Sao Việt 2011-11-15 13:25:36

Những mỹ nam Việt có 'đôi mắt cười'


Được xem là nét đặc trưng của các tài tử xứ Hàn, nhưng nếu để ý kỹ thì các 'sao' Việt cũng sở hữu nét đẹp này.




Không phải bỗng dưng mà hotboy Huỳnh Anh được mệnh danh là Lee Min Ho của Việt Nam. Anh chàng luôn biết tận dụng lợi thế da trắng và nhất là đôi mặt ti hí khi cười để hút hồn các fan nữ.

Thành viên Sơn Ngọc Minh được yêu thích nhất V.Music cũng một phần bởi đôi mắt cười long lanh và nụ cười tỏa sáng.

Đảm nhiện vai trò đọc rap chính cho nhóm 365, thành viên Tronie không chỉ có mắt cười mà còn có cả má lúm đồng tiền cực kỳ duyên dáng.

Tuy "hoàng tử kem dâu" Wanbi Tuấn Anh đã làm mới mình bằng phong cách lạnh lùng, nam tính nhưng các fan sẽ không quên hình ảnh chàng ca sĩ baby ngày nào với "đôi mắt biết cười" khiến các teen girl mê mẩn.

Nam Cường đặt chân vào showbiz hơi muộn nhưng lại nhanh chóng được yêu mến. Anh có ngoại hình bảnh bao và đặc biệt là cặp mắt có hồn mỗi khi cười đã giúp anh chinh phục trái tim của khán giả yêu nhạc.

Đăng Khoa - chàng "hoàng tử" của Vietnam Idol luôn biết cách khai thác lợi thế khuôn mặt "đẹp ở mọi góc cạnh". Nếu để ý kỹ, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra đôi mắt "biết nói" của Khoa cực kỳ linh hoạt và khéo léo trong các shot ảnh cũng như trên sân khấu, tạo cảm giác rất thân thiện, gần gũi.

Lương Mạnh Hải sở hữu ngoại hình bảnh bao, nước da trắng trẻo đúng chất công tử nhà giàu. Là một diễn viên hàng đầu, cặp mắt là một phương tiện biểu đạt cảm xúc rất quan trọng của anh. Và mỗi khi cười, đôi mắt ấy dường như làm tan chảy cả những trái tim băng giá nhất.

Tuy không quá nổi bật nhưng Phùng Ngọc Huy luôn biết cách để lại ấn tượng riêng trong mỗi lần xuất hiện. "Cửa sổ tâm hồn" của anh là một trong những thế mạnh giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả.

VIC

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)