Tình yêu - giới tính 2013-08-21 17:44:18

Những chiêu gạ gẫm bạn gái "lên giường" quen thuộc của các chàng


Sẽ chẳng chàng trai nào dại dột mà nói thẳng "Mình lên giường đi em!". Bởi họ biết một lời gạ gẫm như thế không những bị từ chối mà trong nhiều trường hợp họ còn bị ăn tát.
Bởi thế, các chàng luôn nghĩ ra nhiều chiêu trò, lời nói dối khác nhau để đạt được mong muốn của mình. Và cách họ hay áp dụng không phải là sự ép buộc mà thường sử dụng những câu nói ngọt như mía lùi hoặc vờ như chẳng tỏ vẻ gì là ham muốn "chuyện ấy". Nhờ đó, họ nhanh chóng đạt được mục đích mà không mang tiếng là kẻ dụ dỗ.

Cùng tham khảo những câu nói dối quen thuộc của phái mạnh khi muốn gạ gẫm một cô gái lên giường dưới đây để biết cách né tránh, nếu có lúc bạn rơi vào trường hợp tương tự:

"Lại gần đây em, anh chỉ muốn ôm em thôi mà!"

Có thể xếp câu nói này vào top đầu những chiêu dụ dỗ quen thuộc của đàn ông khi muốn bạn gái lên giường với mình. Tất nhiên, khi yêu thật lòng, chàng muốn ở gần bạn gái cũng là điều dễ hiểu. 
 
Nhưng khi đã  không còn khoảng cách nào giữa bạn và người ấy, chuyện gì diễn ra tiếp theo? Chắc chắn người trong cuộc sẽ khó mà kiểm soát được.

"Em nên cởi bớt quần áo ra thì hơn (trời nóng quá!). Anh sẽ không làm gì đâu. Anh chỉ muốn tận hưởng cảm giác được tiếp xúc thật gần với làn da mềm mại của em…"

Dù lời đề nghị của chàng rất có vấn đề nhưng khi yêu, không ít cô gái vẫn tin đó là sự thật và tự nguyện trút bỏ bớt quần áo. Để rồi khi hai người khác giới ở gần nhau, chẳng còn một khoảng cách nào có thể cản trở nữa. Họ như hai cực nam châm trái dấu tự hút vào nhau mà không thể tách rời.

"Tin anh đi, trước nay anh không bao giờ đi quá giới hạn vào buổi hẹn đầu tiên"

Có nhiều chàng trai ngay trong buổi hẹn đầu tiên đã để lộ ý đồ đen tối của mình và họ phải dùng tới cách nói này để trấn an đối phương. Thông thường đó là những anh chàng hay yêu chơi bời, số con gái "qua tay" không kể hết, coi mục đích của hẹn hò cũng chỉ để "lên giường".

Nhiều nàng thấy bất thường khi ngay lần gặp gỡ đầu tiên, chàng đã hẹn ở một nơi rất mờ ám (nhà nghỉ, phòng riêng…). Vì vậy, để thực hiện ý đồ của mình, những chàng trai "hư" này luôn dùng cách trên để dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ cả tin.

"Trời lạnh quá, chúng ta hãy vào trong chăn nằm cho ấm"

Câu nói này thường được các chàng nói khi hẹn hò giữa thời tiết lạnh giá của mùa đông. Nó rất có cơ sở (thực tế là trời đang rất lạnh) nên có lẽ sẽ có đến 9/10 cô gái gật đầu ngay tắp lự khi nghe lời đề nghị này.

Không gian chật hẹp trong chăn ấm sẽ trở thành nguy cơ khi mà các bạn gái không thể kiểm soát được lý trí của mình trước ham muốn sex cũng như những cử chỉ âu yếm của người yêu.

Vì vậy, tuy đây là một câu nói không hoa lá cành, không dối trá nhưng lại dễ dàng giúp các chàng dụ được bạn gái lên giường.

"Em quá xinh đẹp và quyến rũ. Sẽ là vinh dự và may mắn lớn cho người đàn ông nào được lên giường với em"

Đàn ông tuy không nhạy cảm như phái yếu nhưng khi tán tỉnh, họ lại tỏ ra là người  thấu hiểu tâm lý người khác hơn bao giờ hết. Chẳng người phụ nữ nào có thể che giấu cảm giác lâng lâng sung sướng khi được người khác, nhất là người mình yêu khen "xinh đẹp, quyến rũ". 
 
Ngay cả với những cô gái nhan sắc bình bình thì những lời thủ thỉ như rót mật vào tai ấy cũng khiến họ khiêm tốn nghĩ rằng: "Hẳn là chàng bị thu hút bởi một điểm nào đó trên cơ thể mình".

Và giữa lúc tâm trạng đang "lên mây" như vậy, việc bạn tự nguyện lên giường với chàng hoặc chàng dẫn dắt bạn lên sẽ diễn ra như một sự sắp đặt tất yếu.



Các chàng luôn nghĩ ra nhiều chiêu trò, lời nói dối khác nhau để dụ dỗ bạn gái lên giường (Ảnh minh họa).


"Anh sẽ không làm gì cả nếu thực sự em không muốn…"


Đây có lẽ là một trong những câu nói phổ biến nhất mà hầu hết các chàng trai đều áp dụng khi muốn dụ dỗ người yêu lên giường. Họ đã đánh trúng tâm lý phụ nữ khi lấy niềm tin, sự tôn trọng ra làm lời hứa hẹn.

Tuy nhiên, khi yêu, không chỉ nam giới mà phái yếu cũng có nhu cầu được gần gũi, khám phá đối phương. Vì vậy, giả thiết chàng đưa ra "nếu em thực sự không muốn" không thực tế chút nào và các bạn gái "mắc bẫy" cũng là điều dễ hiểu.

"Anh chỉ muốn cùng em nghịch những bong bóng xà phòng trong bồn tắm thôi, không gì nữa cả!"

Câu nói này thường nảy sinh trong hoàn cảnh chỉ có hai người đang ở trong phòng và chàng kiếm cớ muốn rủ bạn đi tắm chung. Mối quan hệ của hai người đã khá thân thiết nên chàng nghĩ đến trò "tắm chung" như một thú vui mới để "câu kéo" bạn gái.

Nếu bạn cũng bị lời mời mọc đó hấp dẫn, muốn thử nghịch ngợm những bong bóng xà phòng như tụi con trẻ, chắc chắn hai người sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, lãng mạn bên nhau. Và thêm một điều chắc chắn nữa là khó mà ngăn cản "chuyện ấy" không xảy ra khi cả hai đang ở cự li quá gần, lại trong không gian chật hẹp, không mảnh vải che thân.

"Anh đang có việc cần giúp đỡ mà không có ai nhờ cả. Em có thể đến nhà anh không?"

Tâm lý chung của phái mạnh là luôn muốn giữ hình ảnh đẹp trong lòng nửa kia. Đặc biệt khi yêu, họ muốn bạn gái coi mình là người hùng, việc gì cũng có thể làm, không cần đến sự giúp đỡ của ai cả. Ngay cả khi thực sự cần đến sự giúp đỡ, người họ cất tiếng nhờ vả cũng không phải là người yêu.

Vậy thực chất của việc "cần giúp đỡ" này là gì? Đó chính là ý muốn "rủ" bạn gái lên giường. Anh ta chỉ kiếm cớ để bạn đến nhà mà thôi. Nếu chàng ở một mình vào buổi tối thì câu nói này càng khẳng định nó chính xác là lời nói dối để có cơ hội "gần gũi" bạn.

"Hãy để anh chạm vào em để biết anh đang có em"

Các chàng thường nói ra câu này khi bị bạn gái từ chối một vài cử chỉ quá thân mật của mình như một nụ hôn nóng bỏng, nụ hôn lên vùng cổ, kèm theo đó là những cái ôm siết chặt hay bàn tay đang "ngao du" một vài chỗ nhạy cảm trên cơ thể bạn gái…

Nhiều cô gái vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra nguy cơ của những cái động chạm trên mức bình thường kia nên muốn bạn trai dừng lại. Và trong tình huống ấy, các chàng sẽ khẳng định chắc nịch hành động của mình chỉ vì quá yêu, vì muốn "có em"…

Nhưng chỉ cần bạn tin vào lời khẳng định này và để mặc chàng "tặng" mình những nụ hôn nóng bỏng, ướt át… chẳng bao lâu sau bạn sẽ không còn giữ được tỉnh táo để chăn chặn các hành động tiếp theo của chàng nữa. Chuyện bạn bước theo chân chàng lên giường đến như một lẽ tự nhiên vậy.

"Mình vào phòng xem phim đi em!"

Thực ra khi đã yêu và được ở bên người mình yêu, nếu chàng thích xem phim, chàng sẽ rủ bạn đến rạp chiếu phim để "đổi gió", mang lại niềm vui cho người yêu chứ không phải rủ bạn gái xem phim trong phòng của anh ấy.

Thậm chí, ngay khi xem phim ngoài rạp, điều chàng để tâm là bạn chứ không phải bộ phim. Các bạn gái chớ dại mà tin chàng đang muốn xem phim thật và chiều theo ý muốn đó.

Khi chỉ có hai người xem phim trong phòng, không bị ai làm phiền và nhất là xem phim tình cảm, hẳn ai cũng có thể biết nguy cơ diễn ra "chuyện ấy" dễ dàng đến mức nào.


9 câu nói dối đàn ông hay lặp lại nhưng phụ nữ vẫn tin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)