Chuyện shock 2014-10-14 02:30:06

Những chiếc váy xuyên thấu, mặc như không của mỹ nhân


Với phong cách thời trang táo bạo, nhiều mỹ nhân Hollywood khiến người hâm mộ nhức mắt bởi những bộ cánh mỏng manh, khoe da thịt.

Nhắc đến phong cách thời trang sexy, không thể không nhắc đến Rihanna. Nữ ca sĩ sở hữu bộ sưu tập đa dạng các kiểu váy xuyên thấu, cut-out táo bạo. Tại sự kiện thời trang CFDA Awards 2014 hồi tháng 6, giọng ca Diamonds gây sốc với chiếc váy mặc như không. Thiết kế này tưởng chừng đơn giản nhưng quá trình thực hiện lại hết sức cầu kỳ. 8 thợ may đã phải làm việc liên tục trong 19 giờ đồng hồ để gắn 230.000 viên pha lê lên chất liệu vải lưới.
Trước đó, tại buổi tiệc tiền lễ trao giải Grammy 2014, cô nàng cũng thu hút chú ý khi diện bộ đầm cắt khoét táo bạo, làm từ chất liệu satin bóng của thương hiệu Alexandre Vauthier. Trang phục càng hở và khoe da thịt nhiều hơn khi người mặc ngồi xuống.
Chân dài nóng bỏng đến từ xứ sở samba, Izabel Goulart, diện bộ đàm đen cut-out còn hở bạo hơn cả Rihanna.
Rosie Huntington-Whiteley thu hút mọi ống kính của các tay săn ảnh khi xuất hiện tại một sự kiện hồi năm 2012 với bộ đầm Gucci gần như có thể nhìn xuyên từ bên này sang bên kia. Đây là khoảnh khắc hớ hênh của người đẹp.
Nữ ca sĩ Kelly Rowland tự tin khoe khoảng lưng trần trước ống kính.
Là một trong những gương mặt 9X nóng bỏng nhất hiện nay của làng nhạc Âu Mỹ, Iggy Azalea sở hữu không ít chiếc váy sexy đến phản cảm. Thậm chí có những khoảnh khắc cô còn cố tính hất váy lên cao để khoe vòng ba.
Tại một sự kiện khác, nữ rapper 9X diện chiếc váy mỏng tang, ôm sát cơ thể.
Là khách mời tại lễ trao giải VMA 2013, chân dài đến từ nước Mỹ Erin Wasson gây chú ý bằng chiếc váy xuyên thấu màu đen. Với bộ trang phục này, người đẹp khoe trọn nội y bên trong.
Zahia Dehar và chiếc váy không thể mát mẻ hơn.
Trong vòng 2 năm trở lại đây, kiểu váy cut-out pha vải xuyên thấu khuấy đảo các thảm đỏ quốc tế. Rất nhiều mỹ nhân chọn kiểu trang phục này để khoe da thịt táo bạo. Trong ảnh là nữ diễn viên Jaimie Alexander.
Nữ diễn viên đình đám Hollywood, Gwyneth Paltrow, từng gây sốc với chiếc váy hở táo bạo hai bên hông.
Người mẫu Anh - Abbey Clancy - tự tin khoe dáng trong bộ đầm quá mát mẻ. Vốn là người mẫu nội y nên cô không ngại diện những kiểu mốt sexy.
Người mẫu Joanna Krupa khiến người đối diện nhức mắt khi diện chiếc váy cut-out pha vải xuyên thấu dọc từ trên xuống dưới.
Kiều nữ Paris Hilton cũng mê mẩn kiểu váy này.

M.Đ (Tổng hợp)
Tham khảo: Mẹo nhận biết “yêu” quá kém
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)