Tình yêu - giới tính 2013-10-14 08:33:48

những lý do nên..............."ân ái" vào buổi sáng.


[justify]Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, "chuyện yêu" vào buổi sáng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích ngoài mong đợi.[/justify]
[justify] 
Chuyện ấy buổi sáng giúp bạn kết nối với nửa kia hoàn hảo hơn. Bạn có thể nghĩ ra một cách tốt hơn để bắt đầu một ngày không? Chúng ta không thể. Họ nói rằng ngày của bạn hóa ra là tuyệt vời nếu bạn bắt đầu nó trên một điều tốt. Những gì có thể bắt đầu một ngày của bạn với một sự cực khoái tuyệt vời? Các chuyên gia đã phát hiện ra rằng quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ sản sinh ra oxytocin làm cho bạn cảm thấy kết nối với người ấy.


Cảm giác hạnh phúc sẽ lan tỏa trong cả ngày. Những nhà tâm lý học cũng chỉ ra thực tế rằng khi bạn bắt đầu một ngày mới bằng cách tiến hành chuyện ấy với đối tác, bạn sẽ có cảm giác hạnh phúc và vui vẻ không chỉ trong khoảnh khắc ấy mà nó sẽ còn ở lại với bạn trong suốt cả ngày.


Kéo dài chuyện yêu hơn: Mức testosterone của một người đàn ông cao nhất vào buổi sáng sau khi anh ta nghỉ ngơi và nạp lại sau một giấc ngủ tốt. Điều này có nghĩa anh ta là mạnh mẽ nhất vào buổi sáng và tràn đầy năng lượng. Thêm vào đó, anh ta kéo dài lâu hơn có nghĩa là đảm bảo cực khoái cho bạn.


Cải thiện tâm trạng: "Giao ban" buổi sáng có thể cải thiện tâm trạng nhờ nồng độ hóc môn serotonin được phóng thích trong thời gian hoạt động tình dục. Tình dục là cách tự nhiên cải thiện tâm trạng nhờ đạt cực khoái phóng thích hóc môn serotonin tới não. Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí Fertility and Sterility, uống thuốc chống trầm cảm ức chế việc tái hấp thu hóc môn serotonin có thể gây ra rối loạn chức năng tình dục ở nam giới và gây hại "tinh binh".


Cải thiện hệ miễn dịch: "Giao ban" buổi sáng giúp cơ thể tăng cường sản xuất hóc môn Immunoglobulin A (IgA) - một loại kháng thể chống lại nhiễm trùng, theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Wilkes (Mỹ).


Cải thiện chất lượng tinh trùng và sinh sản ở nữ giới: Quan hệ tình dục vào buổi sáng thường xuyên có thể cải thiện chất lượng tinh trùng và thậm chí cải thiện khả năng sinh sản ở phụ nữ. Các nhà khoa học Úc tại Bệnh viện Sydney IVF tin rằng nam giới xuất tinh hằng ngày trong một tuần có thể giảm bớt thiệt hại ADN tinh trùng. Ít hư hại ADN tinh trùng cũng giúp tăng cường khả năng thụ thai của phụ nữ.


Cải thiện da và tóc: Cực khoái trong tình dục buổi sáng giúp tăng nồng độ estrogen trong cơ thể và cải thiện làn da và tóc. Lưu lượng tuần hoàn máu được cải thiện trong quan hệ tình dục giúp tăng cường oxy cho da và sáng da, theo nghiên cứu tại Đại học Uwire (Mỹ).


Giảm nguy cơ bệnh tim mạch: "Giao ban" buổi sáng nhiều lần một tuần có thể làm giảm nguy cơ bị đau tim hoặc đột quỵ. Kết quả được đúc kết từ nghiên cứu tại Đại học Queens (Ireland), với 1.000 đối tượng là nam giới tuổi trung niên.


Chuyện ấy vào buổi sáng cho phép bạn nằm trên giường lâu hơn một chút. Chúng ta nên làm bất cứ điều gì để nằm trên giường lâu hơn một chút vào mỗi buổi sáng. Và những gì có thể tốt hơn so với một sự vội vàng? Nếu bạn có thêm một vài phút, bạn có thể ôm ấp với nửa kia của mình.


Buổi tối không tội lỗi. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ dài hạn, chúng tôi chắc chắn quan hệ tình dục không còn quan trọng trong cuộc sống của bạn. Đã bao nhiêu lần bạn đã viện cớ đau đầu và làm việc muộn để tránh quan hệ tình dục? Vâng, bây giờ bạn không cần phải cảm thấy tồi tệ về việc quá mệt mỏi để quan hệ tình dục vào cuối ngày. Quan hệ tình dục khi bạn đang vui tươi hơn bao giờ hết trong buổi sáng có nghĩa là bạn có thể sử dụng buổi tối của bạn để âu yếm hoặc xem một bộ phim với nhau mà không phải mệt mỏi ép buộc mình làm chuyện ấy.
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)