Chuyện shock 2011-02-07 09:18:24

Những kỉ lục khách sạn ấn tượng


Khách sạn cao nhất thế giới





Burj Al Arab, Dubai với giá phòng từ 800 đô la mỗi đêm. Nó có chiều cao 321m, cao hơn tháp Eiffel Tower và chỉ thấp hơn 60m so với tòa nhà Empire State Building.

Khách sạn 7 sao này được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo. Nó là một trong những khách sạn sang trọng nhất thế giới. Tuy nhiên danh hiệu này đang bị đe dọa kh mà khách Rose Rotana mở cửa vì nó cao hơn 11,8m.

Khách sạn đắt nhất thế giới



Park Hyatt, Thượng Hải, Trung Quốc với giá thấp nhất là 800 đô la mỗi đêm.

The Park Hyatt Shanghai không có đủ điều kiện như khách sạn cao nhất thế giới bởi vì nó chỉ chiếm diện tích từ tầng thứ 79 đến 93 của tòa nhà 101 tầng thuộc Trung tâm tài chính thế giới Thượng Hải. Nó có thể ngắm được phong cảnh tuyệt đẹp trên sông Hoàng Phố.

Khách sạn lớn nhất thế giới



The Palazzo Resort Hotel & Casino, Las Vegas với giá từ 200 đô la mỗi đêm. Nó có tổng số 8.108 phòng và giống như một thành phố nhỏ với chuỗi nhà hàng, các cửa hàng thời trang, casin. Nếu muốn thư giãn bạn có thể lựa chọn 1 trong 7 hồ bơi và 4 bồn nước nóng lớn.

Khách sạn đắt nhất thế giới



Royal Villa at Grand Resort Lagonissi, Athens, Hy Lạp với giá khoảng 49.000 đô la mỗi đêm. Mỗi phòng khách sạn có quản gia riêng, một đầu bếp và 1 nghệ sĩ dương cầm. Khách sạn hoàng gia này có hướng nhìn ra biển Aegean mà bạn có thể ngắm từ một hồ bơi riêng, có hệ thống mat-xa đặc biệt. Phòng khách sạn có tất cả những gì là xa xỉ nhất trong đó có: phòng tắm bằng đá cẩm thạch, sân thượng riêng. Khách sạn còn có những khu spa chuyên biệt, 10 nhà hàng đã được phong tặng danh hiệu 5 sao. Nó cũng có máy bay tư nhân để giúp bạn chiêm ngưỡng các hòn đảo ở Hy Lạp.

Khách sạn được xây dựng với kinh phí tốn kém nhất





Emirates Palace, Abu Dhabi. Mặc dù giá phòng của nó chỉ khoảng 300 đô la mỗi đêm nhưng nó đã tiêu tốn gần 3 tỉ đô la để xây dựng và được mở cửa năm 2005. Vàng, bạc, đá cẩm thạch được sử dụng rất nhiều để xây dựng các phòng khách sạn. Có đến 1002 chiếc đèn chùm được làm từ pha lê Swarovski. Khách sạn cũng có bãi biển riêng và máy bay lên thẳng. Tất cả 394 căn phòng của khách sạn đều được trang trí bằng vàng và đá cẩm thạch cũng như có quản gia riêng. Khách sạn có 2 hồ bơi khổng lồ với những khu trượt nước, thác nước và dòng sông lười.

Khách sạn lạnh nhất thế giới

Icehotel, Jukkasjärvi, Thụy Điển với giá khoảng 310 đô la mỗi đêm. Toàn bộ những căn phòng đều được làm từ băng và tuyết. Nhiệt độ trung bình của nó dao động từ -5 độ C đến -8 độ C.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)