Sao thế giới 2013-08-29 15:39:07

Những Câu Chuyện Xung Quanh OPPA Kyu Hyun


Có chị gái là Ahra lớn hơn 3 tuổi, hiện đang học ở nước ngoài. Trong chương trình radio Shim Shim Tapa tháng Ba năm 2009, anh đã gởi lời xin lỗi đến chị gái vì quá bận rộn và không giành nhiều thời gian để nói chuyện mỗi khi chị ấy điện cho mình. Kyu nhiều lần nhắc đến việc chị Ahra thương anh đến mức cư xử với anh ấy như con trai mình. Nickname “Thuyên trưởng Cho” của Kyu chính là do Ahra đặt. Ahra là bạn của chị gái các thành viên SJ khác như Sora (chị gái Eunhyuk), Heejin (chị gái Heechul), và Inyoung (chị gái Leeteuk).

· Là một người theo đạo Cơ-đốc và đã hát cho nhà thờ khi còn nhỏ. Anh đã thu âm một vài ca khúc mừng Giáng Sinh cho nhà thờ của mình lúc 8 tuổi (tuổi Hàn Quốc). Chị gái anh ấy cũng cùng thu âm album này. Thêm nữa, có một vài videos anh ấy hát các bài thánh ca trong các buổi lễ. [xem vedio]

· Kyu tiết lộ rằng mình từng bị viêm tai giữa lúc còn nhỏ nên khả năng nghe của tai trái bị giảm sút.

· Có vúm đồng tiền ngay dưới góc phải của mồm

· Trong chương trình khách mời của SS501 Youngstreet Radio năm 2006, các thành viên cùng nhóm đã nói rằng Kyu nấu mì gói rất dở. Tuy nhiên, cả Kangin và Siwon lại nói rằng Kyu thật ra nấu rất ngon, nhưng chỉ khi tự nấu cho mình thôi.

· Anh ấy mang kính sát tròng và có thể mang kính cận trong lúc luyện tập và vài lần buổi diễn.

· Là sinh viên chuyên ngành âm nhạc hiện đại

· Nổi tiếng với những câu trả lời hóm hỉnh và khó quên cho fans trong MTV UFO

· Thích bắt chước giọng của các thành viên khác. Cũng khá giỏi việc này. Có một vài videos bắt chước giọng của Eunhyuk, Hankyung and Ryeowook.

· Nổi tiếng với việc bắt chước biểu hiện “Jal jayo” nổi tiếng của Sung Si Kyung.

· Hơn nữa anh đã từng hát bằng tiếng Anh, tiếng Trung, một ít tiếng Nhật và Tây Ban Nha, tất cả đều phát âm rất tốt, mặc dù anh thật sự không hề thông thạo bất kì ngôn ngữ nào trong số đó.

· Nổi tiếng với nhiều nickname khác nhau được đặt bởi các thành viên khác, các quản lí và các fan.

· Chơi clarinet từ năm 3 trung học. Có thể chơi piano. Muốn học chơi saxophone vì Kyu nghĩ rằng âm thanh của nó rất hay và có thể xao động trái tim người khác.

· Trả lời phỏng vấn của một tạp chí (EasyMag 2008): nếu mỗi ngày có thêm một tiếng đồng hồ, anh ấy muốn trải qua nó trong không gian.

· Nổi tiếng với những bước nhảy bơm-không-khí và ngón-tay-trỏ

· Có một cái tai nghe được tặng bởi Yesung

· Học cùng trường với Jung Sun Hee (Sunnyside của MTV)

· Ở trường trung học, từng đánh nhau với một người bạn vì chuyện mượn tiền. Cuối cùng anh ấy đã đánh vỡ mũi bạn mình và bản thân cũng bị gãy mất một cái răng.[ Sunnyside 16/11/2006]

· Đoạt giải Olympic Toán tại trường [EHB Ep.9]

· Thích tuyết và trượt tuyết cũng giỏi.

· Thích thể thao như bong đá và bong rổ.

· Yêu biến và đã hơn một lần bày tỏ ý muốn đến Phukhet, Thái Lan.

· Được biết rằng thỉnh thoảng cũng tham gia uống rượu với bạn cùng phòng, Sungmin.

· Cùng với các thành viên SJ khác như Leeteuk, Sungmin, Donghae và Kibum, đều là những người có nhóm máu A

· Nổi tiếng với những kĩ năng lái xe gần-xuất-sắc

· Từng bày tỏ ước mơ được đến Hollywood [Dream With Tablo radio – March 2009]

· Gia đình sở hữu một học viện dự bị đại học rất lớn (hakwon) [MBC’s “Radio Star” 2009]

· Được nhiều MC bảo rằng anh ấy giống diễn viên Choi Sung Gook

· Luôn khăng khăng rằng sở thích lớn nhất của mình là đọc sách và thường làm việc đó trong phòng thay trang phục trước các chương trình/buổi diễn.

· Anh ấy rất ghiền chơi game online (như Starcraft) và nổi tiếng với kĩ năng chơi game đặc biệt, vì thế anh ấy có nickname là “GameKyu”. Đã từng thú nhận tại những cuộc phỏng vấn trên radio rằng nếu không phảilà một ca sĩ, anh ấy muốn trở thành một Game Thủ chuyên nghiệp. Kyu nói rằng chơi game giúp anh ấy thư giãn. Nói chung, anh ấy nổi tiếng với việc yêu thích game Star Craft.

· Bị ám ảnh bởi bộ phim cổ trang Jumong. Theo như trong Ep11 của show Khám Phá Cơ Thể Con Người (EHB), anh ấy thích xem những bộ phim và kịch cổ trang.

· Hâm một Kim Tae Hae và Jun Ji Hyun- những nữ diễn viên Hàn Quốc

· Là fan của DBSK Mickey Yoochun

· Sung Si Kyung và Lee Sok Ra là hai ca sĩ yêu thích. Trong một cuộc phỏng vấn trên radio, từng nhắc đến A-mei- một ca sĩ Đài Loan anh ấy yêu thích.

· Mẫu con gái yêu thích của anh ấy là tóc dài, mắt to, cặp chân đẹp, và chỉ quan tâm đến mình anh ấy.

· Màu sắc yêu thích là trắng, xanh biển và đen

· Món ăn yêu thích là hàm lợn và đồ biển

· Bộ phim yêu thích là “The Constitution of Crime” và “Romeo & Juliet”

· Cụm từ tiếng Hoa yêu thích: Wo Bu Hui Han Yu (Tôi không nói tiếng Quan Thoại), Tai Bu Xiang Hua Le, và tất nhiên, Fuwuyuar (Phục vụ- aka bồi bàn)

· Cụm từ tiếng Thái yêu thích: Rak Na Dek Ngo (Anh yêu em bé con ngốc nghếch)

· Ca khúc của Super Junior anh yêu thích là “Believe” trong album đầu tiên, và toàn bộ phần lời được viết với Heechul.

· Ca khúc yêu thích trong album thứ hai là “Disco Drive”, vì giai điệu của nó.

· Ca khúc yêu thích trong album của SJM là “Miracle”, anh ấy nói đấy là bởi vì mình đã không thể hát nó trong album đầu tiên vì lúc đó vẫn chưa gia nhập nhóm.

· Nhạc cụ yêu thích là clarinet.

Từng nhắc đến trong một tập của Star Golden Bell (May 09, 2009) rằng thành viên Shinhwa anh ấy yêu mến nhất là Shin Hyesung bởi vị vị tiền bối này có thể giới thiệu cho Kyu nhiều game thủ chuyên nghiệp khác. Kyu sau đấy đã thay đổi lựa chọn này, thay vào đó là Andy (một thành viên Shinhwa khác), người đang có mặt tại trường quay lúc đó.

· Gia nhập SM lúc 19 tuổi (tuổi Hàn Quốc)

· Được khuyến khích theo nghiệp ca hát bởi thầy phụ trách nhóm nhạc thời trung học

· Khi gia nhập Suju, anh ấy trở thành magnae (người nhỏ nhất) buộc Ryeowook phải từ bỏ quyền làm magnae của cậu ấy mặc dù Kim Kibum mới thật sự là magnae trước khi Kyuhyun chính thức được thêm vào nhóm. Cho đến lúc này Kyuhyun bà Ryeowook vẫn được xem là những magnae của nhóm

· Từng chia phong với Sungmin và Donghae khi mới tham gia Super Junior. Vì chưa có giường riêng cho mình nên anh ấy ngủ và chơi với máy tính của mình trên sàn phòng. Cho đến vài tháng sau anh ấy mới có giường riêng (tháng 1, 2007) được đặt giữa giường của Eeteuk và Ryeowook, từ đấy anh ấy có bạn cùng phòng mới.

· Khi Super Junior chuyển sang kí túc xá mới, anh ấy lại trở thành bạn cùng phòng với Sungmin ở tầng 11 của khu chung cư.

· Anh ấy đã bắn trúng điểm đen của tấm bia trong tập 11 của chương trình Khám Phá Cơ Thể Con Người. Sau đó anh đã giành được cơ hội cho đội mình bằng việc bắn trúng phần đỏ của mục tiêu, và rồi lại giúp đội còn lại giành được cơ hội nhờ việc làm người bắn cung để bắn mũi tên vào tay Donghae.

· Kyu thích bắt nạt (một PD đã cho là “quấy rối”) Ryeowook, Kangin và Yesung. Khét tiếng với việc chọc ghẹo một vài hyung của mình (“những người anh”), mặc dù anh ấy là người nhỏ tuổi nhất.

· Sau tai nạn của anh ấy và 3 thành viên khác, tất cả các thành viên của Super Junior yêu cầu được nghỉ ngơi vì tất cả mọi người đều cảm thấy họ không làm được việc gì khi những người khác đang đau đớn như vậy.

· Anh ấy được giao vai anh chàng đẹp trai chơi bong rổ trong bộ phim Tấn Công Những Anh Chàng Điển Trai của Super Junior (2007) nhưng vì vụ tai nạn đó, anh ấy đã được thay thể bởi Hankyung.

· Được bình chọn ở vị trí thứ #34 trong bảng xếp hạng Mnet’s Top 100 Must Have Males năm 2007

· Là thành viên đầu tiên của Super Junior ghi âm một ca khúc solo, “Smile”trong Hyena Soundtrack

· Xuất hiện trong The Grace’s Just For One Day phiên bản tiếng Hàn của CSJH

· Hát phần nhạc nền ca khúc “My Everything” của Donghae trong Super Show: The First Asian tour concerts. Cũng chính là người hát phần nhạc nền cho phần solo của Siwon tại Super Show II.

· Cùng với Donghae, Siwon và Ryeowood, là những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tem của Trung Quốc. (Bộ tem đóng góp cho việc xây dựng lại Sichuan, một khu vực ở Trung Quốc bị phá huỷ bởi trận động đất vào tháng 5, 2008)

· Được bình chọn là một trong những thành viên của Super Junior có thể sẽ khóc nếu nhận được những lời từ chối. Kyu cũng đồng ý rằng anh ấy sợ sự từ chối và vì thế cũng sợ cả việc tỏ tình với những cô gái anh ấy thích.

· Theo Siwon, Donghae, Hangeng và Ryeowook, Kyu là người pha trò tinh quái nhất/tinh tế nhất trong SJ-M [SJ-M fanmeeting 12/08]

· Thích làm theo các DJ hyung của anh ấy khi họ làm việc, thỉnh thoảng còn gọi họ là “Jagiya” (Honey)

· Được bầu chọn “Most Loveable Magnae in K-pop”(Những magnae đáng yêu nhất K-pop) vào cuộc bình chọn Mùa Hè 2008 của Arirang, vượt qua những đồng nghiệp cùng danh hiệu Changmin và Taemin trong số những người khác.

· Lần đầu tiên xuất hiện trong Star Golden Bell vào tháng 3, 2009; anh ấy đã viết No.11

· Đã xuất hiện hơn 8 lần trong Star King. Tập SK tháng 10 năm 2007, Kyuhyun đã hát ca khúc A Whole New Word với ca sĩ nhí người Philipin Charice Pempengco. Đấy là phần biểu diễn đặc biệt của anh khi vừa bình phục sau tai nạn.

· Sau phần comeback đặc biệt sau tai nạn, Kyu phải đi kiểm tra băng thu hình để chắc chắn nó thật sự đã xảy ra và xúc động khi nhận ra rằng các fan đang gọi tên mình.

· Dẫn đầu Dalkkangjeong (một loại gà rán) version of Sorry Sorry( cái Kyu đã sửa lời ) vào ngày 29/3/2009 tại Inkigayo Encore sau khi Super Junior giành được giải Mutizen đầu tiên với album thứ 3.

· Anh ấy chiến thắng trong lần đầu tiên xuất hiện tại 대결 노래가 좋다 “Song Battle” [lên song 2/4/2009]. Những ca khúc anh ấy đã thể hiện một cách thành công (theo thứ tự: Shabang, Shabang (Park Hyunbin); Nest (Nam Jin); Couple (Sechskies); Left-hander (Panic). Cũng trong chương trình đó, anh ấy cũng được bình chọn là “Giọng hát tuyệt vời/hay nhất”. Sau chiến thắng, anh ấy đã cảm ơn đối tởng vòng cuối của mình, bạn cùng phòng Sungmin, người đã thức đến khuya cùng anh ấy để luyện tập.

· Là thành viên Super Junior duy nhất được chọn bởi khan giả của chương trình Sonyeon Sonyeo Gayo Baekseo nằm trong Top 10 các thành viên từ các nhóm nhạc K-pop có thể thành công nếu bắt đầu sự nghiệp solo [Tháng 4, 2008]

· Là thành viên duy nhất của Super Junior năm trong “Mnet Top 20 list of Best Male Vocalists” ở Hàn Quốc [Tháng 7, 2008]

.Kyuhyun không thích rau

.Kyuhyun không giỏi trong việc lái xe hơi và xe phân khối lớn

.Theo Kyuhyun thì Yesung và Heechul là 2 người kì quặc nhất Super Junior

.Nicole Kara đã là couple của Kyuhyun khi cùng tham gia một chương trình. CP này có tên là NicKyu

.Kyuhyun là thành viên giàu thứ 3 trong số các thành viên ( thứ nhất là Swion, thứ 2 là Sungmin)

· Được mời hát ca khúc chủ đề (7년간의 사랑 by White) trong album Kỉ niệm 20 năm của Yoo Youngsuk [Tháng 4, 2009]. Phần biểu diễn solo ca khúc này của Kyuhyun, “Seven Years Love”, dẫn đầu trong một chương trình giới thiệu vào ngày 16 tháng 7, 2009. Ca khúc được phát hành vào cuối tháng 7 và số tiền thu được đều được gửi đến UNICEF.

· Hát phần của Sooyoung trong tiết mục biểu diễn ca khúc Gee của SNSD trong Super Show II của Super Junior. Anh ấy mặc quần vàng kim, tóc giả dài cắt mái, và áo sơ mi được gọi là “KyuYoung”.

· Trong các chương trình, Kyuhyun tự giới thiệu mình là: “Magnae”, “Người kéo độ tuổi trung bình của Super Junior thấp xuống” (Come To Play, tháng 4 2009), “Chiều cao Trời Ban” ((Song Battle, tháng 4 2009), “Magnae on Top” (Super Show II), trong số những cái tên khác nữa
—————————————————
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)