Tâm sự - chia sẻ 2013-06-26 11:35:49

Những hoạt động giết chết "tinh binh"


[justify]Nếu bạn đang muốn có em bé thì hãy tránh một số hoạt động như: Tắm nước ấm, mặc quần chật, hút thuốc lá, uống bia rượu, xem ti vi quá lâu, để laptop trên đùi…[/justify]

 
[justify]Tắm nước ấm

Tắm nước ấm thực sự là liệu pháp thư giãn cho cơ thể, nhưng nó có thể làm giảm lượng tinh trùng do nhiệt độ tinh hoàn tăng. Điều này có thể gây hại cho chất lượng và số lượng “con giống”.
Mặc quần chật
Mặc quần quá bó có thể làm tăng nhiệt độ tinh hoàn, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.
Tiếp xúc nhiều sóng điện thoại

Sóng điện thoại có tác động lớn đối với việc sản xuất số lượng tinh trùng đàn ông. Theo một nghiên cứu, sóng điện thoại có thể làm giảm số lượng “con giống” quý ông.
Căng thẳng

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Căng thẳng không chỉ tác động đến sức khỏe tâm thần mà còn là nguyên nhân gây vô sinh ở đàn ông.

Căng thăng ảnh hưởng sức khỏe tình dục đàn ông

Ít quan hệ tình dục

“Quan hệ” là một trong những giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề về tình dục. Quan hệ tình dục thường xuyên sẽ làm giảm số lượng tinh trùng, nhưng ít làm “chuyện ấy” còn khiến hình dạng tinh trùng biến đổi và chất lượng giảm.

Uống rượu

Uống rượu có thể làm giảm lượng testosterone và giảm số lượng tinh trùng. Đây là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.
Hút thuốc lá
Ngoài tác hại làm giảm lượng tinh trùng, hút thuốc nhiều cũng có thể khiến đàn ông “bất lực”, vô sinh.

Hút thuốc nhiều cũng có thể khiến đàn ông “bất lực”, vô sinh.

Dùng sản phẩm từ đậu nành
Sản phẩm từ đậu nành có chứa chất isoflavone gây ảnh hưởng đến sự phát triển số liệu và chất liệu tinh trùng.
Xem ti vi
Ngồi quá nhiều trước ti vi có thể khiến các quý ông mắc bệnh béo phì, giảm số lượng tinh trùng. Một nghiên cứu do Tạp chí Y học Thể thao của Anh cũng xác nhận rằng những đàn ông ít ti vi và thường xuyên tập thể dục có “đàn tinh binh” đông đúc và khỏe mạnh hơn.
Sử dụng laptop
Giữ thói quen để laptop trên đùi trong thời gian dài sẽ làm tăng nhiệt độ ở vùng kín quý ông, làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)