Môn khác - thể thao cười 2016-08-06 08:44:25

Những hình ảnh nhếch nhác khiến Trung Quốc mạt sát thậm tệ Olympic 2016


Olympic Rio 2016 mới chỉ khai mạc cách đây ít giờ đồng hồ nhưng đã bị dư luận Trung Quốc “chê” là kỳ Thế vận hội “tồi tệ nhất” sau khi đoàn thể thao nước này gặp hàng loạt vấn đề tại làng Olympic.



Bồn rửa mặt bị bể, mảnh vỡ rơi đầy.

Đoàn Trung Quốc liên tiếp có những khiếu nại về cơ sở vật chất từ rèm phòng tắm, lavabo đến thực phẩm tại làng Olympic.Một số hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy trần nhà thủng một lỗ lớn, bồn rửa mặt vỡ nứt thành nhiều mảnh. Thậm chí các thành viên của đoàn Trung Quốc còn phải tự tay chỉnh lại rèm phòng tắm.





Trần nhà tắm thủng 1 lỗ lớn. (ảnh Tân Hoa Xã)

“Băng dính là thứ mà các vận động viên phải mang theo trong chiến dịch #Rio2016. Nó có thể giúp ích bạn nhiều thứ ở làng Olympic” – Twitter của hãng Tân Hoa Xã.

Trong khi đó, các nhà báo Trung Quốc lại phàn nàn thức ăn ở làng Olympic “Tây” quá và không hợp khẩu vị với đoàn thể thao Trung Quốc.

Điều này đã dẫn đến những phản ứng gay gắt của dư luận nước này khi cho rằng Olympic Rio không có sự chuẩn bị tốt nhất và chỉ mong các VĐV của họ “trở về nhà an toàn”.



VĐV đoàn Trung Quốc tự sửa lại rèm phòng tắm.

Trên mạng xã hội Weibo, một người dùng đã lên tiếng: “Đây là kỳ thế vận hội tồi tệ nhất mà tôi từng thấy”.

Đây không phải là lần đầu tiên Trung Quốc phàn nàn về một kỳ Olympic. Năm 2012, dư luận nước này cũng chỉ trích trọng tài ở Olympic London xử ép.

Ngoài ra theo Bộ ngoại giao Trung Quốc, đoàn thể thao nước cùng các nhà báo, du khách nước này dễ trở thành con mồi cho nạn trộm cắp và cướp có vũ trang “thường xuyên” ở Brazil. Công dân Trung Quốc ở Brazil được khuyến cáo không mang nhiều trang sức ra đường và tránh xa những nơi hẻo lánh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)