Hot boy - hot girl 2014-03-24 06:18:41

Những khoảnh khắc hot girl chạm mặt tình cũ,,,,,,,


[justify]Vui vẻ, tự nhiên hay gượng gạo, lẩn tránh… là rất nhiều cảm xúc khó tả của hot girl Việt khi giáp mặt tình cũ.[/justify]
[justify] [/justify]

 

Mặc dù đã chính thức đường ai nấy đi khá lâu nhưng mối quan hệ của Cường Seven và Chi Pu trong cuộc sống, công việc hiện tại vẫn thu hút được sự quan tâm của dư luận. Vì cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đặc biệt, cả hai đều tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Thần Tượng, nên việc chạm mặt nhau diễn ra hằng ngày. Ảnh: Đất Việt. 

 
[justify]

 

Biết mình đang trở thành tâm điểm của truyền thông nên cặp đôi này khá khéo léo trong việc biểu lộ cảm xúc lúc gặp nhau chốn đông người. Trong bữa tiệc đóng máy của đoàn làm phim Thần tượng, Cường Seven bất ngờ kéo tay Chi Pu lên sân khấu để biểu diễn cùng mình. Chủ động khoác vai và ôm chặt lấy hot girl. Chi Pu cũng khá thoải mái, cô không có phản ứng trước hành động của Cường Seven. Ảnh: Vsao. 

[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]

 

Hà Min và Tùng Tống cũng từng là cặp đôi đẹp trong giới trẻ Hà thành vài năm trước. Sau khoảng thời gian mặn nồng bên nhau, họ bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Vì không có nhiều dự án chung nên cặp đôi này ít khi chạm mặt nhau. Ảnh: Đất Việt.

[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]

 

Đến cuối năm 2013, cặp đôi mới có dịp hội ngộ trong sự kiện ra mắt phim. Dù đã cố tỏ ra tự nhiên nhưng gương mặt Tùng Tống vẫn rất gượng gạo. Trong khi đó, hot girl Hà Min tươi cười hớn hở khi gặp lại tình cũ. Ảnh: Hoàng Vũ.

[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]

 

Năm tháng sau khi chia tay, Andera bất ngờ hội ngộ Baggio trong một bữa tiệc nhỏ tại quán bar. Đây là cặp đôi nổi tiếng phóng khoáng thời yêu nhau và ngay cả khi chia tay. Họ vẫn tỏ ra tự nhiên khi chạm mặt người cũ. Cả hai không ngại ngần ngồi sát nhau, thậm chí đăng ảnh vui vẻ lên trang cá nhân. Dù khoảng thời gian ấy, cả Andrea và Baggio đều dính nghi án đã có người mới. 

[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]

 

Trong một sự kiện hồi cuối năm 2013, Andrea cũng đã có dịp gặp lại Yanbi - người tình khó hiểu của mẫu Tây. Sau những scandal ầm ĩ của họ, hot girl tỏ ra khá lạnh nhạt và không muốn xuất hiện chung cùng bạn trai cũ trước ống kính. Ảnh: Thành Luân.

[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]

 

Cô ngồi ở hàng ghế khán giả, cùng ca sĩ Đăng Khôi theo dõi tiết mục của Yanbi, sau đó lặng lẽ ra về.  

[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]

 

Chuyện tình chóng vánh của hot girl Lily Luta và Bùi Anh Tuấn cũng từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau những lần xuất hiện tình tứ cùng nhau, Anh Tuấn bất ngờ phủ nhận mọi tin đồn cặp kè hot girl bằng lời lẽ khá phũ phàng. Về phần Lily, cô im lặng và cũng không muốn nhắc đến nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu.

 [/justify]
 
[justify]

 

Họ tình cờ chạm mặt nhau trong một sự kiện. Cả hai đều tìm cách lẩn tránh đối phương. Ảnh: Jee.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)