Chuyện shock 2014-02-22 03:35:50

Những câu chuyện ly kỳ về sex tại Olympic


[size=6]Trong các kỳ Olympic gần đây, người ta nói rất nhiều đến vấn đề sex, hãy cùng điểm lại vấn đề này qua từng năm.[/size]
Người ta thường cho rằng các VĐV trong quá trình thi đấu phải tuyệt đối "cách ly" với sex để đảm bảo sức khỏe, thể lực cho các trận thi đấu. Tuy nhiên, theo điều tra của truyền thông quốc tế, Olympic lại chính là dịp để các VĐV tìm hiểu và có những cuộc "mây mưa" thú vị. Một ví dụ điển hình là ứng dụng trên điện thoại di động Tinder được dùng rất nhiều để các VĐV từ các quốc gia khác nhau hẹn hò và lén lút tìm đến nhau trong thời gian Olympic diễn ra. Hãy cùng lật lại những câu chuyện thú vị về sex trong các kỳ Olympic gần đây.
 
Sochi 2014
 
Tuy vẫn đang diễn ra nhưng Olympic Sochi 2014 đã được nhắc đến rất nhiều với những câu chuyện về lối sống tình dục của các VĐV. Ứng dụng tìm kiếm bạn online Tinder được sử dụng tràn lan cùng với việc BTC phát ra 100.000 chiếc bao cao su miễn phí khiến cho báo chí truyền thông phải tốn rất nhiều giấy mực.
 
London 2012
 
Trong thời gian Olympic London 2012 diễn ra, báo chí Anh đã có một chủ đề cực "hot" để khai thác khi hàng loạt câu chuyện về việc quan hệ bừa bãi của các VĐV Olympic. Những cái tít thu hút liên tục xuất hiện trên các mặt báo nước Anh như "Thế vận hội dâm ô nhất trong lịch sử" (Daily Mail), "Ứng dụng hẹn hò dành cho người gay quá tải khi các VĐV Olympic đặt chân đến London" (tờ Mirror), "Olympic London: Mỗi VĐV dùng 1 bao cao su mỗi ngày" (tờ Businessweek). Tạp chí Forbes của Mỹ thậm chí còn nhìn vấn đề rộng hơn với bài viết "Ai là nhà vô địch của Olympic?" và câu trả lời trong bài viết đó là Durex.


 
Nhiều VĐV cũng kể lại về tình trạng sex tự do tại Olympic London. Thủ môn đội tuyển bóng đá nữ Mỹ Hope Solo kể lại: "Họ làm tình tự nhiên ở ngoài trời, trên bãi cỏ giữa các tòa nhà trong làng VĐV".
 
Vancouver 2010
 
VĐV trượt băng người Mỹ Scotty Lago đã phải về nhà sớm sau khi 1 tấm hình sex của anh bị phát tán. Trong bức hình là một cô gái đang cắn vào tấm huy chương đồng của Lago trong lúc hoan lạc.
 
Kênh truyền hình ESPN lúc đó cũng đưa tin 6 VĐV đã bị bắt quả tang khi đang quan hệ tập thể tại một khu tắm nước nóng ở bên ngoài làng vận động viên.
 
Bắc Kinh 2008
 
VĐV bóng bàn người Anh Matthew Syed đã từng chia sẻ trên tờ Times of London rằng có cả một "lễ hội sex" giữa các VĐV tại Bắc Kinh. Tờ báo này cũng đưa thông tin VĐV bơi lội nổi tiếng Micheal Phelps đã ăn mừng tấm HCV thứ 8 tại Bắc Kinh bằng một cuộc vui "tới bến" với 1 trong những nữ VĐV "hot" nhất của Úc.
 

 
Chính quyền Bắc Kinh cũng đã từng phân phối khoảng 400.000 chiếc bao cao su cho hơn 400 khách sạn trong khu vực thành phố diễn ra Olympic nhưng chỉ có 100.000 chiếc dành cho các VĐV.
 
Salt Lake City 2002
 
Ở Salt Lake, do sự bảo thủ về chuyện tình dục nên chính quyền thành phố đã phản đối việc phát bao cao su miễn phí cho các VĐV. Có lẽ cũng vì sự bảo thủ đó mà không có scandal lớn nào về tình dục giữa các VĐV bị phanh phui.
 
Sydney 2000
 
VĐV ném lao người Mỹ Breaux Greer tiết lộ với kênh truyền hình ESPN rằng đều đặn mỗi ngày ở Olympic anh có quan hệ với 3 người (2 trong số đó là các VĐV Olympic khác và người còn lại là khách du lịch). VĐV này sau đó đã phải rời Olympic sớm vì gặp phải chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Breaux Greer vẫn tiếp tục có quan hệ với 1 VĐV rất nổi tiếng khác trong nhà nhà vệ sinh của máy bay khi trở về nước.
 
Tại Olympic Sydney, BTC đã phát ra 70.000 chiếc bao cao su miễn phí nhưng chỉ sau ngày khai mạc một tuần họ đã phải phát ra thêm 20.000 chiếc để đáp ứng nhu cầu rất lớn của các VĐV.
 
Lillehammer 1994
 
VĐV trượt tuyết người Mỹ Carrie Sheinberg kể lại với ESPN rằng có 2 nam VĐV xe trượt lòng máng người Đức đã gạ gẫm cô quan hệ tình dục với họ để đổi lấy 1 chiếc huy chương vàng Olympic.   
 
Barcelona 1992
 
Đây là kỳ Olympic đầu tiên mà BTC phân phát bao cao su miễn phí cho các VĐV nhằm khuyến khích họ có quan hệ tình dục an toàn. Cũng trong kỳ Thế vận hội này, VĐV bóng bàn người Anh Matthew Syedcho biết trong 2 tuần ở đây anh đã lên giường với tần suất cao nhất từ trước tới nay.
 
Seoul 1988
 
BTC Olympic 1988 đã phải ban hành lệnh cấm quan hệ tình dục nơi công cộng khi các VĐV phàn nàn rằng trên mái nhà của làng VĐV khi đó được phủ kín bởi các thể loại bao cao su đã qua sử dụng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)