi phong cách đầy ấn tượng của cô. Thương hiệu mà cô thường lựa chọn cho các bữa tiệc là của nhà thiết kế Valentino.

Công chúa Marie-Chantal của Hi Lạp

Chỉ với bộ trang phục màu đen có phần giản dị nhưng công chúa của Hi Lạp đã biết cách làm nổi bật mình lên với cách sử dụng phụ kiện đầy tinh tế.

Công nương Tatiana Blatnik

Thật dễ hiểu khi người vợ mới của hoàng tử Hi Lạp Nikalaos nhanh chóng được tạp chí hàng đầu của thời trang Harper's Bazaar để ý bởi phong cách ăn mặc lịch thiệp, sang trọng với cách trang điểm rất nhã nhặn, tự nhiên.

Công nương Maxima của Hà Lan

Dù đã là bà mẹ ba con nhưng công nương Maxima luôn xuất hiện vô cùng lộng lẫy với các bộ trang phục có màu sắc ấn tượng. Cô cũng là người khiến cho tên tuổi của những nhà thiết kế Hà Lan như Viktor & Rolf , Spijkers en Spijkers được chú ý.

Công nương Rosario của Bulgaria

Vóc dáng của công nương Rosario cùng kiểu đầm dài tha thướt, mái tóc vấn cao khiến người ta liên tưởng tới một người mẫu hơn là một nhân vật nổi tiếng của hoàng gia.

Gabriella Windsor

Là con gái quận công, nhà báo nổi tiếng của xứ Windsor đã từng được ca ngợi là một trong những cô tiểu thư xinh đẹp nhất thế giới. Phong cách thời trang của cô luôn sang trọng nhưng vẫn thể hiện rõ sự trẻ trung, tươi tắn của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)