Ảnh - truyện vui 2011-08-28 21:02:38

Những hình ảnh gây ấn tượng nhất ... cùng zô chiêm ngưỡng nhaz ACE VY




Ngôi mộ các phiến quân thiệt mạng trong các cuộc giao tranh với lực lượng trung thành của nhà lãnh đạo Gaddafi ở vùng núi Nalut, miền Tây Libya hôm 3-8.




Cảnh sát chống bạo động Ai Cập đang theo dõi vụ xung đột giữa một người phụ nữ ủng hộ cựu tổng thống Hosni Mubarak và một người khác chống lại ông bên ngoài khuôn viên của Học viện cảnh sát nơi phiên xử vị cựu lãnh đạo này đang được tiến hành. Nằm hầu tòa trên giường bệnh trong một chiếc cũi sắt đặc biệt, cựu tổng thống Ai Cập đã phủ nhận mọi cáo buộc mà tòa án đưa ra nhằm chống lại ông.



Các tài xế tắc xi ở thành phố du lịch Hằng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đang tham gia một đợt đình công lớn đòi tăng lương bởi số tiền họ nhận được không thể đáp ứng nổi nhu cầu chi tiêu cho gia đình trong tình trạng lạm phát kèm theo bão giá liên tục hoành hành.



“Cô dâu bé con” đang mải miết chơi xích đu bên ngoài nhà mình ở một ngôi làng nhỏ thuộc Baran, phía Tây Bắc bang Rajasthan, Ấn Độ. Krishna đã phải về nhà chồng dù mới chỉ là một cô bé 12 tuổi bất chấp luật pháp Ấn Độ quy định độ tuổi kết hôn là 18. Tình trạng tảo hôn hiện đang tồn tại rất phổ biến tại quốc gia Nam Á này đặc biệt là những vùng nông thôn nghèo, kém phát triển.



Tia sét đánh trên cánh đồng hoa hướng dương trong một ngày mưa bão ở Donzere, miền Bắc nước Pháp hôm 5-8.



Nụ cười chiến thắng của tân thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra sau khi bà đắc cử hôm 5-8. Bà Yingluck Shinawatra đã trở thành nữ thủ tướng đầu tiên lãnh đạo nước Thái sau khi giành được quá bán sự ủng hộ của các nhà lập pháp. Bà Yingluck là em gái ruột của cựu thủ tướng bị lật đổ Thaksin Shinawatra và cũng là người thứ hai của dòng họ Shinawatra nắm giữ cương vị này.



“Những bộ xương di động” là hình ảnh của trẻ em Somalia trong nạn đói kinh hoàng đang hoành hành tại quốc gia này. Khô hạn là nguyên nhân chính gây ra cuộc khủng hoảng lương thực ở một phần Châu Phi khiến hàng ngàn người chết vì đói khát.



Chú khỉ 2 tuổi có tên Do Do đang cho chú hổ con 63 ngày tuổi bú sữa từ một chiếc bình ở vườn thú Samut Prakan Crocodile, ngoại ô thủ đô Bangkok hôm 30-7.



Tổng thống Obama đang trò chuyện cùng người phát ngôn của Hạ Viện John Boehner trong khuôn viên Nhà Trắng hôm 3-8.



Bầy cừu di chuyển trên nền cỏ xanh tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp ở độ cao 2.147m trên sườn núi Parang,

miền bắc Romani.



Phiến quân Libya đang đưa những đồng đội bị thương khỏi khu vực ngoại ô Zlitan, gần khu giao tranh phía Tây của thành phố Misrata hôm 8-6.




Một phụ nữ và những vòng cung nước được tạo ra từ dụng cụ đặc biệt trên tay cô khi thực hiện điệu nhảy Shuigu trong một lễ hội văn hóa ở Jianhe, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc hôm 6-7. Trống nước là một loại hình nghệ thuật truyền thống đã có mặt trong đời sống của người dân tộc Miao từ hơn 500 năm qua.




Rajesh và chú khỉ Raju cùng hút chung một điếu thuốc ở ngôi làng Banetha – nằm ở Tây Bắc bang Rajasthan hôm 4-7. Các nhà chức trách Ấn Độ đã thất bại trong chiến dịch tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân để ngăn chặn việc tổ chức đám cưới cho khỉ - bảo vệ môi trường sống tự nhiên của chúng. Khỉ đóng vai trò quan trọng trong tín ngưỡng của người theo đạo Hindu bởi chúng là hiện thân của thánh Haniman.




Một phụ nữ Tây Tạng bị các cảnh sát Nepal túm tóc trong lúc ngăn cô tham dự lễ kỉ niệm ngày sinh của Đạt Lai Lạt Ma trước lối ra vào của một trường học ở Kathmandu hôm 6-7. Chính phủ đã cấm cộng đồng người Tây Tạng ở Kathandu tổ chức lễ sinh nhật cho nhà lãnh đạo tinh thần đang phải sống lưu vong Đạt Lai Lạt Ma bởi lo ngại chúng sẽ biến thành các cuộc biểu tình chống Trung Quốc.




“Phòng ngủ” của một gia đình công nhân nhập cư ở thành phố Hefei, tỉnh An Huy, Trung Quốc chỉ nằm vẻn vẹn trên một chiếc thùng xe ba bánh đỗ ngay bên lề đường mà không hề có mái che.




Người đàn ông tươi cười mang chú dê nhỏ trên vai đến bán tại một ngôi chợ ở Juba, thủ đô của Nam Sudan hôm 2-7.




Vẻ mặt ngạc nhiên của công nương xứ Cambridge Catherine – vợ hoàng tử William tại một hội thảo nấu ăn tổ chức tại Viện Du lịch và Khách sạn Quebec ở thành phố Montreal, Canada hôm 2-7.




Tù nhân Ramirez Tijerina nằm cuộn tròn trong chiếc va li của vợ nhằm trốn khỏi nhà giam ở Chetumal, Mexico hôm 2-7. Cô vợ đã xin vào thăm chồng rồi sau đó mang y ra trong một chiếc va li kéo tay nhằm giải phóng cho chồng khỏi cuộc sống tù tội.




Hai cha con cô bé Allison đang ngồi chờ ở khu vực dành cho du khách tại sân bay vũ trụ Kennedy để ngắm nhìn lần bay lên vũ trụ cuối cùng của tàu con thoi Atlantis hôm 8-7. Đây sẽ là chuyến bay vào không gian cuối cùng của phi đội tàu vũ trụ con thoi bởi chính phủ Mỹ đã không còn mặn mà với những con tàu không gian nổi tiếng một thời này.




Một người đam mê môn đấu bò ngã ngay dưới chân một chú bò tót trong lễ hội đấu bò nổi tiếng San Fermin diễn ra tại Pamplona, Tây Ban Nha hôm 7-7.



Một phụ nữ trong trang phục bikini nhảy xuống sông Yenisei nhằm xua đi cái nóng ở Krasnoyarsk, Nga hôm 21-7.



Chú gấu bông nằm trên ngôi mộ một đứa trẻ tại nghĩa trang trẻ em San Rafael, thành phố Ciudad Juarez, Mexico hôm 17-7. Hàng chục ngàn cảnh sát và người vô tội trong đó có trẻ em đã thiệt mạng trong cuộc đấu tranh chống lại các băng nhóm buôn bán ma túy ở Mexico. Trẻ em chiến một phần đáng kể trong số 40.000 người đã thiệt mạng kể từ khi cuộc chiến chống ma túy được phát động hơn 4 năm trước.



Một lái xe Trung Quốc "chôn chân" trên nóc chiếc xe hơi sau khi mưa lớn làm ngập các tuyến phố ở Nanjing, tỉnh Jiangsu hôm 18-7.



Các đấu sĩ nghiệp dư chọn cho mình “chỗ đứng” an toàn tại cửa sổ các căn nhà trong lễ hội đấu bò tót diễn ra ngay trên đường phố ở Grazalema, miền Nam Tây Ban Nha hôm 18-7. Chú bò tót đã không thể làm gì khi vị trí của các đấu sĩ cao hơn rất nhiều so với tầm với của chú.


3congratz3 THANKS CHO E 1 PHÁT NHAZ CÁC BÁC , CM NỮA 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)