Sao thế giới 2014-01-09 13:27:20

Những MV... khêu gợi, nóng bỏng gây sốc một thời


Madonna khoe ngực khủng với 'Take a bow', Britney gần như khỏa thân với 'Toxic', Nu Virgos cực khêu gợi trong 'Stop! Stop! Stop!'…
6. “All the Things She Said” – t.A.T.u.
Đầu thập niên 2000 dường như là giai đoạn bùng nổ của các MV khi truyền hình đã thoải mái hơn và bắt đầu chiếu cả những video táo bạo. All the Things She Said là bài hát đưa tên tuổi của hai cô gái trong nhóm t.A.T.u. vang xa khỏi nước Nga.

MV được quay với bối cảnh trời mưa giá rét và những ánh nhìn lạnh lùng, dị nghị dành cho hai nữ sinh đồng tính (do chính Lena và Yulia đóng) nhưng lại “nóng” hơn bao giờ hết nhờ những nụ hôn cháy bỏng. Ở một số nơi trước khi phát sóng All the Things She Said, đài truyền hình thậm chí còn phải cắt bớt cảnh hôn giữa hai cô gái hay lùi giờ chiếu xuống đêm khuya.
7. “Dirrty” – Christina Aguilera
Từng được coi là đối thủ của Britney trong cuộc đua giành ngôi vị “công chúa nhạc Pop” nhưng Christina Aguilera đã hoàn toàn rũ bỏ vẻ ngây thơ, trong sáng khi tung ra MV Dirrty. Đây là đĩa đơn đầu tiên trong album Stripped đánh dấu sự “lột xác” cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc của nữ huấn luyện viên The Voice Mỹ. Lời ca của Dirrty khá nhạy cảm và đụng chạm tới công nghiệp sex của Thái Lan.

Trong MV, Christina hóa thành nữ võ sĩ Muay Thai diện bộ bikini nhỏ xíu và có những màn vũ đạo đầy khêu gợi tạo cho người xem cảm giác như đang theo dõi một “bữa tiệc xác thịt”.
8. “Toxic” – Britney Spears

Britney cũng không chịu kém cạnh người bạn thân trong câu lạc bộ Mickey năm nào về độ “nóng” tăng dần đều qua mỗi MV. Sau những Don’t Let Me Be the Last to Know hay I’m A Slave for You để chứng tỏ mình “đã trưởng thành”, công chúa nhạc Pop diện bộ đồ màu nude bó sát từng đường cong cơ thể và “quay cuồng” trong MV Toxic năm 2003.
Nhưng sự thay đổi táo bạo này của Britney lại đem tới hiệu quả tốt khi Toxic trở thành một trong những đĩa đơn thành công nhất trong sự nghiệp của cô từ trước tới nay.
9. “Baby Boy” – Beyonce feat. Sean Paul

Sau khi nhóm Destiny’s Child tan rã, Beyonce phát triển sự nghiệp solo và xây dựng hình ảnh là một nữ ca sĩ gợi cảm. MV thứ hai – Baby Boy - được coi là “nóng bốc khói” của năm 2003 với hình ảnh Beyonce mồ hôi nhễ nhại và quằn quại trên giường trong đêm. Jay Z thậm chí còn không cho vợ quay chung cảnh nào với Sean Paul khi thực hiện MV này vì sợ nam danh ca gốc Jamaica sẽ bị quyến rũ.
10. “I Just Don’t Know What to Do with Myself” – The White Stripes

MV của nhóm The White Stripes do nữ đạo diễn danh tiếng Sofia Coppla (phim Lost in Translation) thực hiện với diễn xuất của siêu mẫu Kate Moss. MV có tông màu đen – trắng và từ đầu tới cuối chỉ là cảnh Kate Moss diện đồ lót và quằn quại múa cột nhưng lại rất cuốn hút. Trong suốt mùa hè năm 2003, kênh truyền hình MTV châu Âu phát sóng không dưới 10 lần một ngày MV này.
11. “Stop! Stop! Stop!” – Nu Virgos
Nu Virgos là tam ca nữ gợi cảm đến từ Ukraine và Nga. Nhóm đi hát từ năm 2000 nhưng chỉ nổi tiếng trong cộng đồng các nước nói tiếng Nga. Tới năm 2004, đĩa đơn Stop! Stop! Stop! đưa tên tuổi Nu Virgos vang xa tới cả châu Á và Mỹ. MV quá nóng bỏng của ca khúc này chỉ được chiếu giới hạn trên một số kênh truyền hình với khung giờ nhất định nhưng vẫn kịp gây sốt tại nhiều nơi, trong đó có cả Việt Nam.

Trong MV, ba cô gái của Nu Virgos hóa thành những thánh nữ gợi cảm khoe đường cong bốc lửa bên một ông già đang hút xì gà. Xen kẽ các cảnh ba cô gái nhảy múa khêu gợi là hình ảnh của nhiều cặp đôi thể hiện tình yêu nồng cháy trên đường phố.
12. “Buttons” – The Pussycat Dolls

Các thành viên trong The Pussycat Dolls vốn xuất thân là những vũ công thoát y trong quán bar nên khi đã trở thành nhóm nhạc, cả 6 cô gái vẫn tận dụng triệt để sự gợi cảm của mình. Buttons là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Pussycat Dolls. Lời ca lả lướt, những màn vũ đạo đầy khiêu khích, gợi dục đã đưa Buttons lọt vào Top 5 MV sexy nhất mọi thời đại do kênh truyền hình âm nhạc MuchMusic bầu chọn.
Theo Ngôi sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)