Sao Việt 2015-01-03 07:06:44

Những điều đáng nể của 'hiện tượng' Kenny Sang


Mặc dù là một 'hiện tượng' tai tiếng, song không thể phủ nhận ở Kenny Sang có rất nhiều thứ đáng học hỏi.

Thành tích học tập

Giữa năm ngoái, anh chàng khoe trên trang cá nhân thành tích học tập qua hàng loạt giấy khen từ nhỏ đến lớn về học tập và các cuộc thi vẽ, thời trang

Theo anh chàng chia sẻ thì những giấy khen này đa số đều đạt giải nhất chứng tỏ thành tích không thể không phục của “hotboy” này. Hơn thế, suốt 12 năm học, Kenny Sang đều làm lớp trưởng để quen với việc quản lý một tập thể theo như ý muốn của mẹ.

Bảng thành tích học tập khủng được khoe qua hàng loạt giấy khen

Đi kèm bức ảnh, anh chàng còn gửi lời cảm ơn tới mẹ - người đã nghiêm khắc kèm cặp để tạo lên một Kenny Sang ngày hôm nay: “Ngay từ nhỏ tôi đã được mẹ rèn luyện như một chiến binh, tất cả giải thưởng hay cuộc thi tôi tham dự đều phải chắc chắn có giải, giải nhất thì đa số. Học tập thì phải luôn đứng đầu. Tôi đã từng khóc thét lên Sao mẹ lại khó với tôi quá, nhưng giờ lớn lên tôi mới thấy nó rất quý cho cuộc sống. Tôi rèn được sự mạnh mẽ, sự nhạy bén và không bao giờ lùi bước trước kẻ thù của mình. Không làm thì thôi đã làm thì phải thành công và đứng đầu. Thời gian có thể làm nhòa đi những dòng chữ, không ai nhớ đến những giải thưởng tuổi thơ nữa nhưng giá trị mà nó mang lại luôn tồn tại lâu dài. Cảm ơn mẹ, người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới này! Sau này cũng sẽ đào tạo và nuôi dạy con theo cách của mẹ”

Tự lập

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Kenny Sang đã làm kiếm ra tiền nhờ khá nhiều nghề tay ngang.

Từng đoạt giải thưởng học sinh giỏi Văn thành phố và cộng tác cho một tờ báo tuổi teen nổi tiếng Mực tím, Kenny Sang có nhiều bài viết thể hiện khả năng quan sát tốt cũng như có cái nhìn sâu sắc về đời sống giới trẻ qua các bài viết như “Teen girl và mốt tóc kinh dị”, “Sở Khanh học đường”, “Nổi tiếng đam mê hay danh vọng”…

Từ nhỏ, hotboy đã có gu thời trang khá chất và cũng được làm mẫu ảnh trong một số chuyên mục thời trang trên báo cùng nhiều hotgirl Sài Thành bấy giờ như Miss Teen Tuyết Nhi

Trong cuộc thi Teen Model Contest được tổ chức vào năm 2009, Kenny Sang cũng được đánh giá khá cao.

Rất chăm chỉ tham gia các hoạt động cộng đồng, Kenny Sang còn từng làm MC trong vài chương trình nhỏ ở trường, xã hay tham gia một số vai diễn nhỏ trong clip nhạc của các ca sĩ.

Tự tin về bản thân, tính hiếu thắng nhưng nhiệt tình tích cực đã giúp anh chàng sớm tự lập.

Và cho đến giờ, khi tuổi đời còn rất trẻ, Kenny Sang đã có một sự nghiệp riêng và khối tài sản khá lớn do tự tay gây dựng và kiếm được.

Giới truyền thông nể phục

Đứng ở góc độ truyền thông, Kenny Sang được đánh giá là một người thông minh và rất có tài.

Trong một buổi học PR tại Truyền thông trăng đen mới đây, Kenny Sang thậm chí đã được tham dự trực tiếp với cương vị khách mời đặc biệt chia sẻ những bí quyết bài học về chủ đề “truyền thông 0đ”.

Sau buổi học này, hàng loạt học viên đã chia sẻ trên mạng cá nhân về Kenny Sang với sự nể phục không thể giấu giếm, nhất là những câu nói “chuẩn không thể chuẩn hơn” của anh chàng đã được lan truyền nhanh chóng.

Từ một cá nhân vô danh, Kenny Sang bỗng chốc trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội, và chắc chắn đây không phải một sự nổi tiếng vô tình như hiện tượng Lệ Rơi. Nổi nhanh nhưng không chóng chìm, Kenny Sang với khả năng truyền thông đáng bậc thầy vẫn giữ vững độ hot.

Với truyền thông, Kenny Sang đã được nhìn bằng con mắt khác.

Chịu khó làm từ thiện

Không chỉ chăm làm từ thiện, Kenny Sang còn có sở thích “kì quặc” đi chân đất mỗi khi làm công việc ý nghĩa này.

Và lý do cho sự kì quặc ấy khiến nhiều người ngỡ ngàng và không thể không nể:“Mỗi ngày tôi đều bước trên thảm đỏ, mang những đôi giày ngàn đô nhưng khi gặp những hoàn cảnh khó khăn tôi thích đi chân đất hoặc mang đôi dép mua của họ 15k, càng giản dị gần gũi tôi càng thích. Cá tính của tôi hơi khác người nhưng từ lúc vào nghề tôi chưa từng làm hại ai mà chỉ dùng thu nhập của mình giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Ai nói gì mặc ai, chúng ta sống không thẹn với lòng là được. Nhiều kẻ khoa môi múa mép trên mạng anh hùng chém gió chưa chắc ở ngoài cho ai được 1 xu. Đời là thế đấy, càng thành công sớm thì càng bị ghét và trù dập. Em vẫn giữ truyền thống của ông ngoại tỷ phú nhà em, mỗi tháng con cháu hãy trích một phần thu nhập giúp đỡ người nghèo, biết đâu tương lai người ta giàu lên, thì 1 đồng nhỏ ngày hôm nay cho họ cũng là nền tảng quý báu”



Kenny Sang rất nhiều lần đi chân đất làm từ thiện thế này

Nhà thiết kế có tài

Từng được nhận một giải thưởng nhỏ về thiết kế ngày còn ngồi ghế nhà trường, Kenny Sang sớm đã có năng khiếu và đam mê với thời trang.

Đến nay anh chàng đã có một cửa hàng vest tự thiết kế khá nổi tiếng, được nhiều khách hàng thuộc đẳng cấp thượng lưu ưa chuộng.

Những bộ vest này đều do tự tay Kenny Sang thiết kế

Thậm chí có người còn so sánh Kenny Sang với Lý Quý Khánh - nhà thiết kế tài giỏi, là stylist của hàng loạt nhân vật tên tuổi trong làng giải trí Việt thuộc hàng “mỹ nam” và cũng có gia thế khủng.

Kenny Sang cũng lấy đây làm điều tự hào khi tự tay gây dựng được thành công này mà không nhờ vào tiền bạc hay uy thế của gia đình.

Chữ 'nhẫn'

Mặc dù bị đa số cộng đồng mạng ghét, lên án và không ngừng lăng mạ bằng những lời lẽ thiếu văn hóa, nhưng chàng hotboy tai tiếng này chưa bao giờ chửi thề hay đáp trả ăn thua lại.

Lờ đi tất cả những lời lẽ khó nghe nhất về mình, thậm chí không xóa bỏ hay block như nhiều người khác, anh chàng vẫn tiếp tục nói và làm những gì mình thích.

NGuồn: ST
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)