Ôtô - xe máy 2012-02-25 12:45:38

Những hình ảnh ấn tượng tại Drift Show VietNam 2012


(Autotv.vn) - Sau đây là những hình ảnh ấn tượng mà Autotv đã ghi nhận lại từ buổi Drift show 2012 diễn ra vào ngày 19/02 vừa qua.



Sự kiện quy tụ 1 dàn xe độ



Mercedes-Benz C63 AMG và BMW M5 được độ toàn diện




Hyundai Genesis với nắp ca pô ốp carbon


Nissan 350Z full carbon



Lexus IS 250 trình diễn màn Drift của mình













3 xế độ nhà BMW cũng ra sức Drift hết mình




Tâm điểm của buổi Drift Show là Nissan 350Z full carbon


Drift làm vỏ xe bị mòn rất nhanh

Dàn xe khủng tham gia Drift Show


Hai chiếc xế độ nổi bật tại Drift Show

Với cương vị là ban tổ chức, D1 Work Shop đã hướng dẫn tất cả các thành viên tham gia Dirft Show các kỹ thuật cơ bản và nâng cao, được chia làm 4 bài học. Các thành viên của D1 Work Shop vừa giải thích lý thuyết, vừa hướng dẫn khi các thành viên thực hành. Để đảm bảo an toàn cho buổi trình diễn, các tay đua thực hiện theo từng người một, tránh va chạm đáng tiếc trên sân tập.

Drift show năm nay quy tụ những chiếc xe thể thao nổi tiếng và cực kỳ lý tưởng cho bộ môn Drift. Đầu tiên phải kể đến chiếc Nissan 350Z “Tha art of Carbon” do D1 Work Shop chính tay độ. Trong các chiếc xe tham gia Drift show lần này thì chiếc 350Z thể hiện các quỹ đạo Drift đẹp nhất. Một phần vì chiếc 350Z được độ với nhiều trang bị chuyên dụng để Drift, mặt khác người điều khiển chiếc 350Z là anh Hoàng đến từ D1 Work Shop, người đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm Drift xe tại nước ngoài. Nhìn vào chiếc Nissan 350Z này, bạn sẽ dễ dàng liên tưởng đến chiếc xe mà Drift King sử dụng trong bộ phim Tokyo Drift.

“Cặp bài trùng” và cũng là “Đối thủ” của nhau, BMW M3 và Mercedes-Benz C63 AMG đã thể hiện những màn Burn Out đẹp mắt. Với sức mạnh trên 400 mã lực và hệ dẫn động cầu sau, 2 chiếc xe này đã làm các khán giả có mặt tại buổi trình diễn vô cùng phấn khích.



Chiếc C63 AMG được phủ lớp sơn Mattle Grey tương tự như phiên bản Black Series.



Chiếc BMW M3 lại có phong cách độ như phiên bản CRT, nhưng lại có màu của chiếc M3 GTS

Chiếc Lexus IS250 cũng đã thể hiện những quỹ đạo Drift đẹp mắt vào đầu giờ trưa. Với âm thanh giòn giã và sức mạnh trên 4 bánh xe, chúng tôi có cảm tưởng đây là chiếc Lexus IS-F chứ không phải là một chiếc xe nâng cấp từ IS 250.

Không thể không kể đến một “Biệt đội Genesis” với nhiều màu sắc và nhiều kiểu độ khác nhau. Những chiếc Genesis đã thể hiện được sức mạnh cũng như phong cách trình diễn ở trên sân.

Ngoài ra, Drift Show năm nay còn có sự có mặt của BMW M5 và Audi Q7. Dù không thể hiện nhiều trên sân Drift nhưng chiếc BMW M5 lại gây ấn tượng bởi âm thanh rất ấm và trầm. Còn chiếc Q7 lại làm công tác hậu cần, đôi lúc lại là Safety Car.

Drift Show 2012 đã khép lại trong sự tiếc nuối của tất cả mọi người. Dường như quãng thời gian một ngày là chưa đủ để cho các thành viên tham gia luyện tập và trình diễn. Với điều kiện và trang thiết bị luyện tập còn hạn chế, những người đam mê thể loại Drift gần như không thể luyện tập tại các khu vực đô thị như Tp.HCM. Do đó, Drift Show được tổ chức tại Bình Phước với sân bãi rộng rãi, an toàn và sự hướng dẫn nhiệt tình từ D1 Work Shop đã giúp cho những người tham gia có cơ hội giao lưu, học hỏi về bộ môn thể thao lành mạnh này. Dù còn một vài thiếu sót trong quá trình tổ chức, nhưng Drift Show 2012 đã kết thúc tốt đẹp và hứa hẹn sẽ trở lại trong một ngày gần đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)