Internet 2015-06-10 05:51:26

Những công dụng bá đạo của bàn phím không phải ai cũng biết


Thanh Hải | PC - Console | 09-06-2015 11:42


Bàn phím mà game thủ sử dụng hàng ngày không chỉ có chức năng duy nhất là “đẻ chữ”, nó còn được dùng vào rất nhiều những mục đích khác.

Bàn phím là vật mà game thủ chúng ta sử dụng nhiều nhất. Nó là thứ bắt buộc không thể thiếu nếu bạn đang sử dụng hệ máy PC. Ngoài chơi game, bàn phím cũng giúp người dùng gõ văn bản hay làm các tác vụ khác trên cỗ máy PC của mình. Tuy nhiên, chúng cũng có những chức năng khác rất “bá đạo” mà không phải ai cũng biết.

Vũ khí


Đây là chức năng thông dụng nhất của bàn phím. Nó có thể giúp người dùng trở thành “anh hùng” chỉ với công việc gõ. Mức sát thương của nó là vô cùng lớn, đủ sức dìm chết mọi đối thủ. Hãy thận trọng và cân nhắc kĩ trước khi quyết định đối đầu với bọn họ. Chắc chắn bạn sẽ không có được một cái kết tốt đẹp.

Lựu đạn


Một công dụng nguy hiểm khác của bàn phím là chế tạo ra lựu đạn, đồng hành cùng các anh hùng bàn phím. Lựu đạn thông thường đã vô cùng nguy hiểm nhưng với lựu đạn bàn phím thì sao? Mức sát thương của nó là không thể tưởng tượng nổi, có thể sẽ tương đương với bom hạt nhân. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của loại lựu đạn này là bạn vẫn có thể đút lại vào túi quần cho dù đã rút chốt và chuẩn bị ném.

Thời trang


Ai bảo bàn phím chỉ là những chiếc nút vô hồn nào. Chúng có thể trở thành thời trang đặc trưng dành cho các game thủ. Khi mặc ra đường bạn sẽ nổi bật giữa đám đông. Lịch thiệp và trang nhã không kém gì những bộ vest của các quý ông thời thượng. Hãy sắm cho mình một bộ nếu có thể.

Dép


Đã có áo thì chúng ta không quên được một vật để đi dưới đất, đó là dép. Những chiếc dép được làm theo phong cách bàn phím sẽ mang lại sự hài hòa và đồng bộ với bộ vest kể trên. Cùng với lựu đạn và bàn phím vũ khí cầm theo, game thủ sẽ có được một set combo độc đáo nhưng không kém phần trang nhã và nguy hiểm, khiến mọi đối thủ phải e ngại trước khi comment. Tuy nhiên, nếu nó được làm bằng bàn phím thực sư, rất có thể đó là một liệu pháp matxa cực kì tốt.

Ghế theo phong cách Game of Thrones


Thực tế chúng ta phải gọi đây là “bàn phím ngai”. Những anh hùng bàn phím thường cho mình là số một, luôn dìm kẻ khác để không ai bằng mình thì chiếc ghế này cũng phù hợp với bọn họ đấy chứ. Hoặc đơn giản là nó rất độc đáo, khi ngồi mang lại cảm giác êm ái do thiết kế phím nảy, có độ đàn hồi tốt, không bị ê mông khi ngồi lâu.

Trồng rau


Thông thường cứ sau một thời gian ngắn sử dụng, game thủ cần phải vệ sinh sạch sẽ bàn phím của mình. Nhưng với những người cả đời không có thói quen này thì sao? Việc bám bụi hay các chất thải linh tinh khác sẽ là nơi cực kì màu mỡ, rất phù hợp để trồng…rau. Dù bị coi là bẩn hơn cả WC nhưng bàn phím cũng có ích với thiên nhiên đấy chứ.

Gối


Với thiết kế đàn hồi mang lại độ êm ái nhất định, bàn phím chắc chắn sẽ trở thành một chiếc tạo cho bạn giấc ngủ ngon nhất sau những giờ phút chơi game hoặc làm việc căng thẳng. Chỉ cần gục xuống là bạn đã có được một giấc ngủ ngon lành trên chiếc gối êm ái không kém gì những chiếc gối thật trên giường của mình.

Đạo cụ chụp hình



Bàn phím cũng xứng đáng lọt vào top những đạo cụ chụp hình cực kì độc đáo. Thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, bàn phím khi dùng làm đạo cụ chụp hình sẽ tôn lên vẻ nam tính của mẫu ảnh. Còn chờ gì nữa, các bạn hãy nhanh chân cầm chiếc bàn phím của mình và tạo ra những bức ảnh độc đáo nhất cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Cai nghiện máy tính


Nghe có vẻ buồn cười nhưng bạn chỉ cần thêm một vài chi tiết vào bàn phím của mình như hình trên là sẽ không ai dám động vào trừ khi họ muốn…luyện công cho ngón tay của mình. Chiếc bàn phím độc đáo này sẽ làm giảm đáng kể thời gian ngồi máy tính của bạn, giúp bạn “cai nghiện” thành công và dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống của mình. Nhưng…để tạo ra được chiếc bàn phím có chức năng cai nghiện cũng là cả một vấn đề nan giải.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)