Cafe tám 2012-08-16 07:36:06

Những nghệ sĩ Kpop làm rung chuyển "M! Countdown"


Cùng điểm danh các tên tuổi hot nhất nửa đầu năm nay nhé!

Kết thúc nửa đầu năm 2012, hãy cùng nhìn lại những gương mặt nghệ sĩ Kpop tiêu biểu đã “làm rung chuyển” bảng xếp hạng M! Countdown trong 6 tháng đầu năm nay nhé.


Các nhóm nhạc thần tượng thống lĩnh thị trường


Nửa đầu năm 2012, tổng cộng 6 nhóm nhạc thần tượng đã lập hattrick - 3 lần giành chiến thắng trên M! Countdown.


Trước hết phải kể đến những boygroup tên tuổi hàng đầu như Big BangSuper Junior. Trong khi Big Bang rầm rộ với Fantastic Baby, Super Junior cũng hoành tráng không kém với Sexy, Free and Single.













Cả 6 nhóm nhạc thần tượng dù đông đủ (Big Bang, Super Junior, f(x), INFINITE) hay

tách nhóm (Trouble Maker, TaeTiSeo) đều là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho Kpop



Bên cạnh đó, các nhóm nhỏ như Trouble Maker (4Minute HyunAB2ST Hyunseung), TaeTiSeocũng đã bộc lộ sức hút của riêng mình với hit Twinkle. Cùng thành tích “chiến thắng nhân 3” đầy vẻ vang, những cá nhân này đều chứng tỏ được rằng mình tuy tách nhóm nhưng không vì thế mà phong độ giảm sút.


f(x) khẳng định độ phủ sóng với Electric Shock. INFINITE lần đầu lập thành tích 3 lần “giật cúp” trênM! Countdown với ca khúc chủ đề Chaser của mini album thứ 3.


Rock, Hip Hop và Ballads dần hút fan


Dù các nhóm nhạc thần tượng vẫn đang chiếm ưu thế, nhưng các fan đang có xu hướng chuyển sang nghe nhiều thể loại nhạc khác. Nửa đầu năm 2012, M! Countdown có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Ballads, Rock hiện đại và cả Hip Hop.







Tuy không thuộc danh sách các ca sĩ thần tượng gây sốt, nhưng Busker Busker,

Kim Dong Ryul, John Park, Dynamic Duo… vẫn hạ gục fan với tài năng của mình



Nhóm nhạc Rock hiện đại Busker Busker trụ vững trong Top 10 với Cherry Blossom Ending trong hơn 9 tuần, lập nên một kỷ lục mới trên M! Countdown. Ngoài ra, nhóm nhạc Rock Nell trở lại sau 4 năm vắng bóng cùng ca khúc mới Slip Away cũng rất được chú ý. Slip Away xuất hiện ở nhiều thứ hạng cao trong bảng xếp hạng M! Countdown.


Nghệ sĩ Ballad Kim Dongryul thậm chí còn “giật” cúp với ca khúc Replay dù không tham gia quảng bá trên sân khấu đến một lần. John Park cũng phá kỷ lục với thành tích “đeo bám” Top 10 hơn 10 tuần cùng ca khúc ra mắt Falling.


Tương tự, nhóm nhạc Hip Hop Dynamic Duo cũng mang đến một cơn gió mới với album thứ 6. Bằng chứng là album này có tới 3 ca khúc góp mặt trong Top 10.


Sự thay đổi trong dòng nhạc, nghệ sĩ và các phần trình diễn của M! Countdown hứa hẹn sẽ mang lại cho Kpop fan trên toàn thế giới nhiều bất ngờ lớn trong nửa sau năm 2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)