Thần tượng của bạn 2012-12-21 06:36:23

Những ngôi sao từng khốn đốn vì bị xã hội đen hỏi thăm


[size=6]Vì một lý do nào đó mà không ít ngôi sao nổi tiếng đã từng trở thành mục tiêu của xã hội đen.[/size]
Selena Gomez
 


 

 
Selena nhận được lời dọa chết vào năm 2011 từ người đàn ông tên Thomas Brodnicki.Brodnicki đã từng bám theo người đẹp này từ Chicago tới Los Angeles và ít nhất 3 lần “viếng thăm” nơi cô làm việc. Ông ta công bố với mọi người sẽ giết Selena vì đấy là "sứ mệnh của Chúa". Thomas có tiền sử bệnh tâm thần. Vì thế, Selena thực sự sợ hãi.
Justin Bieber bị dọa … thiến
 


 

 
Kế hoạch giết hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber của một tên tội phạm đã được ngăn chặn kịp thời. Theo các nhà điều tra, kẻ giết người có tên Dana Martin bị ám ảnh về Justin Bieber đến nỗi muốn giết nam ca sĩ tuổi teen. Dana Martin đã câu kết với 2 kẻ trốn tùMark Staake và người cháu của hắn – Tanner Ruane với âm mưu bắt cóc Justin Biebervà sau đó thiến chàng ca sĩ nổi tiếng. Kế hoạch của 3 tên tội phạm dự định thực hiện trong một buổi diễn của Justin vào tháng 11 tại Madison Square Garden - New York nhưng trước khi ra tay thì 2 tên này đã bị bắt.
Angelina Jolie – Brad Pitt
 


 

 
Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood và đàn con đông đúc cũng từng là mục tiêu của bọn tội phạm. Năm 2007, có thông tin một nhóm tội phạm bắt cóc ở Los Angeles được cho là đã lên kế hoạch bắt cóc cậu con trai nuôi Pax Thiên ngay sau khi cậu bé tới Mỹ.
Âm mưu của nhóm tội phạm này là nhắm vào số tiền chuộc 100 triệu USD. May mắn thay, không có kế hoạch nào như vậy xảy ra. Tuy nhiên, gia đình Pitt-Jolie vẫn không thể sống yên ổn một cách dễ dàng khi bà Jane – mẹ của Brad Pitt đã bày tỏ sự phản đối hôn nhân đồng tính và kết quả là phải nhận khá nhiều lời dọa giết.
Victoria Beckham
 


 

 
Đầu thập niên 2000, Victoria Beckham và gia đình cô bị khủng bố bởi hàng loạt lời đe dọa bắt cóc, dọa giết nên Vic phải tăng cường an ninh ngay lập tức. Năm 2000, các thám tử ở Scotland Yards đã buộc phải đưa Vic và cậu con trai cả Brooklyn đến một nơi an toàn sau khi cảnh sát phát hiện một âm mưu bắt cóc 2 mẹ con cô. Đáng sợ hơn, vào cuối năm 2000, khi đang tập dượt cho buổi lễ trao giải Brit awards, người ta phát hiện một chấm đỏ trên ngực Vic, cô được đưa ra khỏi sân khấu nhưng may mắn sau đó không có viên đạn nào được bắn, không ai bị thương.
Madonna
 


 

 
Vào tháng 5/2004, ngôi sao nhạc pop Madonna đã hủy bỏ một loạt các buổi biểu diễn tại Israel sau khi nhận được những lá thư từ một số nhóm Palestine giấu tên, trong lá thư đe dọa sẽ bắt cóc 2 đứa con của cô là Rocco và Lourdes. Sau khi đọc, Madonna đã khá hoảng loạn, cô phải thuê thêm vệ sĩ ngay sau đó.
Thành Long
 


 

 
Trong thời gian quay bộ phim "Giờ cao điểm 2", Thành Long cũng từng bị tống tiền. Ngôi sao võ thuật đã phải bỏ ra 500.000 HKD (khoảng 1,3 tỷ đồng) để đổi lấy sự yên ổn. Trong sự kiện quảng bá phim mới 12 con giáp, Thành Long đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến cuộc sống gia đình và những nguy hiểm anh từng phải trải qua khi đối mặt với các băng đảng xã hội đen.
Trương Bá Chi
 


 

 
Ít ai biết Trương Bá Chi đã phải hứng chịu sự trả thù của dân xã hội đen vì người cha tồi tệ. Khi cô mới vào nghề, vì cha cô nợ nần chồng chất, đám anh chị tìm cô đe dọa, khiến cô nhiều phen hồn xiêu phách lạc. Sau đó, nữ diễn viên phải trả sạch nợ mới thoát khỏi mối đe dọa rình rập.
Trần Quán Hy
 


 

 
Tháng 3/2004, Trần Quán Hy bị hai thanh niên nước ngoài vô cớ gây sự khi anh đang trên đường đến hiệu cắt tóc. Trong cơn tức giận, nam ca sĩ ra tay đáp trả nhưng bị đánh lại thê thảm. Nam diễn viên Hong Kong bị gãy xương gò má, xương vùng tai và chảy máu môi.
Lưu Gia Linh
 


 

 
Sáng ngày 25/4/1992, bà xã của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh khi đang trên đường trở về nhà đã phát hiện có xe bám theo mình qua gương chiếu hậu. Phát hiện có người bám theo nên Lưu Gia Linh nhanh chóng lái xe về khu vực công viên để đánh lạc hướng. Không may, chiếc xe phía sau đã đuổi kịp và bắt Lưu Gia Linh. Những tên côn đồ được "đồn đại" là của nhóm Tam hoàng đã luân phiên thực hiện hành vi đồi bại với Lưu Gia Linh. Những kẻ dã tâm này còn quay clip kéo dài 5 phút, đăng tải tràn lan trên các trang báo và diễn đàn. Lưu Gia Linh đã im lặng về câu chuyện này trong suốt một thời gian dài.Lưu Gia Linh chỉ thừa nhận người con gái trong clip nóng là cô vào năm 2008.
Thư Kỳ
 


 

 
Mỹ nữ sở hữu ánh mắt gợi cảm Thư Kỳ từng lọt vào mắt xanh một ông trùm giấu mặt. Chính ông trùm này đã "chỉ điểm" Thư Kỳ bắt buộc tham gia diễn xuất "hết mình" trong những bộ phim có cảnh nóng. Sau thời gian này, Thư Kỳ chính thức bị kiểm soát bởi "bàn tay thế lực" và liên tục phải xuất hiện trên các bàn tiệc xã giao của giới "kinh doanh đen" nếu không muốn bị "bại lộ" quá khứ tủi nhục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)