Teen 24h 2009-03-17 03:01:29

Những cô nàng thích “bêu xấu” người yêu


) - Linh lúc nào cũng muốn giảm “mức độ hoàn hảo” của người yêu mình, bằng cách liên tục đi… kể xấu chàng. Cô không ngần ngại bịa chuyện chàng tuy “đẹp mã” mà lại… xấu tính, keo kẹt hết chỗ nói.

Ảnh minh họa

“Ganh” khi chàng quá hoàn hảo

“Sở hữu” được trái tim của một “Mr perfect”, đẹp trai, học hành giỏi giang lại có nhiều tài lẻ, đáng lẽ Linh phải cảm thấy sung sướng và tự hào. Đằng này, chính sự hoàn hảo của chàng lại là nguyên nhân chính khiến cho Linh “ăn không ngon, ngủ không yên”.

Chuyện là, mỗi lần nhắc đến người yêu Linh, bạn bè ai cũng hết lời ca ngợi. Chẳng biết Linh có “nhạy cảm” quá hay không, mà còn thấy mấy cô bạn gái mắt long lanh hẳn lên, hệt như cũng… thích người yêu mình vậy. Chưa hết, Linh còn cảm thấy vô cùng khó chịu khi ai cũng cho rằng Linh thật may mắn khi được chàng yêu, và tự nhủ: “Thế khác nào họ cho rằng mình… kém cỏi, mình không xứng, chẳng qua là “gặp may” nên được yêu?”.

Chính vì lẽ đó mà Linh lúc nào cũng muốn giảm mức độ hoàn hảo của người yêu mình, bằng cách liên tục đi… kể xấu chàng và tô hồng bản thân mình trước mặt người khác. Linh không ngần ngại bịa chuyện chàng tuy “đẹp mã” mà lại… xấu tính, keo kẹt hết chỗ nói. Rồi thì mỗi lần hai người đi ăn, đi chơi, Linh đều phải là người “bánh bao” hết. Chàng còn “quá đáng” hơn khi liên tục “đòi” đi shopping, rồi chỉ xách đồ, nhìn Linh thanh toán!

Linh làm tất cả những việc ấy chỉ với một mục đích duy nhất: để mọi người hiểu rằng, không phải Linh, mà chàng mới là người “may mắn” khi yêu được người… “tốt” như mình!

Những điều xấu ấy qua tai người nọ, người kia, chẳng mấy chốc cũng… hạ cánh đến người yêu của Linh. Tất nhiên, chẳng có chàng nào lại dại dột yêu một cô nàng “tốt” với mình theo cách ấy.

Nói xấu người yêu để… “giữ mối”

Yêu nhau một thời gian dài, Thư cảm thấy tình yêu của mình càng ngày càng nhạt nhẽo, chẳng còn nhiều thú vị như “thuở ban đầu”. Đồng nghĩa với việc đó là chuyện Thư bắt đầu thấy… chán người yêu.

Mặc dù chán, nhưng Thư xác định là chuyện bỏ Dũng – người yêu cô sẽ không bao giờ xảy ra. Lý do là bởi anh khá hiền lành, tốt tính, và theo Thư thì “rất có tương lai”. Đồng thời, Thư cũng chẳng có ý định “đổi mới” để tình yêu đỡ nhàm, mà thay vào đó, Thư lại chọn cách… “đổi gió”, “à ơi” với chàng vệ tinh theo đuổi mình từ lâu.

Để “gieo hi vọng”, cũng như để chàng không nghi ngờ khi Thư đã có Dũng mà còn đột nhiên “chuyển hướng” sang chàng, Thư liên tục thở than về Dũng cũng như tình yêu của mình. Nào là: “Bọn em cãi nhau suốt ngày”, “Anh ấy tính trẻ con và… đàn bà lắm, chẳng nhường nhịn em tí nào cả”. Chưa hết, Thư còn kể đủ chuyện, nào là Dũng cộc cằn, nóng tính, thiếu tâm lý…, Thư chỉ muốn “bỏ quách cho xong”, nhưng Dũng cứ níu kéo nên vẫn lằng nhằng mãi.

Ý định của Thư chỉ là “đong đưa” một thời gian cho thay đổi không khí, ai ngờ, lại vớ phải một chàng vừa si tình lại vô cùng… nghĩa hiệp. Chàng bí mật hẹn Dũng ra để nói chuyện phải trái, rằng Dũng hãy… buông tha, đừng làm khổ Thư nữa, để Thư được tự do đến với người khác. Sau cuộc nói chuyện ấy, cả hai chàng mới vỡ lẽ, mới biết mình “gà mờ”. Còn Thư, đương nhiên mất cả chì lẫn chài…

Bêu xấu nhằm… xả tức

Khác với Linh và Thư, Châu lại liên tục đi bêu xấu người yêu chỉ để… bõ tức.

Mỗi lần hai người giận nhau, hay Cường làm gì có lỗi với Châu là y như rằng, Châu lại đi “bù lu bù loa” khắp mọi nơi. Những người mà Châu bắt chịu trận chẳng từ một ai, từ bạn bè thân đến không thân, anh chị em, cho đến… bố mẹ của Cường Châu cũng mách hết.

Những chuyện cãi nhau hết sức vặt vãnh, Châu cũng gọi điện cho hết người nọ đến người kia than thở, kể tội kẻ không ra gì, toàn làm Châu khổ, người đó còn ai khác ngoài Cường. Nhớ có lần, Châu bắt gặp một tin nhắn trong điện thoại của Cường, với nội dung: “Tối đi cafe với em nhé”, chưa cần biết là ai gửi, cũng không để cho Cường giải thích điều gì, Châu lớn tiếng quát mắng, khóc lóc, đùng đùng bỏ đi, rồi loan báo khắp nơi rằng Cường đúng là một tên… Sở Khanh: “Đi lăng nhăng với hết con này đến con khác”…

Sau đó, mặc dù biết rằng tin nhắn kia chỉ là nhầm số, nhưng Châu vẫn không chừa, mà liên tục lặp lại mỗi khi bực tức, cho… “đáng đời” Cường.

Sau nhiều lần ê mặt với mọi người, Cường chỉ còn nước thở dài: “Khuyên cô ấy bao nhiêu lần rồi nhưng chẳng có tác dụng gì, cứ đà này, mình cũng chẳng chịu nổi nữa”…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)