Chuyện lạ 2013-01-19 14:34:36

Những chiêu dạy con kỳ quái của bố mẹ


[size=6]Không ít ông bố bà mẹ đã sáng tác ra những quái chiêu để dạy dỗ con cái như thuê người giết con trong game hay tịch thu đồ đạc.[/size]
1. Thuê người giết hại con… trong game


Khi thấy đứa con trai Tiểu Phương (23 tuổi) của mình quá lười biếng không chịu làm việc, chỉ cắm đầu vào game, ông bố của Tiểu Phương đã thuê sát thủ hành thích nhân vật của con mình. Cứ mỗi khi Tiểu Phương đăng nhập vào game để chơi thì ngay lập tức có những sát thủ cấp cao với đồ khủng đâm chết nhân vật của mình. Do nhân vật game bị đâm chết liên tục, Tiểu Phương đã chán nản với game online và quay lại với cuộc sống thực.
2. Bà mẹ triệu phú đi quét rác để dạy con cái

Nếu bạn là một triệu phú, sở hữu rất nhiều bất động sản, liệu bạn có đi làm công việc chân tay với lương tháng khoảng 5 triệu đồng không? Bà , 53 tuổi ở Vũ Hán, Trung Quốc đã làm công việc quét rác 17 năm nay để dạy dỗ con cái về sức lao động. Bà đi làm từ lúc 3 giờ sáng và lao động cật lực 6 ngày/1 tuần. Học được đức tính tốt từ người mẹ cả 2 người con của bà đều đã cố gắng làm lụng để tự kiếm tiền nuôi thân.
3. Bắt con cái mặc chung áo

Để giải quyết vấn đề tị nạnh và bất hòa giữa các đứa trẻ trong gia đình, một cặp vợ chồng đã thiết kế ra chiếc áo "đoàn kết". Nhanh chóng chiếc áo này được nhân rộng và sản xuất hàng loạt. Anh chị em trong gia đình sẽ phải mặc chung một chiếc áo khi ra đường để học cách đoàn kết và yêu thương nhau.
4. Dùng cách giấu tiền để dạy con

Một bà mẹ cảm thấy vô cùng khó chịu với tính cách bừa bãi của con mình. Sau nhiều lần nhắc nhở bất thành, bà đã nghĩ ra cách sử dụng giấu tiền để dạy con. Trước khi đi ra ngoài bà nhắn cho cậu con trai một tin với nội dung: "Cuối tuần này mẹ không ở nhà, vì vậy mẹ đã giấu 100 USD mua đồ ăn trong phòng của con, hãy dọn dẹp ngăn nắp và con sẽ tìm thấy nó)". (100 USD tương đương 2,1 triệu VNĐ) 
5. Adam Sandler dạy con bằng sự hài hước

Adam Sandlerfor đã không hài lòng về cách cư xử của con mình, vì vậy anh ấy quyết định dạy con theo một cách rất riêng. Anh chia sẻ trên Twitter: "Tôi không thích đánh con cái. Vì vậy tôi bắt chúng phải mặc áo phông có hình Justin Bieber đến trường để những đứa trẻ cùng lớp có thể "tẩn" chúng giúp tôi".
6. Dạy con cách biết ơn bằng cách tịch thu "tài sản"

Một cặp vợ chồng ở Anh đã cảm thấy khó chịu khi cậu con trai tỏ ra vô ơn khi nhận quà từ nhà thờ. Cậu con trai không mấy thích thú khi nhận một hình nhân Captain America từ nhà thờ, vì vậy cậu đã bị tịch thu bộ đồ chơi PS3. Trong ảnh, cậu bé bị phạt cầm một chiếc bảng với dòng chữ: "Con sẽ phải trả lại quà Giáng sinh là một chiếc PS3 vì đã không tỏ ra biết ơn khi nhận Captain America từ nhà thờ. Với số tiền hoàn lại từ chiếc PS3, con sẽ phải đi mua quà Giáng sinh cho những đứa trẻ khác".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)