Thời trang - làm đẹp 2012-05-16 02:19:03

Những hình xăm khủng của sao Việt


Cũng như các sao ngoại xăm mình mỗi khi họ có một sự kiện gì đó đáng nhớ thì sao Việt cũng đua nhau đi xăm.


Từ diễn viên đến ca sĩ, người mẫu họ đều xăm những hình thù mà họ yêu thích hay có ý nghĩa đặc biệt gì đó lên cơ thể mình. Mỗi người một sở thích khác nhau chính vì vậy mà các hình xăm của các sao cũng rất đa dạng. Người thì xăm hình ngôi sao, người thì xăm hoa hồng, người xăm hình logo của công ty, người xăm tên, người lại xăm hình thù “kỳ quái”.
Những hình xăm cũng được “đặt” vào rất nhiều vị trí khác nhau. Có người xăm trên cánh tay, có người xăm ở lưng, ở vai, có người lại xăm sau tai, gáy, người thì xăm ở hông…Mà không chỉ xăm ở một vị trí mà có sao còn xăm tới vài vị trí ở trên cơ thể.
Tuấn Hưng trước đây đã từng xăm chữ HAT trên cánh tay phải của mình, anh nói đó là chữ viết tắt tên của mẹ, bố và người chị đã giúp đỡ Tuấn Hưng trong sự nghiệp. Nhưng tại liveshow vào tháng 4 vừa rồi anh lại cho khán giả chiêm ngưỡng một hình xăm mới với họa tiết hoa hồng rất to làm che lấp đi cả chữ HAT mà anh đã xăm thủa nào. Được biết rằng hình xăm hoa hồng lần này anh cũng dành cho mẹ bởi mẹ Tuấn Hưng tên là Hồng. Vì vậy anh xăm nó với ý nghĩa lúc nào cũng nhớ tới mẹ và không quên ơn mẹ đã sinh ra anh, yêu thương và chăm sóc cho anh.

Tuấn Hưng
Khắc Việt chưa từng để lộ ra hình xăm trên cánh tay trái của mình khi ra ngoài hay bước lên sân khấu. Nhưng không may cho anh, trong Album vol 2 “Mất cảm giác yêu – Anh khác hay em khác” anh lại để lộ ra hình xăm với dòng chữ “Khắc Việt” to đùng khi mặc chiếc áo thun cộc tay trong MV. Khi được hỏi về hình xăm trên tay của mình Khắc Việt tâm sự rằng : “ Xăm trổ không phải để chứng tỏ điều gì mà với Khắc Việt nó là tiếng chuông báo thức giúp Việt không ngủ quên trong chiến thắng hay danh vọng, ảo tưởng.”

Khắc Việt
Chàng ca sĩ, nhạc sĩ "Kiếp đỏ đen" đình đám một thời dù độ hot đã giảm dần, cái tên của anh cũng không còn được chú ý tới nhiều. Nhưng với những bức hình khoe hình xăm khủng của mình thì không thể nào mọi người không nhắc tới tên anh. Duy Mạnh cho biết, anh xăm rất nhiều hình trên cơ thể nhưng hình xăm cá chép bên hoa là hình xăm khủng nhất, mất nhiều công sức và thời gian nhất để thực hiện.Anh cũng bật mí rằng:" Cá chép là biểu tượng của sự may mắn. Từ khi xăm hình nó, tôi gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc. Điều đặc biệt là có khá nhiều fan hâm mộ là nữ. Chính vì vậy, tới đây, rất có thể tôi sẽ tiếp tục xăm thêm vài con nữa để may mắn hơn".
Duy Mạnh
Ưng Hoàng Phúc là người đầu tiên PR cho công ty của mình bằng hình xăm mang biểu tượng công ty trên người. Thế nhưng điều đáng chú ý không phải là hình xăm với logo công ty đó mà chính là việc anh xăm hình mẹ của mình rất to lên ngực trái, phía dưới còn có chữ "mom". Anh nói rằng mẹ là người quan trọng nhất đối với anh vì vậy anh chọn hình mẹ để xăm lên nhân ngày của mẹ ngày 13-5 để thay lời yêu thương gửi đến mẹ.

Ưng Hoàng Phúc
Trần Lập là một ca sĩ nhạc Rock được giới sinh viên rất yêu mến. Với cá tính mạnh mẽ, với phong cách hơi bụi bặm thì với một người như anh chuyện xăm mình không có gì để nói. Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý đến Trần Lập bởi hình xăm cực khủng trên cánh tay cùng với những hình ảnh chụp lại về lần xăm trổ ấy. Ngoài ra Trần Lập còn chia sẻ rằng anh đã xăm từ khi 18 tuổi.

Trần Lập
Cái tên Tommy Trần còn khá xa lạ với khán giả Việt. Trước đây, anh là một người mẫu quảng cáo khá đắt khách. Nhưng chính bởi hình xăm rồng rất to với nhiều họa tiết cầu kỳ trên cánh tay không mang lại sự tốt lành cho anh mà đó lại chính là nguyên nhân khiến cho anh mất đi phần lớn các hợp đồng quảng cáo. Mặc dù anh xăm nó để thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ anh bởi mẹ anh sinh năm con rồng.

Tommy Trần
Giới cầu thủ Việt không ít người là không sở hữu những hình xăm cho riêng mình. Thế nhưng cái tên Công Vinh lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Bởi hình xăm khá to và có phần hơi khó hiểu của chàng trai này. Đó chính là hình xăm chiến binh La Mã anh xăm trong chuyến đi du học tại Bồ Đào Nha. Phải chăng, Công Vinh muốn mình có sức mạnh tuyệt đỉnh như những chiến binh La Mã để phục vụ cho thi đấu?

cong vinh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)