Ảnh - truyện vui 2011-09-08 16:14:15

những loài vật lạ


Những hình ảnh sau đây có thể sẽ khiến các bạn choáng váng…

[justify]Chúng ta đã biết việc thiếu chuyên nghiệp trong ngành khoa học nhồi xác động vật sẽ tạo nên những con “thú nhồi bông” khá là xấu xí và đáng sợ. Nhưng có một cách nhồi xác động vật còn quái đản hơn các bạn ạ. Andrew Lancaster, một người bảo dưỡng du thuyền tại New Zealand có “sở thích” rất kì quặc, đó là trong những lúc rảnh rỗi, ông bắt tay vào việc… nhồi xác động vật để tạo ra những sinh vật “mình này đầu nọ”.


Đầu vịt mình thỏ.


Mặc dù vậy, Andrew rất đỗi… tự hào với bộ sưu tập của mình. Hiện tại người đàn ông 57 tuổi này đã tạo ra nhiều sinh vật quái dị như một con thú có túi với đầu của… búp bê, thỏ với cái đầu của vịt hay như một con cá với cái đầu của sáo…


Trông giống tay sai của quỷ Satan quá…



Lần đầu tiên Andrew có ý tưởng này là cách đây 14 năm, khi ông chuyển từ Anh sang New Zealand. Ông chia sẻ: “Tôi nhìn thấy những xác chết động vật trên đường và điều đó quả là một sự lãng phí. Tôi đã nhặt chúng về và thử làm điều gì đó. Một số người cho rằng tôi bất bình thường, nhưng cũng có người nói việc này cũng khá tốt.”


Trông như trong phim kinh dị í.


Một chú cá “mắc kẹt” trong đầu của sáo.


Để làm được những “tác phẩm kiệt xuất” như thế này, Andrew đã phơi khô xác động vật và rồi ướp lạnh chúng. Ông khẳng định rằng ông không hề giết hại chúng để thực hiện viêc nhồi xác như một số người vô lương tâm khác.


Lợn có cánh nè.


Đầu hải ly mình cú phải không nhỉ?

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)