Chuyện lạ 2011-03-13 00:30:40

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần (4 - 11/3)


Động đất, sóng thần tàn phá Nhật Bản; Giao tranh dữ dội ở Libya; Tháp xe hơi của hãng sản xuất Volkswagen ở Đức; Lễ hội Samba ở Bồ Đào Nha… là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.










[justify]Nhiều ngôi nhà bị sóng thần cuốn trôi sau khi những cột sóng cao tới hơn 10m ập vào bờ biển phía Đông Bắc Nhật Bản không lâu sau trận động đất kinh hoàng mạnh 8,9 độ richter tàn phá nước này. Theo báo cáo mới nhất, hơn 1000 người đã chết và mất tích sau thảm họa kép trên đất nước Mặt trời mọc.
[/justify]



[justify]Một phiến quân nổi dậy khai hỏa khẩu súng phóng lựu nhằm vào phía đối phương tại khu vực giáp danh giữa vùng Ras Lanuf và Bin Jiwad, Libya hôm 9/3.
[/justify]



[justify]Một người bán hàng đang di chuyển những lon soda bằng cách đội chúng lên đầu ra khỏi biến lửa đang nhấn chìm khu ổ chuột nằm sâu bên trong một công viên ở thủ đô Nairobi của Kenya hôm 8/3
[/justify]



[justify]Một nhân viên giao dịch làm việc với 3 khách hàng qua 3 chiếc điện thoại cùng lúc về những đơn hàng đặt dầu thô và khí đốt ở sàn giao dịch Thương mại New York hôm 7/3.
[/justify]



[justify]Vũ công nhí đang chờ tới lượt biểu diễn trong lễ hội Samba diễn ra ở ngôi làng Sesimbra, Bồ Đào Nha hôm 8/3.
[/justify]



[justify]Thân nhân của các phiến quân bị thiệt mạng sau vụ đụng độ với binh sĩ trung thành của nhà lãnh đạo Gaddafi ở hải cảng Ras Lanuf khóc than trong đám tang của họ ở Benghazi hôm 9/3.
[/justify]



[justify]Cảnh sát chống bạo động và người biểu tình đối mặt nhau tại một thị trấn nằm ở phía Đông Ả Rập Xê-út hôm 11/3.
[/justify]



[justify]Cậu bé đang chơi bóng trên đường phố trước sự chú ý theo dõi của đám đông ở Chittagong, Bangladesh hôm 8/3.[/justify]



[justify]Những mẫu xe mới của hãng Volkswagen được cất giữ tại “tháp xe hơi” nằm trong công viên “Autostadt” bên cạnh xưởng sản xuất của hãng này ở Wolfsburg, Đức hôm 9/3.[/justify]



Một người biểu tình chống lại nhà lãnh đạo Gaddafi cầu nguyện và dâng cao lá cờ tổ quốc sau cuộc đụng độ với lực lượng trung thành của ông Gaddafi ở hải cảng Ras Lanuf hôm 8/3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)