Phim ảnh 2012-12-30 02:20:06

Những câu chuyện rùng rợn(Không khuyến khích thử).


SƯU TẦM
[size=xx-large]1.[/size][size=x-large]Chanel 666 - Kênh Youtube của Qu[/size]ỷ[size=xx-large].[/size]


Câu chuyện bắt đầu vào ngày 26 - 2 - 2008, khi một tài khoản youtube đã đăng tải một đoạn video quay lại chính mình đang tìm cách đăng nhập vào kênh youtube 666. Chỉ trong thời gian ngắn, video này đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem. Nhưng nó đã ám ảnh nhiều người. Người ta nói rằng. Hàng ngàn người đã phát điên sau khi xem đoạn clip này. Họ có triệu chứng chung là hay hoảng sợ và lẩm bẩm: cô ta sắp đến rồi, satan sắp đến rồi..

Mình đã xem qua clip này. Quả thật đây là một clip gây cảm giác mạnh cho người xem. Nó thuật lại cảnh nhân vật chính đang đổi đuôi youtube.c om sang youtube.c om/666 (cách truy cập vào kênh cá nhân), youtube báo lỗi tài khoản trên đã bị khoá do vi phạm bản quyền.. Nhân vật trong clip vẫn kiên trì nhấn refresh. Sau 7 8 lần như vậy. phông nền youtube bổng trở nên khác lạ, bắt đầu từ những clip đăng tải. Nó bị báo lỗi và tên clip thì chỉ còn là những dãy số 6.. Sau vài cú nhấp tiếp theo. Phông nền từ màu trắng như bình thường bắt đầu chuyển sang màu đỏ loang lổ, như màu máu khô, và nhìn rất hại mắt.. và cứ sau mỗi cú nhấp, cái màu đỏ ấy đậm dần, và nhanh chóng lan khắp màn hình..
Đến cú nhấp chuột thứ 24.. youtube báo bạn đã đăng nhập thành công, trên kênh 666 chỉ có 4 clip, với 1 clip lớn và 3 clip nhỏ khuất hơn. Thử nhấp trước vào 3 clip, thật kinh dị, những clip này như đang chiếu cảnh địa ngục, một không gian nhỏ hẹp ẩm ướt và đẫm máu, những hình thù ko rõ sinh vật gì di chuyển tuần tự và phát ra tiếng rú man rợ.. Mau chóng thoát khỏi 3 clip này, và quyết định xem clip lớn. Mọi thứ còn tệ hơn nữa, clip này quay một vật giống như cái cửa sổ kính, và đằng sau tấm kính ấy, một ai đó, ko.. ko thể gọi là con người đang cố gắng đập vỡ nó, tiếng gầm rú và la hét, tiếng đập tay vào kính trong ko gian đẫm máu làm cho bạn phát điên, nhưng đã quá trễ. Lúc này, cho dù bạn có tìm mọi cách để đóng clip đều ko đc, kể cả shutdow máy.. và mỗi lần cố gắng làm vậy, cái thứ đằng sau tấm kính kia lại càng giận giữ hơn.. Tiếng kêu thãm não.. Và cái kính nứt giần, nó vỡ sau 1 cú đập mạnh nữa. Và bàn tay đó như thò ra khỏi clip, bóp vỡ thanh boar và dường như đang muốn thoát ra khỏi màn hình..

…………….
cũng hơi rờn rợn 1 tí, nhưng cơ bản là chưa điên và chưa chết!! thú vị phết như kiểu khám phá ra cái gì đó bí ẩn ý, ^^ mn vào xem thử xem.
[size=xx-large]2. [/size][size=x-large]Người giải đố[/size]

"Người giải đố" là một câu chuyện có thật quay quanh một trò chơi của trẻ em Nhật. Người ta quan niệm rằng, trò chơi có thể triệu gọi 1 linh hồn tà ác lên và trả lời mọi câu hỏi của mọi người (Khá giống với trò cầu cơ bên mình).

•Bạn cần: Nhóm 10 người, và 10 cái điện thoại
Bước 1: Đứng thành vòng tròn, càng hẹp càng tốt.
Bước 2: Đếm từ 1 đến 3, mỗi người gọi điện thoại cho người bên tay trái mình.
Bước 3: Thật từ từ, lắng nghe chiếc điện thoại trên tay mình.

Bình thường vì tất cả mọi người đều gọi cho nhau, nên tất cả điện thoại sẽ đều báo bận. Tuy nhiên.. Nếu bạn thành công, một trong những người tham gia trò chơi sẽ nhận đc tín hiệu trả lời. Một giọng nói bí ẩn vang lên. Đó là người giải đố. Lúc này bạn có thể hỏi ông ta bất cứ điều gì, và sẽ nhận đc câu trả lời chính xác.. Nhưng.. sau đó, ông ta sẽ hỏi lại bạn 1 câu hỏi.. và nếu bạn trả lời sai hoặc ko thể trả lời, một bàn tay sẽ thò ra từ điện thoạim, và xé đi 1 phần cơ thể bạn
Các bạn có muốn chơi thử trò chơi này? 

…..
[size=xx-large]3.[/size] Bức ảnh giết người (Không nên xem lúc nửa đêm)
( hí hí, mình dùng nó làm ảnh nền MT mỗi lần nhìn vào thì thấy cảm xúc trên khuôn mặt như đang thay đổi vậy, hay ghê, nhưng cho đến giờ mình vẫn tỉnh táo, mà chẳng biết có tỉnh không nữa vì tối nào cũng nghiền cả tấn truyện kinh dị. Chắc có vấn đề rồi -.- -.-)
"Chuyện kể rằng 1 người họa sỹ ở Pakistan, bị vợ ông ta phát hiện ngoại tình, bà ta quá buồn bã và tự tử. Sau khi vợ ông ta chết, ông ta vô cùng hối hận, và ngày nào ông cũng ngồi vẽ hình bà ta trong phòng 1 mình. Và sau hơn 1 tháng tự giam mình trong phòng thì cuối cùng ông ta cũng đã hoàn thành xong bức tranh người vợ của mình, đồng thời lúc đó ông cũng ra đi mãi mãi vì kiệt sức. Bức tranh người vợ của ông ta mang một vẻ đẹp huyền bí, huyền bí nhất là đôi mắt bà ta, nó như long long ánh lệ, thể hiện 1 nỗi buồn sầu thảm của cuộc tình đau khổ của 2 người. Ánh mắt ấy như là ánh mắt của vợ người họa sỹ khi bắt gặp chồng mình ngoại tình. Và chính sự kỳ bí đó, bức tranh đã được 1 người phụ nữ giàu có mua về. Bà ta rất thích bức tranh, luôn ngắm nhìn nó và 1 ngày kia người ta bổng thấy bà ta la hét kinh khủng và đập phá đồ đạc trong nhà, bà ta hét lên : "Bà ta đã về rồi, bà ta đã về rồi…" Và người ta đã đưa bà vào nhà thương điên. 1 ngày sau thì bà ta chết. Và rồi bức tranh tiếp tục được lưu truyền qua nhiều người: 1 họa sỹ, 1 người thợ may,… và tất cả họ đều có tình trạng chung như người đầu tiên và đều phát cuồng sau khi xem tranh.

Và từ từ đó bức tranh đã được người ta vứt đi 1 nơi nào đó không biết. Nhưng thời gian gần đây, bức tranh ấy lại xuất hiện trên mạng, và tình trạng trên lại diễn ra. Người ta nói rằng, khi xem bức tranh, thì nên có từ 2 người trở lên cùng xem, như thế sẽ không bị linh hồn của bà ta trong tranh làm phát cuồng và cũng không nên nhìn quá lâu vào cặp mắt của bà ta.

Sau khi xem xong bức tranh trên bạn hãy gửi thông điệp tới tất cả bạn bè để họ có thể biết điều này, và giúp bạn giải lời nguyền vì có thể bạn đã nhìn vào cặp mắt của cô ta rồi.

Sau khi xem xong bức tranh trên bạn hãy gửi thông điệp tới tất cả bạn bè để họ có thể biết điều này, và giúp bạn giải lời nguyền vì có thể bạn đã nhìn vào cặp mắt của cô ta rồi".


[size=xx-large]4.[/size] [size=x-large]Video Người đàn ông mĩm cười[/size].

Khoảng tháng 4 năm 2008, trên trang chia sẽ video trực tuyến youtube.com xuất hiện một đoạn băng lạ. Với độ dài khoảng 2 phút, đoạn băng chỉ quay cảnh một người đàn ông đứng trc một tấm màn đỏ nở nụ cười u ám.
Tuy nhiên, chỉ sau 1 thời gian ngắn, có thông tin youtube đã nhận đc báo cáo 153 người đã tự móc mắt mình sau khi xem đoạn video, một số khác tìm cách tự tử và rạch lên mặt mình những kí tự khó hiểu.
Để điều tra kĩ về đoạn băng, Youtube đã cử 1 nhân viên xem trực tiếp trong phòng tối. CHỉ sau 1 phút xem qua, nhân viên trên bắt đầu la hét và không ngừng cào rách mặt mình. Sau khi đc tiêm thuốc an thần, anh ấy không còn nhớ về nội dung đoạn băng. Các nhân chứng xông vào cứu anh ấy đã kể: chúng tôi nghe thấy âm thanh rít cao như tiếng máy khoan đang chạy, ánh sáng đỏ lòm hắt xuống, và không ai trong chúng tôi dám nhìn lên màn hình..
Để dập tắt sự nghi ngờ, Youtube đã upload 20 giây đầu của đoạn clip, như cảnh báo mọi người không nên đi tìm bản gốc cũng như upload lại nó.
Người upload đoạn clip không bao giờ được tìm thấy, địa chỉ IP cũng không tồn tại. Nhưng xác định được danh tính người đàn ông trong clip. Ông ta tên Byron Cortez, sống tại U.S Virgin Island
Link (có thể là gốc): 


(Như đã nói, các tác phẩm Creepypasta có thể ko đem lại sự sợ hãi tức thời, nhưng khả năng gây ám ảnh và rối loạn trí não là có. Xin các bạn đừng xem quá nhiều lần. Và xem xong nếu thấy ám ảnh thì nên đọc truyện hoặc xem phim cho quên đi) ~~~>> Người ta nói thế chứ tớ chả thấy gì cả, trừ cái màu đỏ có vẻ như nhức mắt ra còn lại nếu không đọc dòng trên thì chắc chả ai biết nó kinh dị cỡ đấy.

 
[size=xx-large]~~~~>[/size] 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)