Sao Việt 2012-07-04 02:34:02

Những diễn viên Việt "tự xấu" trên màn ảnh


Nhiều nghệ sĩ Việt đã không ngại làm xấu mình để nhân vật \"đẹp\" hơn trong mắt khán giả.
[justify]1. Phi Thanh Vân - Thị Nở thế kỷ 21


Phi Thanh Vân đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hóa thân rất ngọt vào vai Ái Lan - một cô gái có ngoại hình xấu xí trong bộ phim Thẩm mỹ viện.




Nhân vật Ái Lan tuy có bề ngoài thô kệch, xấu xí nhưng lại có một trái tim không ngừng nuôi dưỡng ước mơ về tương lai tốt đẹp và hạnh phúc.

Phi Thanh Vân chia sẻ: \"Là diễn viên, được sống và hóa thân vào nhiều số phận là điều may mắn. Chính vì thế mà Vân sống và thể hiện cho nhân vật chứ không phải cho bản thân Vân\".



Phi Thanh Vân làm \"cô gái xấu xí\" trong phim


Với Thẩm mỹ viện, Phi Thanh Vân đã có bước đột phá trong diễn xuất của mình. Cô đã làm bật lên cái hài trong những tình huống phim và sự ngậm ngùi thương cảm cho nỗi đau mà Ái Lan phải trải qua.

2. Thái Hòa và hiện tượng \"Chị Hội\"

Là một cái tên quen thuộc của sân khấu kịch, Thái Hòa được biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng. Nhưng trong lĩnh vực điện ảnh, cái tên Thái Hòa chỉ thực sự nổi bật sau thành công của vai diễn \"chị Hội\" trong bộ phim Để mai tính.


\"Chị Hội\" Thái Hòa


Chất nam tính của chàng diễn viên bỗng dưng \"bay\" mất, thay vào đó là một gã \"pê đê\" mặc đồ hoa hòe rực rỡ, trang điểm lòe loẹt, õng ẹo với cánh đàn ông. Nhưng chính nhân vật của Thái Hòa đã góp phần làm nên thành công của bộ phim này.

Khi được hỏi rằng có sợ bị khán giả nghĩ mình là \"bóng\" khi diễn xuất quá \"ngọt\" như vậy, Thái Hòa hài hước chia sẻ rằng anh rất thích khi được mọi người hiểu lầm như thế, vì điều đó chứng tỏ anh đã phần nào thuyết phục được người xem.

3. Kim Phượng - Không sợ mất hình ảnh với vai giang hồ đồng tính

Khi xuất hiện rất ấn tượng với vai Phượng Đê trong phim Không chùn bước, Kim Phượng đã khiến nhiều người sởn gai ốc vì chất \"anh chị\" của nhân vật này.




Chìa khóa cho sức hấp dẫn của nhân vật Phượng Đê nằm ở tinh thần xả thân cho vai diễn của Kim Phượng. Không sợ xấu hay ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, Kim Phượng bó ngực, mặc những bộ trang phục đậm chất nam tính, cắt tóc và đeo ria mép, tập dáng đi \"hai hàng\"… Cách ứng xử, nói năng, bộc lộ tình cảm của Phượng Đê đã khiến nhân vật này trở thành điểm nhấn của bộ phim.


Kim Phượng trong phim


4. Khương Ngọc - \"Chấp nhận có thể bị bỏng da, hỏng mắt\"

Vai Trần tướng quân trong Thiên mệnh anh hùng có thể coi là một vai diễn ấn tượng nhất của Khương Ngọc từ trước tới nay, không chỉ bởi ngoại hình mà còn vì anh đã biết tạo những dấu ấn khác biệt cho nhân vật của mình. Nhưng không thể phủ nhận, chính ngoại hình đã góp phần lớn trong việc tạo nên ấn tượng về nhân vật đặc biệt này.


Khương Ngọc trong phim


Gương mặt lạnh lẽo vô hồn với ánh mắt sắc lẹm vằn những tia máu đỏ, Trần tướng quân khiến người đối diện phải sởn gai ốc bởi ánh nhìn ma quái của một kẻ giết người không ghê tay. Để có được tạo hình kinh dị này, Khương Ngọc đã phải chấp nhận nhiều rủi ro.

Rủi ro đầu tiên là có thể bị bỏng da khi hàng ngày phải dùng keo dán để tạo sẹo trên mặt. Nhưng điều chàng diễn viên này lo lắng nhất lại là việc phải đeo kính áp tròng để tạo con mắt hỏng mờ đục đầy vẻ kinh dị của nhân vật. Khương Ngọc đã thầm lo sợ mình sẽ bị… mù mắt thật. Nhờ những hy sinh ấy nên tuy không có nhiều đất diễn, nhưng vẻ quái dị và tàn nhẫn của Trần tướng quân đã khiến nhân vật này trở nên ấn tượng nhất trong Thiên mệnh anh hùng.

5. Ngô Thanh Vân - Ma quái với \"Ngôi nhà trong hẻm\"

Trong Ngôi nhà trong hẻm, Ngô Thanh Vân vào vai một phụ nữ yếu đuối, bị sẩy thai và luôn ám ảnh bởi các bóng ma. Cô thể hiện rất đạt ánh mắt dài dại, thất thần, vẻ mệt mỏi, chán chường thường trực sau cú sốc vì mất đi đứa con đầu lòng.





Ngô Thanh Vân trong phim


Hóa trang nhân vật Thảo của nữ diễn viên cũng biến hóa theo diễn biến tâm lý của cô, tô đậm nét rùng rợn. Từ vẻ gợi cảm, trẻ trung, càng về cuối, Thảo càng ma mị với mái tóc rũ rượi, đôi mắt thâm quầng và dáng người bải hoải.

Thành công của vai diễn đã chứng tỏ khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, niềm đam mê, tinh thần không ngần ngại hy sinh vì nghệ thuật của \"đả nữ\" Ngô Thanh Vân.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)