Phim ảnh 2010-10-13 15:50:26

nhung cô bé kinh dị nhất...


[size=1]Đừng nghĩ rằng các bé gái luôn ngây thơ, hồn nhiêu nhé. Cùng xem những cô gái xinh xắn nào sẽ khiến fans điện ảnh sợ chết khiếp nhé! 3ahh3
[/size]


[justify]1. Eli (trong Let the Right One In)








Bộ phim kinh dị của Thụy Điển Let The Right One In dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên đã cuốn hút hàng triệu người và có cái bóng quá lớn khiến phiên bản làm lại của Hollywood Let Me In gặp nhiều khó khăn. Là một trong những phim kinh dị hàng đầu, Let The Right One In khắc họa thành công hình ảnh cô bé Eli với điều bí ẩn của một ma cà rồng, chỉ lộ diện trong đêm tối, phải được mời mới có thể vào nhà người khác, hay đi chân trần trên tuyết. Mặc khác, cô bé cũng rất đáng yêu, thậm chí đáng thương. Chính Eli là bến đỗ tâm hồn, sưởi ấm trái tim cô độc của cậu bé Oskar. Tuy vậy, khi khát máu Eli trở lại với bản chất của một sinh vật bất chấp tất cả, ra tay giết người để thỏa mãn cơn khát.

2. Esther (trong Orphan)






Ngay từ tấm poster của phim, khuôn mặt Esther đã khiến người khác phải thấy sởn tóc gáy. Cô bé có một khuôn mặt xinh xắn nhưng lại quá lạnh lùng, tất cả các đường nét đều rất đẹp nhưng lại ẩn chứa sự ghê rợn và bí hiểm bên trong. Bù lấp tình cảm sau khi bị mất đứa con trong bụng, cặp vợ chồng JohnKate bị thu hút bởi Esther, một bé gái kỳ lạ, ngay khi họ đến trại trẻ mồ côi nhận con nuôi. Nhưng từ khi Esther về sống cùng, một chuỗi các sự kiện lạ, đầy ghê sợ xảy ra. Trong phim, cách chuyển biến nét mặt, tâm trạng, nụ cười từ một cô bé dễ thương đến khuôn mặt lạnh lùng của sát thủ máu lạnh của Esther thu phục hoàn toàn người xem.

3. Samara (trong The Ring)






Trong danh sách những bé gái đáng sợ nhất trên màn ảnh thì không thể không có Samara (hay Sakura) của The Ring. Chui ra từ cuộn băng đen trắng nhiễu nhưng lại cướp đi sinh mạng của bất cứ ai xem nó chỉ trong 7 ngày, Samara đã khiến các fans phim kinh dị nhất cũng không thể không sởn tóc gáy. Hình ảnh cô bé trèo lên từ chiếc giếng lại càng đáng sợ và ghê rợn hơn nhiều. Tuy nhiên, Samara cũng có một quá khứ đáng thương khi bị giết hại ngay từ lúc còn bé.Vòng tròn oan nghiệt vẫn tiếp diễn, cô bé lại tiếp tục lấy đi sinh mạng của người kế tiếp xem cuộn băng đó.

4. Regan (trong The Exorcist)






The Exorcist - Bộ phim kinh điển về một cô bé bị quỷ ám (do Linda Blair đóng năm 1973) được bình chọn là tác phẩm điện ảnh được dàn dựng tài tình nhất và luôn nằm trong top đầu những phim kinh dị đáng sợ nhất. Đến nay, Regan MacNeil, người được cho là đã bị “quỷ ám” vẫn ám ảnh người xem bởi sự thay đổi từ khuôn mặt ngây thơ, thánh thiện, sau lại trở thành khuôn mặt dữ tợn như quỷ vào cuối phim.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)