Thời trang - làm đẹp 2012-10-15 13:43:22

Những nạn nhân của 'dao kéo' quá đà


[size=6]Dù có nổi tiếng hay không, thì không một nỗ lực cũng như tiền bạc nào có thể mang họ trở lại hình hài cũ, do tác hại ghê gớm của phẫu thuật thẩm mỹ.[/size]
Hơn một thập kỷ qua, Justin Jedlica (ở thành phố New York) đã trải qua 90 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, từ cấy ngực tới căng gò má. Các cuộc phẫu thuật này tốn kém của anh gần 100.000 đôla. Được hỏi liệu có lo lắng về cơ thể mình không nguyên vẹn, anh cho biết "Tôi hiểu rõ các nguy cơ, và sẵn sàng chấp nhận".
Khi lớn lên, Jedlica luôn ám ảnh là cái mũi quá to. Anh đã sửa mũi, rồi lặp lại việc đó 4 lần, mỗi lần "đều vẫn chưa đúng ý". Giờ đây, anh cho biết cái mũi đã gần đạt đến như hình dung, chỉ còn cách 1% nữa. Jedlica cũng đã bơm môi 4 lần.
Lacey Wildd, 44 tuổi, là người mẫu ở Hollywood. Cô khẳng định có bộ ngực lớn thứ 7 trên thế giới. Cô cho biết mình đang cố gắng để đạt đến hình mẫu của búp bê Barbie, và muốn nâng cỡ ngực từ sai 3L lên 3M, trở thành "ngôi sao ngực bự được yêu mến hàng đầu".
Thủa nhỏ, Wildd ăn mặc theo phong cách tomboy. Mẹ từng bắt cô thay đổi để đạt tiêu chí làm hầu bàn. Wildd đã trải qua 12 cuộc nâng ngực, thay đổi tên và trở thành một người mẫu. Cô kiếm khoảng 250.000 đôla mỗi năm từ nghề này.
Jocelyn Wildenstein (người Mỹ) dường như đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để tạo ra hiệu ứng giống mèo. Cô được xem là một thảm họa "dao kéo". Đây là hình ảnh của cô thay đổi qua các thập kỷ.
Sheyla Hershey là một bà nội trợ gốc Brazil, sống ở Mỹ từ cuối năm 2000. Cô cũng là một ca sĩ, vũ công và người mẫu. Cô đã qua 8 lần phẫu thuật, sử dụng một lượng lớn silicon để cấy ngực và có vòng ngực là 38KKK. Vòng ngực tự nhiên của cô là B.
Năm 2002, trong một cuộc phỏng vấn, Michael Jackson phủ nhận việc phẫu thuật hai cánh mũi để khắc phục tai nạn từ cú ngã năm 1979. Năm 1993, anh nói với Oprah Winfrey rằng nước da sáng của mình là kết quả của bệnh bạch tạng. Năm 1999, tiến sĩ Steven Haughlin khẳng định "20/20" rằng ông đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ - đặc biệt là sửa mũi - trên Jackson cho đến cuối thập kỷ 1990.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)