Chuyện lạ 2013-08-18 11:31:35

Những lý do 'rao bán sex' khó chấp nhận.vãi sex


Không chỉ vì tiền, họ sẵn sàng tìm đến sex chỉ để có được những thứ vô cùng nhỏ nhặt.
Đổi sex lấy bim bim
Cách đây không lâu, các cảnh sát điều tra đã phát hiện ra một cô gái có tên là Smith đang bắt khách và có dấu hiệu hành nghề mại dâm tại Oklahoma, Mỹ.

Theo lời khai của vị khách mua dâm, anh ta cho biết mình không mang theo tiền và cô Smith đã đồng ý nhận 'thù lao' là một hộp bánh khoai tây chiên hiệu Frito-Lay được để ở phía sau xe.
Sinh viên nhận lời 'mây mưa' để có vé xem Gấu trúc
Cô sinh viên tốt nghiệp ngành nghiên cứu về các tổ chức nuôi dạy thú, đến từ Washington đã quyết định rao bán 'khả năng làm tình'của mình trên mạng chỉ với một mục đích khó tin.

Cô gái chỉ mong có được tấm vé vào thăm chú gấu trúc có tên gọi Tai Shan trong khoảng thời gian mà cô mong muốn.
Cô nàng này đã viết rằng mình rất nghiêm túc trong đề nghị 'tế nhị' này và thực trông chờ cơ hội gặp được chú gấu trúc nói trên.
'Sex trọn đời' để có 2 triệu USD

David Choe, chàng triệu phú với số lượng cổ phiếu Facebook có giá trị lên tới 200 triệu USD đã hết sức bất ngờ khi nhận được lời đề nghị từ một cô gái không quen biết với nội dung không giống ai.
Đó là cô ta sẵn sàng làm 'chuyện đó' với anh hàng ngày cho tới hết đời với số tiền bỏ ra chỉ là '2 triệu USD' mà thôi. Tuy nhiên David đã khôn ngoan từ chối đề nghị 'táo bạo' này.
Làm 'chuyện đó' chỉ để được ăn gà rán
Tháng 1/2012, Cảnh sát Los Angeles đã bắt giữ cô nàng Khadijah Baseer với tội danh bán dâm để đổi lấy một hộp gà rán hiệu Chicken McNuggets.

Khách hàng của Baseer cho biết anh ta chỉ là một vị khách lái xe qua đường và không hề quen biết cô nàng trước đây.
Họ gặp nhau ở cách tiệm đồ ăn McDonald không xa và cô gái xa lạ đã chủ động trao đổi việc 'làm tình' với anh chỉ để có một hộp gà rán tại tiệm đồ ăn nhanh nổi tiếng này.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)