Sao Việt 2019-05-06 07:47:31

Những ngôi trường rich kid Việt theo học đắt đỏ như thế nào?


Sở hữu đồ hiệu, xe sang, nhiều rich kid Việt còn từng theo học ở những ngôi trường có học phí đắt đỏ, chỉ phù hợp cho con nhà giàu.

Lê Thảo Nhi là gương mặt không còn lạ lẫm trong hội con nhà giàu Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên tại Đức. Rich kid từng theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của Reutlingen University (Đức). Được biết, ngôi trường này có học phí khoảng 3000 euro (tầm 78 triệu đồng) cho 1 năm học. Hiện cô đã tốt nghiệp và đang sinh sống, làm việc ở TP.HCM.

Thảo Nhi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch và khoe đồ hiệu trên trang cá nhân. Những bức hình này của cô nhận được lượt tương tác cao từ dân mạng. Cô cho biết thời trang là cách phối trang phục sao cho cá tính, mới lạ, phù hợp với bản thân chứ không phụ thuộc quá nhiều về giá trị của những món đồ mà mình sở hữu.
Claret Giang Lê được mọi người biết đến qua nhiều hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Năm 2016, cô tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang của Istituto Marangoni London (Anh). Học viện này là cái nôi đào tạo ra nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Doman­ico Dolce (Dolce & Gab­bana), Franco Moschino (Moschino Cheap and Chic). Học phí ngôi trường này mỗi năm tầm 13.000 bảng Anh (khoảng 391 triệu đồng).

Không chỉ xinh đẹp, giàu có, Claret Giang Lê còn có thành tích học tập đáng nể. Cô là một trong những sinh viên Việt Nam tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc tại Anh. Hiện tại, cô đang tất bật chuẩn bị lễ cưới cùng bạn trai Thái Bá Nam.
Nguyễn Cẩm Tú theo học ngành đạo diễn tại Việt Nam và quyết định du học thạc sỹ ở Academy Of Art University (San Fransico, Hoa Kỳ). Học phí ngôi trường mà Tú theo học khoảng 20.000 USD/năm (tầm 463 triệu đồng). Dù sinh ra trong gia đình khá giả, Cẩm Tú không ngại chia sẻ về những khó khăn mình gặp phải khi du học. Nữ đạo diễn trẻ cho biết khó khăn lớn nhất có lẽ phải kể đến việc xa gia đình. Bên cạnh đó, thời gian đầu, vì vẫn chưa có phương tiện di chuyển nên chuyện đi lại trở nên bất tiện. Chưa hết, các bạn du học sinh còn phải đối đầu với những cạnh tranh khốc liệt khi xin việc làm.

Tháng 5/2017, Cẩm Tú đã tốt nghiệp thạc sĩ và đang làm việc tại Thung lũng Silicon, Mỹ. 9X từng chia sẻ rất ngưỡng mộ những người giàu tự thân, không ngừng phấn đấu, nỗ lực để vượt khó và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, cô cho rằng các bạn trẻ biết "vượt sướng" lại càng đáng khâm phục, bởi họ không ỷ lại vào điều kiện gia đình mà sử dụng lợi thế có sẵn để phát triển sự nghiệp của riêng mình. Hiện tại, rich kid này đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 12.
Nguyễn Tiểu Giang được bố mẹ cho đi du học từ năm 15 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Kaplan University (Singrapore) cô sang Mỹ định cư cùng gia đình. Học phí ngôi trường mà Giang theo học có giá khoảng 30.000 SGD/năm (tầm 510 triệu đồng)

Cô nàng sinh năm 1993 là con gái của một đại gia đang buôn xe hơi thường và siêu xe tại Việt Nam. Cũng bởi thế mà cô nàng thường xuyên khoe ảnh check-in bên các dòng siêu xe từ Huracan, Bentley, Rolls Royce đến Maserati… Ngoài ra, Tiểu Giang còn sở hữu những chiếc túi đắt đỏ của Dior, Hermes, Gucci, Channel,… Hiện tại, Tiểu Giang đang sống cùng chồng và con trai 4 tuổi tại Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)