Ôtô - xe máy 2011-07-13 13:10:04

Những chiếc Lamborghini màu độc :x


Mười phiên bản khác nhau được giới thiệu sau 8 năm xuất hiện, Gallardo không chỉ chinh phục dân mê xe bởi sức mạnh, mà còn bởi những màu sắc đẹp, bắt mắt.

Lamborghini Gallardo LP570-4 với màu xanh bắt mắt. Những gam màu độc đáo làm Gallardo trở nên nổi bật trên phố. Theo Autoblog, màu xanh lá cây được đánh giá là một trong những tông màu đẹp nhất trên Murcielago và Gallardo, nhưng không có nhiều khách hàng dũng cảm chọn màu sơn này cho siêu xe của mình.
Người chơi xe cũng muốn tạo ra sự cá biệt, nên Gallardo trang trí thêm những đường kẻ với màu sắc tương phản, giống với hình ảnh của phiên bản Gallardo Bicolor chỉ được sản xuất với 10 chiếc trên toàn cầu.





Lamborghini Gallardo LP570-4 với màu xanh lá cây. Đây là phiên bản mạnh nhất của dòng Gallardo có động cơ V10 dung tích 5,2 lít với vỏ và hệ thống làm mát bằng hợp kim nhôm. Công suất xe 570 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.



Lamborghini Gallardo LP570-4 Performante màu xám nổi bật với những đường trang trí.


Một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolor với hai tông màu đen-trắng được cho là đẹp nhất. LP560-4 trình làng tại triển lãm Geneva hồi tháng 3, được phát triển từ bản Gallardo tiêu chuẩn. LP560-4 có cụm đèn pha rộng và không vuốt dài. Hốc hút gió nhỏ và góc cạnh hơn. Thay đổi lớn nhất là động cơ có dung tích tg thêm 0,2 lít, lên mức 5,2 lít dù vẫn sử dụng kiểu V10 (10 xi-lanh xếp hình chữ V).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)