Chuyện shock 2012-04-16 11:00:18

Những kiểu tìm chồng kỳ lạ của thiếu nữ Trung Quốc




[size=1]Những kiểu tìm chồng kỳ lạ của thiếu nữ Trung Quốc[/size][size=2]Họ có thể cởi áo, hát, tỷ thí võ công giữa phố; lái siêu xe chở 1.000 bông hồng chờ ý trung nhân trước cửa trung tâm thương mại. Thậm chí trinh nữ Đồ Thế Hữu 38 tuổi quảng cáo tuyển chồng cấm sex 3 năm đầu hôn nhân.[/size]
Cô gái Jin Xing, 22 tuổi, diện trang phục truyền thống đăng quảng cáo tìm chồng với 2 điều kiện: dưới 50 tuổi và ít nhất có tài sản trên 6 triệu nhân dân tệ. Cô "treo bảng" trên cầu gỗ tại một khu du lịch ở Khai Phong, tỉnh Hà Nam.
Bất chấp thời tiết lạnh giá, 8 cô gái đeo mặt nạ mặc nội y nhảy nhót trên phố, gần nhà ga tàu điện ngầm ở Quảng Đông để tìm chồng. Cả 8 cho biết, họ đang bị sức ép quyết liệt từ phía gia đình và cố tìm cách để giải quyết trước khi mọi chuyện quá muộn. Các cô gái vừa nhảy vừa giơ cao những tờ giấy có chứa thông tin cá nhân và đặc điểm của người đàn ông lý tưởng muốn lấy làm chồng. Những tấm bìa cứng với khẩu hiệu: "Hãy làm chồng em nhé!", "Mẹ em đang thúc giục em phải lấy chồng".
Một bà mẹ độc thân 49 tuổi, quê ở tỉnh Cát Lâm, trổ tài ca hát trên các con đường của thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, với mong ước tìm được một người bạn đời. Người phụ nữ họ Fan, hát và tự nhận: "Em là một người phụ nữ có trái tim nhân hậu với mong ước có nơi nương tựa" đã thu hút sự chú ý của người qua đường.
Hai cô gái mặc quần áo cổ trang, tay cầm gươm, bịt mặt xuất hiện giữa trung tâm thành phố Phật Sơn (tỉnh Quảng Đông) chuẩn bị đấu võ để kén chồng. Hai cô gái tên Tiểu Lâm và Tiểu Anh, 21 tuổi, cho biết đã học võ được 8 năm, tinh thông các môn phái võ từ nam chí bắc. Hai cô muốn tìm người bạn đời tâm đầu ý hợp để kết duyên nên học người xưa "tỷ võ kén chồng". Chồng tương lai của các cô không chỉ cần giỏi võ mà còn phải có văn hóa tốt. Do đó, hai cô quy định chàng trai muốn "rước nàng về dinh" phải trải qua hai vòng thi văn và thi võ. Cuối cùng, cuộc thí võ cũng mang lại thành công, hai người đẹp đã tìm được bạn đời như ý muốn.
Một cô gái đột nhiên cởi áo khoác ngoài và mặc bộ bikini màu đỏ múa cột trên chuyến tàu điện ngầm số 9 ở Thượng Hải để tìm chồng. Hành động kỳ lạ của cô gái này khiến những người đi cùng chuyến tàu không khỏi ngỡ ngàng và lấy điện thoại ra ghi lại. Thế nhưng, cô vẫn nhảy nhiệt tình và không thèm quan tâm tới xung quanh. Sau 5 phút nhảy múa, cô rút ra một tấm bảng ghi dòng chữ "tìm bạn đời" để giải thích cho hành động của mình. Cô gái này năm nay 20 tuổi, đang làm giáo viên dạy múa. Yêu cầu tìm bạn đời của cô là thành đạt, chân thành và biết cảm thông, đặc biệt là những chàng trai thật thà và có phẩm chất.
Ngày Lễ tình nhân 14/2, một tiểu thư khiến nhiều người phải sửng sốt khi tự mình lái một chiếc Audi A5 mui trần chở 1.000 bông hồng đợi bên ngoài sảnh của một trung tâm thương mại ở Nam An, Trùng Khánh, để tuyển chồng.
Cô gái nổi tiếng tại Trung Quốc về độ “ngông” Yuefeng mới đây khiến cư dân mạng nước này phải “sốc” khi bất ngờ xuất hiện trước một cổng trường đại học Mỹ để phát tờ rơi với mong muốn… kiếm được chồng ngoại quốc. Yuefeng sinh năm 1985, chiều cao khiêm tốn 1m46, có mặt trước cổng trường đại học danh tiếng Columbia University (New York, Mỹ) để phát tờ rơi cho bất cứ người đàn ông nào đi qua. Những tiêu chí về người đàn ông của cơ là tuổi từ 25-31, còn độc thân và chưa có con; tốt nghiệp một trong những trường đại học danh tiếng như Harvard, Yale, MIT, Stanford hoặc tương đương; yêu thích chính trị, kinh tế và có mong muốn làm chủ thế giới…
Không lâu sau khi lập trang web kêu gọi giữ gìn trinh tiết, trinh nữ Đồ Thế Hữu 38 tuổi, người Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, tuyên bố muốn tìm một người chồng không chỉ có thu nhập ổn định, mà còn không được gần gũi thể xác trong 3 năm đầu sau khi kết hôn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)