Sao thế giới 2011-01-29 10:38:04

Những Idol "lấp ló" trên tivi từ hồi... chưa nổi tiếng


Khá bất ngờ, nhiều thành viên các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc hiện nay đã từng được biết mặt từ cách đây rất lâu rồi nhé.

[justify]Bạn biết chưa? có rất nhiều Idol nổi tiếng hiện tại khi còn bé đã được các đài truyền hình mời casting vào vai thiếu nhi trong những bộ phim hoặc tham gia chương trình thực tế. Cũng có nhiều thần tượng được khán giả quen mặt khi xuất hiện "tằng tằng" trên các clip quảng cáo. Cùng chúng tớ điểm danh xem trước khi trở thành những gương mặt nổi tiếng toàn châu Á, các Idol nhà mình đã từng "lấp ló" ở đâu nhé!

Từng là những teen năng động trên truyền hình thực tế

Sun Ye (Wonder Girls), Jo Kwon (2AM), Seung Ri (Big Bang) từ hồi mới học cấp một, cấp hai đã từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế, sau đó mới "nuôi mộng" ca hát đấy. Sandara Park (2NE1)Goo Ha Ra (Kara) thì lần đầu "chạm ngõ" trên truyền hình là thông qua phim tài liệu.

[/justify]

Những thần tượng từng xuất hiện trên chương trình thực tế hồi còn nhỏ


Chương trình YoungJaeYookSung Project của đài SBS phát sóng năm 2001 đã là cầu nối khiến cho Sun Ye (Wonder Girls)Jo Kwon (2AM) trở thành những cạ cứng cực thân, khi đó hai người mới là học sinh tiểu học. "Đôi bạn cùng tiến" này đều mong muốn trở thành ca sĩ trong tương lai, họ đã nộp đơn và trải qua quảng thời gian căng thẳng khi là trainee (thực tập sinh) của "lò luyện sao" JYP Entertainment. Và bây giờ, cả hai cùng với nhóm nhạc của họ đã và đang giành được chỗ đứng cực cao trên "sàn đấu" Kpop.




Jo Kwon và Sun Ye ngày bé


Và cả hai thời hiện tại


Cậu út của Big Bang - Seung Ri lần đầu tiên "ló" bộ mặt non choẹt và siêu ngố để tham gia show Battle Shinhwa (2005) của kênh truyền hình Mnet khi mới 15 tuổi. Mặc dù bị loại một cách đáng tiếc trong cuộc thi nhưng anh chàng hài hước này đã có màn trở lại với "cú nổ lớn" Big Bang với G-Dragon, T.O.P, Daesung, Tae Yang và giờ thì đã thành một trong những boyband thành công nhất châu Á.




Seung Ri hồi học trung học


Nàng Dara - thiên thần "siêu nhí nhảnh" của 2NE1, được biết đến là ca sỹ từ Philippines tới Hàn Quốc lập nghiệp. Tuy nhiên, xứ sở Kim Chi mới chính là quê hương của cô nàng. Trước khi gia nhập YG family, cô nàng đã từng là "tâm điểm" của show Human Theatre của đài KBS (năm 2004). Lúc này, Dara được ca tụng với tư cách là một ca sĩ triển vọng ở Philippines, nhiều người còn so sánh cô như một BoA của Philippines vậy. Nhờ chương trình này mà Dara đã lọt vào mắt xanh của một nhà sản xuất từ đó mở ra con đường tiến vào showbiz Hàn Quốc.




Dara hồi còn ở Philippines


Goo Hara của Kara lại được biết đến qua một bộ phim tài liệu. Nick name “thần tượng của sự nỗ lực” mà mọi người dành cho cô nàng xuất phát từ chính những thước phim này. Những ai từng xem bộ phim đều bị ấn tượng bởi hình ảnh của một cô bé nhỏ tuổi nhưng mang một ước mơ cháy bỏng, ngày ngày luyện tập không biết mệt mỏi trong các lớp diễn xuất mong một ngày nổi danh. Và giờ thì Goo Hara đã biến giấc mơ thành hiện thực.

"Thập thò" trên các bộ phim truyền hình

Nếu bạn đã từng ấn tượng một vai diễn nhí nào đó trong các drama của Hàn Quốc, hãy thử nhớ lại trong đầu xem có thấy… quen quen không nhé. Bởi lẽ, rất nhiều ca sỹ thần tượng bây giờ đều xuất phát từ những vai diễn trẻ con trong các bộ phim truyền hình. Đại diện cho nhóm này là Lee Hong Ki (FT Island), Sulli (f(x)), Eun Jung (T-ara)Kwon So Hyun (4minutes).






Từng gây chú ý bởi hai vai diễn nhỏ trong Magic Kid Masuri của KBS2 và Kang Sooni của đài SBS, Lee Hong Ki tưởng chừng như sẽ phát triển sự nghiệp bằng con đường diễn xuất. Tuy nhiên, tất cả mọi người chợt… sững sờ khi anh chàng đột ngột trở thành ca sĩ hát chính của nhóm FT island. Giọng hát của Hong Ki được đánh giá rất cao.




Lee Hong Ki và những vai diễn đầu đời


Cách đây hơn một năm, anh chàng đã trở lại nghiệp diễn bằng vai thứ trong drama thần tượng You are so beautiful. Và tất nhiên, người hâm mộ lại ngây ngất vì Hong Ki.




Sulli ngày bé đã cực xin xắn




Sulli của f(x) hồi nhỏ với vẻ ngoài đáng yêu đã được đạo diễn "nhắm" vào vai thời niên thiếu của Lee Bo Young trong phim Bài ca Sơ Đông (SBS). Eun Jung của T-ara lần đầu lên truyền hình với vai Bong Soon trong drama Ground của SBS. Còn trưởng nhóm Kwon So Hyun của 4minutes hồi mới học tiểu học đã từng thủ vài vai trẻ con trong các phim Nàng Dae Jang Geum,…

Các clip quảng cáo

Yoona của SNSD thời còn đang là thực tập sinh của SM đã được ưu ái rất nhiều nhờ ngoại hình ngây thơ trong sáng. Cô nàng đã có dịp xuất hiện trong một số clip quảng cáo truyền hình như quảng cáo cho Trung tâm tiếng anh (2006), pin, đồ uống và thậm chí còn góp mặt trong MV của nhiều nghệ sỹ. Sau này, khi chưa gia nhập SNSD, Yoona cũng từng là nữ chính trong MV U của Super Junior nữa đấy nhé.





Trường hợp của Soo Young cũng hoàn toàn tương tự. Năm năm trước, Soo Young từng được giao vai đối thủ thi nhảy với Park Jung Ah (Jewelly), nhờ đó mà cô nàng khoe được khả năng vũ đạo thuần thục. Với mái tóc tết cá tính và làn da bánh mật khỏe khoắn, thật khó mà nhận ra được Soo Young ngày ấy và bây giờ.

Sinh ra tại Mỹ với vốn ngoại ngữ cực ổn, lại có gương mặt đáng yêu, Krystal của f(x) hồi mới vào lò đào tạo đã được mời ngay vào clip quảng cáo cho một trung Tâm tiếng anh. Ngoài ra, cô em gái của Jessica (SNSD) còn "bỏ túi" thêm vài quảng cáo đồ uống và đồ dùng sinh hoạt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)