Thời trang - làm đẹp 2009-03-18 04:26:42

Những cô nàng 'cậy' có nhan sắc


Bình kể, lần nào cũng vậy, hễ cãi nhau là Hà lên giọng: "Anh tưởng không có anh thì tôi chết à? Khối người theo đuổi tôi hơn anh ngàn lần nhé!"

Ảnh minh họa

Xinh đẹp là một lợi thế lớn của con gái trong tình yêu. Tuy nhiên, nhan sắc không phải là tất cả, nhất là với những cô nàng quá tự cao tự đại, đôi khi chính sắc đẹp lại làm họ "xấu" đi trong mắt mọi người và làm hỏng chính tình yêu của mình.

Xinh đồng nghĩa "Anh chẳng là cái gì!"

Bình vẫn biết Hà là hoa khôi nổi tiếng ở trường, các chàng trai trồng cây si nhiều như "quân Nguyên", anh cũng ý thức mình là kẻ có diễm phúc lắm mới leo lên được "chức" bạn trai của Hà. Tất nhiên, Bình trân trọng điều đó, anh ra sức chiều chuộng, chăm sóc, thậm chí là cung phụng Hà. Song đến giờ anh gần như… phát ớn với thói cậy có nhan sắc mà yêu "trên phân" của cô nàng.

Bình kể, lần nào cũng vậy, hễ cãi nhau là Hà lên giọng: "Anh tưởng không có anh thì tôi chết à? Khối người theo đuổi tôi hơn anh ngàn lần nhé!". Rồi sau đó Hà dẫn chứng bằng gã A "nhà giàu nứt đố đổ vách, đi bốn bánh, tiêu tiền như rác" hay anh chàng B "thông minh, hiểu rộng, tài cán hơn người" hoặc một tên C "đẹp trai lồng lộng như tài tử điện ảnh"…

Hơn nữa, nếu Bình không thành khẩn xin lỗi ngay, Hà sẵn sàng chơi trò ú tim, không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn, dọa chia tay và có thể là đi chơi luôn cùng gã khác để chứng tỏ sự "bất cần".

Ảnh minh họa

Ngay cả khi Bình hạ mình xin lỗi thì Hà vẫn chẳng dễ dàng bỏ qua. Bình phải năm lần bảy lượt phơi mặt đứng trước cổng trường Hà vài tiếng đồng hồ. Hoặc Bình phải chọn những cách "sốc" và lãng mạn như năn nỉ nàng trước bàn dân thiện hạ hay mang đến một bó hoa to kèm tấm bưu thiếp in chữ "Sorry" to tướng mới được.

Sau nhiều tháng ngày mệt mỏi, đến nay Bình chia sẻ: "Tôi càng yêu chiều thì hình như cô ấy càng chẳng coi tôi ra gì. Tôi ghét cay ghét đấng cái kiểu bị lôi ra so sánh với gã A, B,C nào đó. Tôi cũng chán cảnh dù đúng hay sai vẫn phải là người đi van xin quỵ lụy! Nếu tình trạng này kéo dài, tôi chấp nhận làm người rút lui thôi. Có lẽ, tôi không đủ tài để yêu người đẹp như cô ấy!".

Em xinh tức là mọi người đều xấu

Câu chuyện về cô bạn gái của Quốc Huy (22 tuổi, Hà Nội) lại tức cười hơn nhiều. Châu - người yêu Huy cũng xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, ý thức được điều đó, cô nàng nảy sinh thói tự kiêu và hay chê người.

Châu có thói quen thích bình phẩm và moi ra điểm xấu của các cô gái khác, thậm chí đó là Hoa hậu hay hotgirl. Ví như có lần, nghe bạn bè Huy bàn tán về các cô nàng hot girl bây giờ, lập tức cô nàng bĩu môi: "Ngực to thật đấy nhưng trông như mẹ xề vậy, đã thế còn thấp bé!" hay: "Đàn bà con gái gì mà râu xanh rì, người đen đúa khô khan!", rồi: "Cái loại chân cong!".

Chưa hết, dẫu sao những cô gái đó cũng là người dưng, đằng này đến cả người thân thích của Huy, Châu cũng không tha.

Đầu tiên, gặp bạn bè Huy, Châu giễu cợt hỏi: "Sao anh toàn chơi với con gái xấu thế?". Lúc ấy Huy còn hãnh diện trả lời: "Ừ, nên anh mới chọn làm bạn. Còn xinh như em thì anh đã yêu". Lần khác, Châu tìm hiểu và biết được một vài bạn gái cũ của Huy, cô nàng cũng kiêu ngạo: "Có vẻ từ xưa đến giờ anh chẳng yêu ai xinh, em thì cận, em thì lùn, có em lại còn hiếng nữa chứ". Nói rồi Châu cười thích thú không thèm để ý đến gương mặt vừa ngượng vừa tối sầm của Huy.

Nhưng bực mình nhất là đến… mẹ của Huy mà Châu cũng không tha bình phẩm. Cô nàng nhiều lần thắc mắc: "Tại sao bố anh đẹp trai thế mà lại lấy mẹ anh nhỉ? Công nhận mẹ anh giỏi thật!", làm Huy giận tái mặt. Đến nước này, Huy cũng bó tay luôn với cô bạn gái hay chê người của mình.

Tật hay chê người của Châu quả thực nhiều lần khiến Huy ngượng với mọi người. Anh biết, bạn bè chẳng mấy ai ưa cô gái như Châu. Có lần anh loáng thoáng nghe có người nói: "Xinh thế chứ xinh nữa mà tính tình vậy tao cũng chẳng thèm!".

Riêng Huy cũng thấy mọi người nói có lý. Anh tâm sự: "Sắc đẹp không phải là tất cả. Tôi ước gì cô ấy xấu đi một tí cũng được nhưng khiêm tốn và biết người biết mình hơn cho tôi đỡ ngượng thì tốt!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)