Truyện tranh 2009-03-19 00:01:00

Những "mối tình" Hàn – Trung đẹp nhất


Dù đôi khi đó chỉ là những tin đồn, nhưng nếu họ là một cặp thì quả thật rất đẹp đôi.
Kết quả là có ít nhất 10 cặp đôi ăn "điểm cộng" cho sự kết hợp này đây!

1. DJ Koo và Đại S: Từng bí mật qua lại 1 năm



Gần đây, ca sỹ nhóm nhạc dance Clon của Hàn Quốc - DJ Koo bất ngờ tuyên bố đã từng bí mật qua lại với ngôi sao Đài Loan Đại S (Từ Hy Viên). Anh tiết lộ trước đây trong 1 lần sang Đài Loan biểu diễn, Đại S xuất hiện trong tiết mục với vai trò làm MC và tự giới thiệu mình là 1 fans cuồng nhiệt của DJ Koo, lần thứ 2 anh sang Đài Loan và được người quen trong đài truyền hình giới thiệu với Đại S, hai người bắt đầu hẹn hò từ đó và thường xuyên qua lại hai nước trong vòng 1 năm.
2. Kwon Sang-woo và Lý Phi Nhi: Hẹn hò với nhau tại Bắc Kinh



Diễn viên điện ảnh Hàn Quốc Kwon Sang-woo đã từng làm mê mẩn bao nhiêu fans hâm mộ Trung Quốc. Khi anh xuất hiện tại Bắc Kinh, anh đã dắt tay Lý Phi Nhi xuất hiện trong buổi lễ quảng cáo sản phẩm cao cấp, cử chỉ của 2 người hết sức thân mật. Nghe nói, hai người đã từng thường xuyên qua lại hai nước để thăm hỏi nhau.
3. Jang Nara và Hà Nhuận Đông: Tuyệt giao vì tin đồn thì chỉ còn lại sự đau khổ



Sau khi bị báo chí đưa tin mối tình vượt biên giới giữa Jang Nara và Hà Nhuận Đông, rất nhiều người đều không tin, sau này Jang Nara xuất hiện trong 1 buổi họp báo về âm nhạc, chị nói Hà Nhuận Đông không để tâm tới những tin đồn về 2 người và vẫn đảm nhận show diễn ca nhạc: “7 năm cộng sự, nếu tuyệt giao chỉ vì tin đồn thì cuối cùng chỉ còn lại sự đau khổ. Nếu lo nhiều quá cũng không có tác dụng gì đối với tôi”, sau đó 2 người đã chọn song ca bài “Mật ngọt” của Đặng Lệ Quân, cảm giác ấm áp ngọt ngào lan truyền khắp hội trường, khiến mọi người ra sức cổ vũ nhiệt tình.
4. Kim Hee Sun và Thành Long: Tin đồn về chặng đường “Thần thoại”



Diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Hàn Quốc - Kim Hee Sun từng hợp tác đóng phim với diễn viên điện ảnh Thành Long trong bộ phim “Thần thoại”, đã từng có tin đưa chị và Thành Long đã có nhiều cử chỉ thân mật. Khi nói về việc này, Kim Hee Sun nói, anh Thành Long là người đẹp tài giỏi
và đẹp trai, không ai là không biết điều này, anh ấy đối xử rất tốt với mọi người, chắc là phóng viên bắt gặp anh ấy có trò chuyện với tôi nên nói quá lên. Chị cho rằng tin đồn là chuyện hết sức bình thường trong cuộc sống, chỉ cần tâm lý được tốt là ổn rồi.

5. Chae Rim và Tô Hữu Bằng: Tặng hoa trong ngày lễ tình nhân Valentine



Chae Rim và Tô Hữu Bằng từng hợp tác trong bộ phim “Love of the Aegean sea” và bộ phim “Dương Môn Hổ Tướng”, tình cảm của 2 người được nuôi dưỡng từ đây. Khi quay bộ phim Dương Môn Hổ Tướng, đúng hôm đó là ngày lễ tình nhân Valentine 14.2, mọi người trong đoàn làm phim tận mắt trông thấy Tô Hữu Bằng đặt 1 bó hoa và đưa đến phòng Chae Rim. Tối hôm đó Chae Rim cũng nhờ trợ lý mang hoa đến tặng Tô Hữu Bằng.

6. Kim Sa và Rain: Tin đó hơi quá, tôi còn phải sờ chân vì ngỡ rằng mình đang mơ.



Nữ ca sĩ của Trung Quốc Kim Sa trong 1 lần ra mắt album mới đã xảy ra tin đồn bất ngờ với ngôi sao Hàn Quốc - Rain. Kết quả là gặp phóng viên nào chị cũng bị hỏi về tin đồn với Rain, chị cảm thấy rất phiền phức, và cũng lo rằng tin đồn này sẽ gây rắc rối cho Rain. Khi trả lời phóng viên về tin đồn với Rain, chị nói: “Tin này hơi quá, đây có thể coi là 1 việc mà tôi không hề ngờ tới. Khi nhìn thấy tin này, tôi còn sờ chân vì cứ ngỡ rằng mình đang mơ, vì ảnh của tôi và Rain để cạnh nhau nên bị đưa tin là ở cùng nhau.”

7. Lee Seung-Hyun và Hồ Định Hân: Tin đồn từ khiêu vũ



Lee Seung-Hyun sinh tại mỹ và gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, hiện nay lại phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc, khi anh hợp tác với nữ minh tinh của Trung Quốc Hồ Định Hân đã không tránh khỏi tin đồn. Khi trò chuyện về tin đồn khiêu vũ với Hồ Định Hân, anh đã nói không chút do dự: “Được khiêu vũ với cô ấy là thời gian rất hạnh phúc của tôi, khi vào sân tập tôi không có tinh thần lắm, nhưng vừa nhìn thấy cô ấy là tôi thấy hưng phấn, cô ấy rất xinh, khiêu vũ cùng cô ấy tôi không hề cảm thấy mệt mỏi, cô ấy cũng rất tốt, giống như 1 người chị, người mẹ, người bạn,…. Cô ấy rất tốt với tôi, đáng tiếc là chúng tôi không được bên nhau lâu.”

8. Kan Mi Youn và Du Hạo Minh: Mối tình chị em nhờ quay MV



Kan Mi Youn và Du Hạo Minh kết duyên nhờ quay MV cùng nhau, do ký kết với 1 công ty âm nhạc của Hàn Quốc nên hai người càng có nhiều cơ hội tiếp xúc và mối quan hệ trở nên mật thiết hơn. Hơn nữa, trong các cuộc phỏng vấn Kan Mi Youn thường xuyên nhắc đến tình cảm sâu sắc với Du Hạo Minh, khiến cho nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng họ đã có mối tình chị em.

9. Ha-na Yoo và Lâm Chí Dĩnh: Tin đồn khiến tôi nổi tiếng hơn



Tin đồn về tình cảm của Ha-na Yoo và Lâm Chí Dĩnh được đăng lên trang nhất báo Đài Loan đã trở thành 1 chủ đề vô cùng nóng hổi. Ha-na Yoo và Lâm Chí Dĩnh vào vai 1 đôi uyên ương trong bộ phim My Lucky star, từ đó đã xuất hiện tin đồn về tình cảm của 2 người. Khi nói về tin đồn này, Ha-na Yoo nói: “Tôi và Lâm Chí Dĩnh không có bất cứ 1 quan hệ gì, chỉ là đóng phim cùng nhau và trở thành bạn bè, không có tình cảm nam nữ với nhau.”
10. Chương Tử Di và Woo-sung Jung: Có tin đồn với Chương Tử Di là 1 điều rất may mắn và đáng hãnh diện



Khi quay bộ phim Võ Sĩ đã xảy ra tin đồn giữa Chương Tử Di với minh tinh Hàn Quốc Woo-sung Jung. Trong 1 cuộc họp báo, khi được phóng viên hỏi về tin đồn với Chương Tử Di khi quay bộ phim này, không ngờ Woo-sung Jung lại không hề né tránh mà còn vui vẻ trả lời: “Có tin đồn với Chương Tử Di là 1 việc rất hạnh phúc và đáng kiêu ngạo, cô ấy là ngôi sao thế giới, tôi chỉ là sao Hàn, đáng tiếc là giữa chúng tôi không có gì cả.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)