Hot boy - hot girl 2014-01-11 03:51:56

Những hot girl châu Á thừa kế tài sản triệu đô - vừa xinh vừa giàu ;))


Aimee Sun, Nichabul Nakasai, Laurinda Ho… là những ái nữ xinh đẹp, giỏi giang, thừa kế số tài sản kết xù khiến nhiều người thầm ao ước, ghen tỵ.

Aimee Sun sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống kinh doanh, bố Aimee Sun là ông Sun Tao - cựu chủ tịch hãng viễn thông Pacific Electric Wire & Cable. Trong khi đó mẹ cô là bà He Nian-ci - phó chủ tịch tập đoàn Yuanta Securities. Cô được mệnh danh là tiểu thư thừa kế xinh đẹp, nóng bỏng nổi tiếng bậc nhất xứ Đài.
Không núp bóng cha me, Aimee Sun sớm tự lập. Hiện tại cô là một diễn viên, nhà kinh doanh, thiết kế đồ trang sức, quản lý  đồng thời là người mẫu, nhân vật nổi tiếng trên khắp các chương trình truyền hình, trang bìa tạp chí…
Với cuộc sống đầy đủ về vật chất, thành công trong sự nghiệp, Aimee khiến nhiều người, đặc biệt là phái nữ thầm ao ước.
Nichabul Nakasai là ái nữ của cựu Bộ trưởng Thương mại Thái Lan - bà Porntiva Nakasai. Dù sở hữu tài sản kết xù từ bố mẹ nhưng Nichabul Nakasai vẫn chủ động kiếm tiền bằng chính sức lực và tài năng của mình. Với đôi chân dài miên man, sắc vóc nổi bật, gu ăn mặc cá tính, Nichabul nhanh chóng nổi danh trong làng thời trang xứ Chùa Vàng.
Nichabul là cái tên đắt giá trên sàn diễn thời trang hay tạp chí mốt hàng đầu tại Thái Lan. . 
Nhan sắc tiểu tư thừa kế sành điệu bậc nhất Thái Lan.
Hiện tại Nichabul đang theo học ngành Kinh tế tại ĐH Chulalongkorn.
"Tiểu thư thích khoe hàng hiệu" hay "Ái nữ chịu chơi" là danh xưng của người thừa kế 9X nổi tiếng tại Thái Lan, Ploywarin Songpakorn. Cha Ploywarin là phó giám đốc trung tâm Siam (trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan). Giàu có, xinh đẹp, sống phóng khoáng, Ploywarin Songpakorn là tâm điểm chú ý của nhiều bạn trẻ Thái. 
Ploywarin Songpakorn vừa tổ chức sinh nhật tuổi 22 với sự tham gia của nhiều ca sĩ, người mẫu, hot girl đình đám tại Thái Lan. Giá trị quà tặng của Ploywarin Songpakorn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì độ xa hoa của nó.
Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn chơi, hưởng thụ của mình lên mạng xã hội mặc những lời bình phẩm trái chiều của dư luận. 
Laurinda Ho - cô con gái út của ông trùm sòng bạc Macau cũng là một trong hot girl giàu có bậc nhất châu Á. Cha cô là Stanley Ho - tên tuổi nổi tiếng trong giới cờ bạc, được mệnh danh là ông vua sòng bài Macau. Stanley Ho rất yêu thích cô con gái út của mìnho. Chính vì thế, Stanley luôn chiều chuộng mọi yêu cầu của cô công chúa xinh đẹp của mình dù đó là những yêu cầu khó chấp nhận nhất.
Sinh ngày 9/5/ 1991, Laurinda nổi tiếng trong giới truyền thông nước này là 9X giàu có, thời trang và quyền lực.
Cô luôn xuất hiện với quần áo hàng hiệu đắt tiền. Laurinda hiện đang hẹn hò với Ngô Khắc Quần, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan.
Cuộc sống xa hoa, không lo nghĩ của tiểu thư Macau là ao ước của nhiều người.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)