Dân chơi 2011-08-28 17:00:03

Những 'món đồ' siêu độc của các tỉ phú


Quốc vương Brunei sở hữu dàn xe khủng, Roman Abramovich sở hữu du thuyền lớn nhất thế giới còn người đồng sáng lập ra Microsoft lại thích thu thập những chiếc máy bay cổ.

Máy bay trong Thế chiến II của Paul Allen



Paul Gardner Allen sinh năm 1953 ở Seattle, Washington (Mỹ). Ông là một nhà đầu tư người Mỹ và là người đồng sáng lập ra hãng phần mềm Microsoft cùng với Bill Gates. Ông hiện là Chủ tịch của Charter Communications, một hãng truyền hình cáp lớn trên thế giới. Theo bình chọn của tạp chíForbes trong năm 2011, ông là người giàu thứ 57 trên thế giới, với tài sản ước tính 13 tỉ USD.

Vật dụng “cưng” của nhà đồng sáng lập ra Microsoft là chiếc máy bay chiến đấu trong thế chiến thứ 2 do Liên Xô thiết kế và đã được tân trang lại. Allen bắt đầu sưu tập máy bay cổ từ năm 1990. Hiện bộ sưu tập máy bay có tên Flying Heritage gồm 15 chiếc đang trưng bày tại Everett, Washington (Mỹ).

Dàn xe khủng của quốc vương Brunei



Hassanal Bolkiah Mu'izzaddin Waddaulah là đương kim Quốc vương, Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Bộ Tài chính của Brunei Darussalam. Hassanal Bolkiah là Quốc vương thứ 29 của đất nước Brunei.

Quốc vương Hassanal Bolkiah sinh năm 1946, là trưởng nam của cố Quốc vương Omar Ali Saifuddien Đệ tam. Năm 1967, ông kế vị phụ vương. Năm 1984, Brunei độc lập, ông kiêm giữ chức Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng và Bộ trưởng Tài chính.

Vị quốc vương giàu có này sở hữu bộ sưu tập xe hơi khổng lồ mà bất cứ dân mê xe nào cũng phải thèm muốn. Đó là khoảng 5.000 chiếc xe hơi từ những chiếc đẹp nhất, đắt nhất, hiếm nhất…, trong đó có 531 chiếc Mercedes-Benz, 367 chiếc Ferrari, 362 chiếc Bentley, 185 chiếc BMW, 177 chiếc Jaguar, 160 chiếc Porsche, 20 chiếc Lamborghini…

Du thuyền lớn nhất thế giới của Roman Abramovich



Roman Arkadievich Abramovich sinh năm 1966, là tỷ phú người Nga. Theo thống kê của tạp chíForbes 2011, tỉ phú này có 13,4 tỉ USD, giàu thứ 53 trên thế giới.

Ông là chủ của nhiều doanh nghiệp, trong đó nổi tiếng nhất là câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Đây là một câu lạc bộ bóng đá thuộc Giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Trong danh sách tài sản của Roman Abramovich có chiếc siêu du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới với tên gọi Eclipse. Chiếc du thuyền này dài 179 mét, nặng 17.000 tấn. Bên trong du thuyền có các bể nước nóng, spa hạng sang, hồ bơi, rạp chiếu phim và chiếc cabin rộng lớn có mái che. Ngoài ra, du thuyền còn có 2 sân bay dành cho máy bay lên thẳng, một tàu ngầm, một hệ thống phòng chống tên lửa và tấm chắn điện tử chắn bị chụp ảnh ở bên trong.

Hòn đảo Necker của Richard Branson



Richard Branson sinh năm 1950, là một tỉ phú người Anh. Ông chính là chủ sở hữu hãng hàng không Virgin Atlantic Airways nổi tiếng, đồng thời cũng là chủ hãng ghi âm và điện thoại di động cùng rất nhiều công ty lớn nhỏ khác có thương hiệu Virgin.

Với tài sản 4,2 tỉ USD, Branson là người giàu thứ 5 ở Anh và thứ 254 trên thế giới, theo Forbes 2011.

Tỉ phú người Anh này đã chứng tỏ sự giàu sang của mình bằng cách sở hữu hòn đảo Necker ở quần đảo British Virgin. Hiện hòn đảo này được tỉ phú Branson cho thuê với giá 50.000 USD/đêm.

Biệt thự rộng lớn ở Washington của Bill Gates



Bill Gates sinh năm 1955, là một doanh nhân người Mỹ, người đồng sáng lập ra Microsoft, công ty phần mềm lớn nhất thế giới. Năm nay, ông đứng ở đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách những người giàu nhất thế giới của Forbes với tổng tài sản 53 tỉ USD.

Tỉ phú giàu nhất nước Mỹ này hiện đang sống trong khu biệt thự tại Medina, Washington giá ước tính 147 triệu USD. Ngôi nhà nằm trên diện tích đất 2 hecta, có 25 phòng ngủ, 8 phòng tắm.

Tòa nhà đắt nhất thế giới của Mukesh Ambani



Mukesh Ambani sinh năm 1957 là một nhà tài phiệt người Ấn Độ, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Reliance Industries, công ty tư nhân lớn nhất Ấn Độ, và là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới. Ông nắm giữ 48% cổ phần trong Reliance Industries. Ambani là người giàu nhất Ấn Độ, giàu thứ 2 ở châu Á và giàu thứ 9 trên thế giới, với tổng tài sản 27 tỉ USD, theo Forbes 2011.

Tỉ phú giàu nhất Ấn Độ này rất chịu chơi khi chi khoảng 1 tỉ USD cho tòa lâu đài có tên Antilla ở đường Altamont, Cumballa Hill, Mumbai (Ấn Độ). Đây là nơi tỉ phú đoàn tụ cùng mẹ, vợ và 3 con. Khu biệt thự có 27 tầng, 9 cầu thang máy, khu giải trí rộng lớn, rạp chiếu phim…

Xe Batmobile của S. Truett Cathy



S. Truett Cathy sinh năm 1921, là người sáng lập chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh Chick-fil-A của Mỹ. Thương hiệu này có 1.575 nhà hàng ở 39 bang của Mỹ.

Chiếc xe Batmobile có thiết kế độc đáo. Giá của nó là 250.000 USD.

Đội cứu hỏa của George Walton Lucas, Jr.



George Walton Lucas, Jr. là một nhà sản xuất phim, đạo diễn, diễn viên, tác giả kịch bản người Mỹ và là chủ tịch của hãng Lucas Film. Ông được biết đến nhiều nhất với vai trò tác giả của loạt phim khoa học viễn tưởng Chiến tranh giữa các vì sao và bộ phim phiêu lưu Indiana Jones. George Lucas là một trong những nhà sản xuất phim thành công nhất của Mỹ. Theo thống kê của tạp chí Forbes 2011, ông có tài sản 3,2 tỉ USD.

Nhà đạo diễn tài hoa của Hollywood này có lối chơi rất khác người. Ông sở hữu cả một đội cứu hỏa riêng. Đội cứu hỏa này có tất cả 12 thành viên, làm việc toàn thời gian, cùng với 2 chiếc xe cứu hỏa. Nhiệm vụ của đội là bảo vệ căn nhà, xưởng phim cùng khu bất động sản của ông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)