Games 2012-02-17 14:38:29

Những màn cosplay mát mắt nhất


[size=2]Họ là những mỹ nhân ngoài đời thực. Còn khi hóa thân vào nhân vật trong game thì sao?[/size]


'Búp bê sexy' Dương Kỳ Hàm cosplay mừng năm tận thế

[justify]Dương Kỳ Hàm là ca sỹ kiêm người mẫu chụp hình cho các tạp chí, quảng bá sản phẩm, hình ảnh đại diện game… Với khuôn măt trái xoan thanh tú và nước da trắng mịn, cô còn được đặt biệt danh là 'Tiểu Phạm Băng Băng'. Mới đây hotgirl này tiếp tục thực hiện bộ ảnh táo bạo nhằm chào mừng năm mới 2012.
[/justify]


Khi những anh hùng Thủy Hử trong lốt mỹ nhân

[justify]Thủy Hử Truyền là MMORPG 2D dựa theo tác phẩm nổi tiếng cùng tên của Thi Nại Am. Mới đây mỹ nữ Trung Quốc đã thực hiện series cosplay vào vai… các anh hùng Lương Sơn Bạc nhằm quảng bá cho trò chơi này.
[/justify]


Hotgirl tụ hội trong cosplay Black Rock Shooter

[justify]Là anime và manga nổi tiếng của Nhật Bản, Black Rock Shooter là đề tài không biên giới đối với các coser. Tác phẩm này đã được chuyển thể thành video game vào tháng 08/2011. Dưới đây là màn cosplay nhân vật in-game do 5 người đẹp Kipi, Saku, Saya, Tasha và Xiye thực hiện, mỗi người đều có vẻ đẹp riêng biệt, không ai giống ai.
[/justify]


Nữ hiệp áo quần tơi tả trong cosplay Võ Lâm Truyền Kỳ 3

[justify]VLTK 3 đã ra mắt tại Trung Quốc từ lâu nhưng sức nóng của nó vẫn không hề thuyên giảm. Mới đây KingSoft đã tung ra bộ ảnh cosplay mới nhằm quảng bá cho trò chơi sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.
[/justify]


Cosplay dễ thương của Lộc Đỉnh Ký

[justify]Lộc Đỉnh Ký là MMORPG chiến lược của ChangYou trong năm 2011, game đang là một trong những trò chơi được game thủ Trung Quốc đón chờ nhất kể từ năm 2008 đến nay. Mới đây, NPH đã tung ra loạt ảnh cosplay mới nhằm quảng bá cho tựa game này.
[/justify]


Hot Girl Yên Hoa Muội Muộ với Cosplay Thần Tiên Đạo

[justify]Thần Tiên Đạo là một Webgame nhập vai kiếm hiệp mới được ra mắt ở Trung Quốc. Tuy nhiên, bộ ảnh cosplay dưới đây vẫn gây sốt trong một thời gian dài bởi đơn giản, người mẫu xuất hiện ở đây chính là Yên Hoa Muội Muội - Một hot girl cực kì nổi tiếng trong làng Cat Walk Trung Quốc.
[/justify]


Mãn nhãn với loạt cosplay mới về Battlefield Online


Các nữ chiến binh khiêu gợi trong Thế Giới Thần Qủy

[justify]Vào hồi tháng 3/2011, nhằm quảng bá cho Thế Giới Thần Quỷ (Kiếm Tiên 2), Perfect World đã ra mắt loạt ảnh cosplay các nữ chiến binh với đủ mọi màu da. Bộ ảnh mang tính nghệ thuật không quá cao, nhưng lại gây chú ý nhờ dàn mỹ nữ với thân hình lý tưởng.
[/justify]



[justify]Kiếm Tiên 2 được phát triển bởi loại engine mới có tên Cube Engine. Trò chơi đã từng làm cả thế giới phải sửng sốt bởi những đoạn trailer gameplay mang đậm phong cách Diablo 3. Game tiến hành OB cuối năm ngoái tại Trung Quốc.
[/justify]


Dàn hotgirl tụ hội trong cosplay Ma Vực Online

[justify]Ma Vực Online là sản phẩm chiến lược của UserJoy năm 2010, game lấy đề tài con người chiến đấu với bè lũ quái vật gớm ghiếc để giành lại tự do. Mới đây, nhằm hâm nóng lại trò chơi này, NPH đã tung ra loạt cosplay tiếp theo với coser tới từ phương Tây.
[/justify]


Mỹ nhân Dead or Alive tạo dáng cosplay khiêu gợi

[justify]Dead or Alive là tựa game đối kháng nổi tiếng bởi các nhân vật nữ khiêu gợi, chẳng thế mà những màn cosplay dành cho trò chơi này thường do nữ coser đảm nhiệm. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)