Ảnh - truyện vui 2010-08-04 03:06:25

Những kiểu toilet kỳ lạ nhất thế giới


Ngay cả nhà vệ sinh cũng có rất nhiều ý tưởng thiết kế chẳng hạn như tạo khung cảnh như dưới lòng đại dương hay làm toàn bằng vàng để tạo sự thoải mái cho người sử dụng.



WC trong quán café Mumin Papa ở Akashi, Nhật Bản được trang trí rất giống dưới lòng đại dương. Chi phí để xây dựng toilet này hết khoảng 270.000 đô la Mỹ, đó là chưa tính các khoản phát sinh trang phí bên ngoài. Người sử dụng sẽ có cảm giác thư giãn như đang bơi trong đại dương mênh mông.





Nếu bạn sợ độ cao thì đừng nên sử dụng toilet này bởi khi ngồi trong đó, bạn sẽ có cảm giác như bị bao quanh bởi rất nhiều ngôi nhà cao chót vót.





Nhà vệ sinh này đối diện với triển lãm Tate Britain ở London, Anh. Nó được làm bằng kính 1 chiều, có nghĩa là người bên trong thì nhìn thấy bên ngoài nhưng bên ngoài thì không thể biết được điều gì đang diễn ra trong nhà kính đó.





Mục tiêu thiết kế của chiếc toilet này là để tạo cho người sử dụng có cảm giác như đang được tận hưởng không khí thiên nhiên trong thành phố. Bởi vậy, các chi tiết như núi, mùa thu… rất được chú ý.





Đây là toilet đắt nhất trên thế giới được xây dựng năm 2001 tại Hongkong. Trị giá của chiếc toilet hoàn toàn bằng vàng này lên tới 38 triệu đô la Mỹ. Để hoàn thành công trình này cần tới 380 kg vàng và 6.200 viên kim cương





co thể chơi game trong này ^^





Người ngồi trong toilet ở tháp Columbia có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên vì WC này cao ngất ngưởng trên tầng thứ 76.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)