Sức khoẻ 2012-03-01 02:11:58

Những điều thú vị về ngực có thể bạn chưa biết


Ngực có thể là phần đẹp nhất của cơ thể người phụ nữ, một trong những điều đầu tiên đàn ông nhận thấy ở một cô gái. Phụ nữ luôn ý thức về bộ ngực của họ, tuy nhiên lại biết rất ít về nó.




Ngực bên trái thường lớn hơn


Điều này khó có thể nhận thấy, ở ngực bên trái luôn luôn lớn hơn so với ngực bên phải. Hai bên ngực không bao giờ bằng nhau, đầu ngực cũng có kích thước khác nhau và cũng theo hướng khác nhau.


Phụ nữ đều có lông đầu ngực



Lông thường có ở ngực đàn ông, nhưng phụ nữ đều có lông ở vú. Mỗi phụ nữ có khoảng từ 2-15 sợi lông ngực màu sẫm ở đầu ngực. Nếu da và tóc của bạn càng đen thì lông ở đầu ngực càng sẫm. Đầu ngực dễ bị sưng và mọc mụn. Vì vậy, bạn phải thường xuyên chăm sóc.


Trung bình ngực nặng 0,5 kg



Ngực trung bình nặng khoảng 0,5 kg. Mỗi bên ngực có khoảng 4-5% chất béo cơ thể và bằng 1% của tổng số trọng lượng cơ thể của một người phụ nữ trung bình. Ngực nhận chất béo nhiêu lên khi phụ nữ già đi. Cũng nên nhớ rằng những phụ nữ hút thuốc sẽ làm cho ngực xệ hơn những người không hút thuốc.



Hơn 2 triệu phụ nữ có ngực giả



Theo thống kê, hơn 2 triệu phụ nữ có ngực cấy ghép. Con số này cho thấy nhiều phụ nữ suy nghĩ về bộ ngực của họ. Không phải tất cả phụ nữ đã đi phẫu thuật ngực đều hài lòng với kết quả. Độ tuổi trung bình của một người phụ nữ được phẫu thuật ngực là 34 tuổi.



Ngực lớn hơn khi kích thích



Cũng giống như dương vật, ngực sưng lên và trở thành căng khi đánh thức. Đầu ngực cũng vậy.



Dao động nhiều không tốt cho ngực



Chạy bộ, đi bộ và thể dục nhịp điệu có thể khiến ngực bị dao động. Bạn hãy luôn luôn mặc một chiếc áo ngực thích hợp để giữ bộ ngực đẹp, do đó bạn cũng có thể làm giảm đau vú của bạn. Hãy nhớ rằng, chức năng chính của chiếc áo ngực là để bảo vệ sức khỏe của ngực của bạn.



Ngực có thể thay đổi hình dạng



Nghe có vẻ lạ nhưng ngủ úp mặt đôi khi có thể làm mất dáng của bạn. Nên nhớ luôn luôn chăm sóc chú ý vị trí ngủ của bạn để duy trì độ săn chắc và hình dáng bộ ngực. Vị trí ngủ tốt nhất là phải nằm ngủ về một bên, với một cái gối dưới để hỗ trợ như bạn ngủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)